หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ทำนายออร่าพื้นฐานจากวันที่เกิด

ทำนายออร่าพื้นฐานจากวันที่เกิด
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย nupthong โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณนิสัยอย่างไร
Aคุณสามารถทำเรื่องใหญ่ให้ กลายเป็นเรื่องเล็ก Bคุณมีจิตใจละเอียดอ่อน สนใจในศาสตร์ลึกลับจนบางครั้งดูเหมือนเป็นคนลึกลับ Cป็นคนซื่อสัตย์ มีความเชื่อมั่นในตัวเอง มองโลกในแง่ดี Dคุณเป็นคนมีความตั้งใจจริง แต่ค่อนข้างดื้อรั้น อารมณ์ขัน Eมีความกระตือรือร้น เป็นผู้นำทะเยอทะยาน Fคุณเป็นพวกมองโลก ในแง่ดี แม้ชีวิตจะลุ่มๆ ดอนๆ ไปบ้างแต่ยังยิ้มสู้เสมอ Gคุณเป็นคนรักสงบ ละเอียดอ่อน ชอบช่วยเหลือผู้อื่น จิตใจดี Hเข้าสังคมง่ายปรับตัวเก่ง ชอบคุยถกเถียงปัญหา ชอบเรียนรู้ Iคุณเป็นคนอบอุ่น น่าคบ เข้ากับคนง่าย Jคุณชอบงานด้านสังคม สงเคราะห์ ช่วยเหลือผู้อื่น Kคุณเป็นคนอ่อนโยนชอบช่วยเหลือผู้อื่น
3. คุณคิดว่าเกมนี้เป็นเรื่องจริงไม ตอบตามความคิด(บอกไว้ก่อนเกมนี้คือวิธีทำนายดวงออร่าของแท้)
Aจริงมั้ง Bไม่รู้ดิ Cเอ่อออออออ Dน่าเบื่อ Eชิ Fไม่แน่น่น่น่น่น่ Gเฉยๆ Hจริงแท้แน่นอน Iไม่จริงหรอก Jจะไปจริงได้ไง Kน่าจะจริง
4. ถ้าคุณคิดว่าไม่จริงนี่คือวิธีสุดถ้ายนำวัน เดือน ปี ค.ศ. ที่เกิด มาบวกกัน แล้วบวกไปเรื่อยๆจนกว่าจะเป็นเลขตัวเดียว ยกเว้น 11กับ22 ไม่ต้องบวกอีก
A11 B6 C5 D12 E3 F1 G2 H8 I4 J9 K7
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็น beus รึยังจั๊ฟคุณเป็น beus รึยังจั๊ฟซ้อจีน by you💯ซ้อจีน by you💯คุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?คุณเก่งภาษาเหนือมั้ย?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?คุณชอบแต่งตัวสไตล์ไหนกัน?เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.เมื่อคุณ เป็น นางร้ายย EP1.คุนมีบุคลิกแบบไหนคุนมีบุคลิกแบบไหนเก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️เก็บกระเป๋าไปน่านกัน🙆🏻‍♀️What's in your bag??What's in your bag??🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨เมื่อคุณขายเล็บปลอม💅🏻✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻ไปตั้งแคมป์กัน🏞️🫶🏻เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นสายเกาหรือสายฝอคุณเป็นสายเกาหรือสายฝอเมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆เมื่อคุณต้องเลี้ยงหลานฝาแฝด(⁠◠⁠‿⁠・⁠)⁠—⁠☆คุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรักคุณเป็นสายไหนในเรื่องแอบรักเมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์เมื่อคุณถูกเชิญให้มาเป็นนักเรียนของโรงเรียนเวทย์มนต์คุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำคุณเป็นไทป์หมาเด็กหรือแมวดำทริปเชียงใหม่ ✈️✨️ทริปเชียงใหม่ ✈️✨️คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2คุณคืออารมณ์ไหนใน inside out 2คุณจะได้แฟนแบบไหน?!คุณจะได้แฟนแบบไหน?!ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียนคุณเป็นแก๊งไหนในห้องเรียน