หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

Let's be a villain

Let's be a villain
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Luv GoD Luv GoD โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. Your face✨
A B C D E
4. Your home
A B C D E
8. วันนี้คุณมีนัดชุดที่คุณใส่ไป
A B C D E
9. Make up
A B C D E
11. หลังจากกลับมาจากนัดของคุณก็มีเหตุการณ์บาวอย่างเกิดขึ้น เหตุการณ์นั้นคือ!!
Aพ่อ:ว่างไม(ชื่อคุณ) คุณ:มีอะให้ทำอีกหรอคะ พ่อ:ก็ไปจัดการหมาที่มันเลี้ยงไม่เชี่ยงที่งานเรื่องแทนพ่อทีสิ คุณ:จะทำให้เชื่องเลยค่ะ:) Bแม่:นี่ลูกก็โตมากพอแล้ว ไปงานเลี้ยงแทนแม่ทีนะลูกแม่งานยุ่งมาก แล้วจะได้ถือโอกาสเปิดตัวหนูด้วย คุณ:กะก็ได้ค่ะ Cพ่อ:(ยื่นบางอย่างให้) คุณ:(รับ)การ์ดงานเลี้ยง? พ่อ:ไปจัดการให้เรียบร้อย คุณ:รับทราบค่ะ Dพ่อ:ไปงานเลี้ยงแทนพ่อทีลูก คุณ:ให้พี่ไปก็ได้หนิคะ พ่อ:พี่แกไม่ว่าง คุณ:หนูก็ไม่ว่างค่ะ พ่อ:แค่ไปแทนเอง แป็บเดียวก็ได้ คุณ:แต่ว่... พ่อ:ไม่มีแต่ ไปซะแล้วอย่าก่อเรื่องหล่ะ คุณ:ค่ะก็ได้ค่ะ:) Eพ่อ:เร็วๆนี้จะมีงานเลี้ยง พี่คุณ:มีอะไร... คุณ:หนูจะไปแทนเองค่ะพี่เหนื่อยมากแล้ว พ่อ:ก็ดี
12. คุณต้องเตรียมตัวเพื่อไปงานเลี้ยงที่คุณได้รับมอบหมายชุดที่คุณจะใส่ไป
A B C D E
13. Your hair style
A B C D E
14. Your hair color
A B C D E
15. Your makeup
A B C D E
16. Your nails
A B C D E
17. ตอนนี้คุณมาถึงงานเลี้ยงแล้ว
Aทุกสายตาจับจ้องมาที่คุณ และเริ่มมีชายหนุ่มเข้ามาชวนคุณสนทนา คุณ:ฉันนี่ฮอตจริงๆ คุณสดุดตากับชายหนุ่มคนหนึ่ง คุณจริงคิดอะไรดีๆออก คุณ:หึ:) Bคุณ:น่าเบื่อจัง...ขณะที่คุณมองดูบรรยากาศในงานนั้น จู่ๆก็มีคนมาชนจนไวน์เละเสื้อผ้าคุณ ??:อุ๊ปป ไม่ได้ตั้งใจ คุณ:นี่.. ??:อะไร คุณ:อ่อไม่เป- มีคนเข้ามาขัด Cคุณหยิบแก้วไวน์ขึ้นมาจิบ จู่ๆก็มีชายหนุ่มเดินเข้ามาชวนคุณออกไปตากลมข้างนอก คุณตอบตกลง Dคุณเริ่มมองหาหมาที่มันเลี้ยงไม่เชื่องตัวนั้น คุณ:หึ เจอแล้ว *จู่ๆหมาตัวนั้นก็เดินเขามาหาคุณสะงั้น คุณ:(ยิ้ม)ไม่ต้องเหนื่อย Eคุณ:จะต้องจัดการตามที่พ่อบอกให้เสร็จเร็วๆ(เดินไปทั่วงาน) อ๊ะเจอเข้าให้สะแล้วสิ กำลังทำอะไรอยู่หน่ะ เหยื่อของคุณกำลังเดินออกไปข้างนอกคุณจึงเดินตามไป
18. หน้าตาของเขา
A B C D E
20. สุ่มครับ^^
A B C D E
22. สุ่มครับ^^
A B C D E
24. ถ้าผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยครับ หวังว่าจะชอบกันนะครับ♡//ขอบคุณที่เข้ามาเล่นนะครับคุณ(ชื่อคุณ)ขอให้ได้คำตอบที่ต้องการนะครับ;) //ขออนุญาติเจ้าของภาพด้วยนะครับถ้าผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยครับ หวังว่าจะชอบกันนะครับ♡//ขอบคุณที่เข้ามาเล่นนะครับคุณ(ชื่อคุณ)ขอให้ได้คำตอบที่ต้องการนะครับ;) //ขออนุญาติเจ้าของภาพด้วยนะครับ
AGood Luck BHmm CBye DC yaa boy ESee ya~~
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you're open a nails salon 💅🏻✨If you're open a nails salon 💅🏻✨@ hello paris@ hello parisมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁เมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?คำถามวงBusคำถามวงBus当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨The 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.เมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบ