หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

สำหรับใครที่กำลังท้อเหนื่อย เราเป็นกำลังใจให้นะคะ💗

สำหรับใครที่กำลังท้อเหนื่อย เราเป็นกำลังใจให้นะคะ💗
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Munusunu melody Munusunu melody โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. สิ่งไหนคือสิ่งที่คุณไม่สบายใจมากที่สุดในตอนนี้คะ?สิ่งไหนคือสิ่งที่คุณไม่สบายใจมากที่สุดในตอนนี้คะ?
Aเราใส่ใจคนอื่นมากเกินไป ก็รู้ตัวแหละแต่เลิกนิสัยนี้ไม่ได้จริงๆจนตัวเองทุกข์ซะเอง Bกังวลว่าในอนาคตเราจะเติบโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่ดีหรือเปล่านะ? Cรู้สึกว่าทุกอย่างไม่มีใครซัพพอร์ตในสิ่งที่เราทำเลย ท้อมากๆรู้สึกเหมือนตัวคนเดียวอยากมีคนจับมือเราไปด้วยกันไม่อยากสู้คนเดียวแบบนี้ Dไม่รู้อะแต่ตอนนี้อยากร้องไห้ชะมัดเลย เรานี่มันอ่อนแอจริงๆ Eคนอื่นเก่งกันหมด แต่เราไม่มีอะไรดีเลย... Fรู้สึกว่าตอนนี้มีเรื่องให้คิดเยอะแยะไปหมดเลย เราทำผืดพลาดในหลายๆเรื่องไป... Gเจอแต่เพื่อนไม่จริงใจ แต่เรารักเพื่อนมากๆ จนเสียความเป็นตัวเองในหลายๆเรื่องไปเลย Hหมดแพชชั่นไปหมด ไม่อยากอยู่แล้ว.. Iรู้สึกโดดเดี่ยวมากๆ อยากมีคนคอยอยู่ข้างๆในวันที่ฝนตกแล้วอยู่ไปจนฝนหายไปกับเรา...ไม่อยากโดดเดี่ยวสู้คนเดียวต่อไปแล้ว Jเหนื่ิอย เหนื่อยมากๆจนอยากทิ้งทุกอย่างไว้ตรงนี้ไม่อยากทำอะไรอีกแล้ว
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩ชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸มาเเต่งงานกันมาเเต่งงานกันมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !คุณบ้าหมือไร่?คุณบ้าหมือไร่?เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)ไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันนิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่าLet’s go have a picnicLet’s go have a picnic18+ ♡18+ ♡what is your style ?what is your style ?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?ไปโรงเรียนใหม่กันค่ะไปโรงเรียนใหม่กันค่ะคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์สดุดรักรุ่นพี่รูมเมท ! 🙈 (ช. ♡ ช.)สดุดรักรุ่นพี่รูมเมท ! 🙈 (ช. ♡ ช.)If you were a mermaidIf you were a mermaidเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยานิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨