หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในเกม i dentity v (ฮันหญิง)

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในเกม i dentity v (ฮันหญิง)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Moon Angle Moon Angle โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. แล้วคุณก็เล่นจนถึงตอนเย็นเลอ- คุณไม่ได้ออกไปไหนนอกจากจะอยู่แต่ในห้อง ว่าแต่ห้องของคุณเป็นแบบไหนหรอ?
A B C D E F G H
6. หลังจากนั้นคุณก็หลับไป สิ่งที่คุณฝันเห็นคือ....
A B C D E F G H
7. คุณลืมตาตื่นขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงกระจกแตก และเห็นว่าตัวเองไม่ได้อยู่ที่บ้านคุณลืมตาตื่นขึ้นมาเมื่อได้ยินเสียงกระจกแตก และเห็นว่าตัวเองไม่ได้อยู่ที่บ้าน
Aที่ไหนเนี่ย Bนรกแน่ๆ Cเกิดอะไรขึ้น Dมานี่ได้ไง Eฝันสินะ Fฉันตายแล้วหรอ? Gอะไรเนี่ย Hที่นี่สวรรค์สินะ
8. คุณก็กลายเป็นเมนตลค.ฮันเตอร์ที่คุณชอบ คุณเรียบเรียงเหตุการณ์ว่ามันเกิดอะไรขึ้น คุณรู้ว่าตัวเองหลุดเข้ามาในเกมที่กำลังเล่น แต่อ้ะ..มีสัญญาณว่ามีคนทำเครื่องช็อต ได้เวลาออกล่า!
Aเซอร์จะเป็นใครน้าาา Bเตรียมตัวตุย! Cเสร็จฉัน! Dหวังว่าจะไม่โดนพับไม้ใส่นะ Eพุ่งไปเลยยย Fจะปล่อยดีมั้ยเนี่ย....ไม่ดีกว่า Gเจอตัวแล้วแหะ Hเทเลพอร์ตไปละกัน
9. เซอร์วิ่งหนีไปแล้ว! คนที่คุณเจอคือใครกัน!?
A B C D E F G H
10. "ผู่ล่าอยู่ใกล้ๆตัวฉัน!" เซอร์ตัวน้อยได้ส่งสัญญาณบอกเพื่อนในทีม......ป๊าบ! คุณโจมตีผู้รอดชีวิตติดเทเลอร์ช็อคซะด้วย
Aเซอร์เล่นโง่จัง Bหึ... Cก็คนมันเก่งอะนะ Dอา...ต้องรีบจบเกมแล้วล่ะ Eชิวๆ Fตัวอื่นเตรียมตัวตุย! Gจับไปนั่งเก้าอี้เลอ- Hก็งั้นๆแหละนะ
12. ป๊าบบ! คุณโจมตีผู้รอดชีวิต แต่มีคนมาบล็อคการโจมตีให้น้องบอดซะด้วย อะ- คุณโดนพับไม้ใส่ซะแล้ว คุณคลาดกับเซอร์ จึงไปล่าคนอื่นก่อน (สุ่มก่อนๆ)
A B C D E F G H
14. คุณไล่ลาเขาจนสามารถจับนั่งเก้าอี้ได้แล้ว แต่ดูเหมือนจะมีคนมาช่วยนะ คุณได้โจมตีอีกครั้ง เขาติดเทเลอร์ช็อคล่ะ! (สุ่มต่ออ)
A B C D E F G H
15. เครื่องถอดรหัสเหลือเครื่องสุดท้ายปั่นเสร็จแล้ว! เซอร์เหลืออีก2คน รีบหาเลย [คุณอยู่ไหนโหมดตาแดง] ตั้งแต่คุณเข้ามาในเกมนี้คุณได้สังเกตรึเปล่าว่าตัวเองอยูู่ที่ไหน
A B C D E F G H
17. เซอร์ข้ามไม้! ตามสัญญาณเตือนนั่นไป! น้องบอดได้หนีออกไปตูไปแล้ว ผู้รอดชีวิตเหลือคนเดียว รีบเก็บก่อนที่จะหนีไปได้!
Aอย่าให้เจอนะ... Bอยู่ในตู้รึเปล่านะ Cอยู่ส่วนไหนของแมพว้าาา Dให้ตายสิจู๊คเก่งเป็นว่าเล่นเลย Eไปไหนแล้วเนี่ย Fไปหลบตรงไหนเนี่ย Gหาหลุมครับจังหวะนี้! Hเทเลพอร์ตไปประตูอีกฝั้งแล้วกัน
18. พิมพ์ผิดอีกละ *ประตู สิเว้ยย ไม่ใช่ไปตู(ข้อข้างบนนั่นแหละ;-;;;)
Aครับ Bเห็นแล้วล่ะ._. Cตามนั้น... Dไม่เป็นไรๆ Eทำไมถึงทำกับฉันด้ายยย Fคร่ะ Gโอเค Hบ่เป็นหยังงง
19. ผู้รอดชีวิตหลบหนีสำเสร็จ เสมอกัน! สภาพหน้าคุณตอนนั้น....
A B C D E F G H
20. คุณสะดุ้งตื่นจากฝันและพบว่าตัวเองใส่ชุดคอสเพลย์อยู่ ชุดนั้นคือชุดผู้ล่าที่คุณได้เป็นในตอนนั้น ว่าแต่ฮันตัวไหนนะ?
Aมาเลอ- Bว่ามาๆๆๆ Cได้หมดแหละ Dวุ้ววววว Eรอยู่ๆๆ Fขอตัวดีๆ Gลุ้นๆๆๆๆ Hพร้อม!
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeyour paris tripyour paris tripIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗if you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยWhen you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหน