หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเหมือนใครในยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน

คุณเหมือนใครในยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย รู้ชื่อไปก็ไม่รู้จักกันหรอก โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
4. คุณสงสัยใคร
Aไม่รู้มันซับซ้อน Bต้องเป็นแฟนเก่าเขาแน่ๆ เพราะเขาเพิ่งเลิกกันไปเมื่อ 3 วันที่แล้ว เนื่องจากแฟนของเขาชอบแอบขโมยเงินไปเล่นการพนัน ทำให้ต้องเลิกกัน แล้วแฟนเก่าเขาตอนนี้ก็กำลังร้อนเงินด้วย Cบอสของเขาแน่นอน เพราะผู้ตายเคยเป็นนักฆ่ามาก่อน แล้วผู้ตายสำนึกผิดจึงจะแฉเรื่องของบอส ทำให้บอสแกล้งทำเหมือนเป็นการฆ่าตัวตาย แล้วแกล้งทำสร้อยตกไว้เพื่อปัดความผิด แถมน้าของเขาก็ป่วยใกล้ตาย แฟนเก่าด้วย Dไม่ได้เป็นนักสืบ (จะถามเพื่อ) Eหนูคิดว่าน่าจะเป็นเพราะเขาเพิ่งถูกแฟนทิ้งรึป่าวคะ Fตามหลักการแล้ว ผมก็ยังไม่รู้เหมือนกัน พยายามวิเคาระห์อยู่ Gไม่รู้อะไรทั้งนั้นเฟ้ย Hหรือจะเป็นน้าของเขา เพราะน้าของเขาไม่ถูกกัน เจอกันทีไรต้องมีเรื่องกันทุกที Iเพราะกรุจะถีบหน้ามึง Jดิฉันพบเห็นสร้อยข้อมือของสุภาพสตรีตกอย่ข้างผู้ตาย แล้วดิฉันได้สืบมาว่าเป็นของแฟนใหม่เขา ซึ่งคาดว่ต้องเป็นฆาตกรแน่นอน เพราะพักหลังๆแฟนใหม่เขาดูหายหน้าหายตาไป พอเรียกมาสอบสวนก็ไม่พูดไม่จา มีพิรุธมากๆ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?คุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรักคุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรักไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻คุนมีบุคลิกแบบไหนคุนมีบุคลิกแบบไหนคุณเป็นสายเกาหรือสายฝอคุณเป็นสายเกาหรือสายฝอ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️What's in your bag??What's in your bag??เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆คุณเป็น beus รึยังจั๊ฟคุณเป็น beus รึยังจั๊ฟเมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨