หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่จีนก๊านน

มาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนที่จีนก๊านน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย nishimura riki nishimura riki โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. มาเริ่มกันที่หน้าตาของคุณกันก่อน
A B C D E
4. ห้องนอนของคุณกันงับบ
A B C D E
5. ห้องน้ำ?
A B C D E
6. ชุดนักเรียนของคุณล่ะ??
A B C D E
7. ชุดพละของคุณล่ะ
A B C D E
8. รองเท้าของคุณกันน
A B C D E
9. คุณได้เริ่มเรียนมาสักระยะแล้วคุณมีเพื่อนสนิทผู้ชายหน้า+ชื่อของเขา และเขาก็แอบชอบคุณอยู่ด้วย
Aกัวหานตี้กัวหานตี้ Bหวังเหอเทียนหวังเหอเทียน Cหลินอี้เหอหลินอี้เหอ Dหวังเฟิงตี้หวังเฟิงตี้ Eฟางซือลู่ฟางซือลู่
10. คุณทั้งสองคนได้ตกลงกันว่าจะไปทำงานกลุ่มที่บ้านฝ่ายชาย แต่เพื่อนอีกคนนึงไม่มาคุณจึงตกลงกันว่าทำกันสองคนนี่แหละ และฝ่ายชายก็พาขึ้นมาทำที่ห้องห้องของเขา
A B C D E
11. ระหว่างทำงานกลุ่มอยู่นั้นคุณเกิดหิว เขาจึงออกไปหาไรมาให้คุณกิน
A B C D E
12. หลังจากทำเสร็จแล้วฝนเกิดตกหนักทำให้คุณไม่ได้กลับบ้านและแม่ของฝ่ายชายก็บอกให้คุณนอนที่นี่
Aนอนก็นอนวะ Bนอนน่ะนอนได้แต่แกต้องนอนด้านล่างนะ Cนอนก็นอนแต่เราขอไปนอนที่โซฟานะ Dอ้ากกกไม่อยากนอน Eนอนก็ได้ถ้าไม่ติดว่าพายุเข้านะไม่นอนหรอก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาการข้ามประตูของคุณจะรอดหรือจะร่วง มาดูกัน 🚪👻การข้ามประตูของคุณจะรอดหรือจะร่วง มาดูกัน 🚪👻เมื่อคุณได้มาหาคุณตาคุณยายที่ชนาบทเมื่อคุณได้มาหาคุณตาคุณยายที่ชนาบท𓈒۶ৎ𓈒ชีวิตเด็กมัธยมต้นในญี่ปุ่น𓈒۶ৎ𓈒ชีวิตเด็กมัธยมต้นในญี่ปุ่นไปเที่ยวญี่ปุ่นกัน !ไปเที่ยวญี่ปุ่นกัน !คุณรักตัวเองกี่%คุณรักตัวเองกี่%18+ ♡18+ ♡🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiWhen you go to promWhen you go to promคุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivertคุณเป็น introvert หรือ extrovert หรือ ambivertคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเปิดร้านอาหารเกาหลี 🇰🇷เมื่อคุณเปิดร้านอาหารเกาหลี 🇰🇷🏖️~ไปเที่ยวทะเลกับน้องหมากันค่ะ~🐶🏖️~ไปเที่ยวทะเลกับน้องหมากันค่ะ~🐶สดุดรักรุ่นพี่รูมเมท ! 🙈 (ช. ♡ ช.)สดุดรักรุ่นพี่รูมเมท ! 🙈 (ช. ♡ ช.)𝓦𝓱𝓮𝓷 𝔂𝓸𝓾 𝓵𝓲𝓿𝓮 𝓲𝓷 𝓽𝓱𝓮 𝓬𝓸𝓾𝓷𝓽𝓻𝔂𝓼𝓲𝓭𝓮🏞️𝓦𝓱𝓮𝓷 𝔂𝓸𝓾 𝓵𝓲𝓿𝓮 𝓲𝓷 𝓽𝓱𝓮 𝓬𝓸𝓾𝓷𝓽𝓻𝔂𝓼𝓲𝓭𝓮🏞️มาใช้ชีวิตกับเพื่อนสนิท 1 วันกันค่าซิส :3มาใช้ชีวิตกับเพื่อนสนิท 1 วันกันค่าซิส :3เมื่อคุณเป็นพรีเซนเตอร์ของ Cintage🐱🫐เมื่อคุณเป็นพรีเซนเตอร์ของ Cintage🐱🫐นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeนิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่า𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙜𝙤𝙩 𝙢𝙖𝙧𝙧𝙞𝙚𝙙👰🏻‍♀️💍👑𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙜𝙤𝙩 𝙢𝙖𝙧𝙧𝙞𝙚𝙙👰🏻‍♀️💍👑เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)