หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณรู้จัก โตเกียวรีเวนเจอร์ มากแค่ไหนกันนะ

คุณรู้จัก โตเกียวรีเวนเจอร์ มากแค่ไหนกันนะ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Moon Angle Moon Angle โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
6. หัวหน้าหน่วยที่ 4 เป็นคนร่าเริงและชอบยิ้มอยู่ตลอดเวลา แต่ทว่าใต้รอยยิ้มนั้นมีปีศาจแฝงอยู่ โดยเขามีน้องชายฝาแฝดชื่อ “โชตะ”
A B C D
7. หัวหน้าของกลุ่มของ “โตมัน” ถึงจะตัวเล็กแต่ต่อสู้ได้โหดไม่แพ้คนตัวโต เวลาอยู่ในโหมดต่อสู้จะโหดราวกับสัตว์ประหลาด แต่เวลาอยู่กับเพื่อนจะกลายเป็นโหมดเด็กเอาแต่ใจ
A B C D
9. ผู้แต่งเรื่องTokyo Revengers ชื่อออ
AKoichi Hatsumi BHiroaki Tsutsumi CKen Wakui DYasuyuki Mutō
10. ผู้เขียนบทล่ะ
AHiroaki Tsutsumi BKoichi Hatsumi CKen Wakui DYasuyuki Mutō
11. ผู้กำกับด้วยยย
AHiroaki Tsutsumi BYasuyuki Mutō CKoichi Hatsumi DKen Wakui
13. เวอร์ชั่นคนแสดงที่ฉายในโรงภาพยนตร์ในประเทศญี่ปุ่น วันที่?
A6 กรกฎาคม 2021 B7 กรกฎาคม 2021 C9 กรกฎาคม 2021 D8 กรกฎาคม 2021
14. ทาเคมิจิย้อนเวลากลับมาตอนกี่ปีก่อน
A11 B12 C13 D14
15. คิดว่าคนสร้างควิชนี้ชอบตัวไหน!?
Aตัวร้าย Bตัวดี Cตัวสำรอง Dตัวเอง
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดคำถามวงBusคำถามวงBusมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยWhich kpop idol(girl group)'s style do you have?Which kpop idol(girl group)'s style do you have?เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti