หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

Let's open a cute shirt shop.

Let's open a cute shirt shop.
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย little bearr little bearr โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ขอดูหน้าตาเจ้าของร้านแล้วก็ชื่อ(เกาหลี) และอายุหน่อยซิ🥴✨
Aโช ยูจี อายุ 18 💘✨โช ยูจี อายุ 18 💘✨ Bชเว มินยู อายุ 23 💖✨ชเว มินยู อายุ 23 💖✨ Cพัค คยูรี อายุ 16 💝✨พัค คยูรี อายุ 16 💝✨ Dคิม ยองซู อายุ 25 💓✨คิม ยองซู อายุ 25 💓✨
3. เสื้อผ้าที่จะขายล่ะ😖✨ (รูปไม่ชัดขออภัย)
A B C D
4. เสื้อผ้าที่จะขายล่ะ😖✨ (รูปไม่ชัดขออภัย)
A B C D
5. เสื้อผ้าที่จะขายล่ะ😖✨ (รูปไม่ชัดขออภัย)
A B C D
6. เสื้อผ้าที่จะขายล่ะ😖✨ (รูปไม่ชัดขออภัย)
A B C D
7. เสื้อผ้าที่จะขายล่ะ😖✨ (รูปไม่ชัดขออภัย)
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?18+ ♡18+ ♡เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.เมื่อคุณเป็นเจมีไนน์.คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นใครใน mashleคุณเป็นใครใน mashleWhen you are an artistWhen you are an artistนิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)what is your style ?what is your style ?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"If you were a mermaidIf you were a mermaidคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGS