หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ร้านของวิเศษ

ร้านของวิเศษ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kirika kirika โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ร้านของวิเศษ ยินดีต้อนรับ ใครจะรู้ว่าป้ายนั่นไม่ได้เป็นเพียงแค่คำเย้าหยอก มีแต่คนที่ไม่ใช่เผ่าพันธุ์มนุษย์เท่านั้นแหละที่รู้ เคยมีคำถามว่าทำไมถึงตั้งชื่อร้านแบบนี้ล่ะ ก็ที่นี่มีทุกอย่างที่คัดสรรไงจ๊ะ
A B C D
2. เด็กๆและผู้คนได้แต่ยิ้มรับและเข้าใจว่ามันคือกลยุทธ ก็เจ๋งดีนะ ว่าไหม ร้านของคุณเพอลี่แห่งตรอกทอมยาร์ด :วันนี้เธออยากได้อะไรดีล่ะ :ผมต้องการมงกุฎสำหรับน้องสาวของผม :ได้สิจ๊ะ นี่มงกุฎของเธอ
A B C D
3. มงกุฎสีทองที่แม้จะเป็นของที่ประดิษฐ์ขึ้นมาแต่ก็สวยไม่ต่างจากของจริง ของของร้านคุณเพอลี่ทุกชิ้นมันวิเศษไปเลย "โอ้นั่นอะไร มงกุฎเหรอ มักเกิ้ลชอบอะไรแบบนี้สินะ" สาวน้อยที่เดินสวนเข้ามาพูดขึ้น
Aอยากเห็นของวิเศษ Bเธอไม่ใช่มนุษย์อ่อ Cงั้นเธอก็ไม่ใช่มักเกิ้ลสิ? Dของวิเศษมีอะไรบ้างนะ
4. คุณเพอลี่ :ไงสาวน้อย :ฉันอยากได้เพื่อนเล่นเจ้าเมอริน :โอ้เจ้านี่เป็นไง นกตัวสีขาวปรากฏตัวออกมาอยู่บนมือของคุณเพอลี่ :วิเศษสุดๆไปเลย เธอรับมันมาตามด้วยจ่ายเงิน
A B C D
5. แต่เดี๋ยวนะเงินที่เธอจ่ายให้หน้าตาแปลกๆนะ ก็เป็นเงินที่ใช้ในโลกเวทมนตร์ยังไงล่ะ
A(⌒o⌒) B(。・ω・。) C(ˉ(∞)ˉ) D(~_^)
6. :หวัดดีฮะ :ไงจ๊ะที่รัก คุณเพอลี่กล่าวทักทายเด็กหนุ่มอย่างน่ารัก ไนกี้ผู้รักในการกินและโปรดปรานอาหารของมนุษย์ที่สุด :ผมอยากได้ลูกอม ผมหมายถึงลูกอมของมนุษย์
Aกินให้อร่อยนะ Bนี่จ๊ะของเธอ Cอย่ากินเยอะล่ะ Dแปรงฟันด้วยเด็กดี
7. :คุณนายคะคุณมีนี่ไหม :โอ้มีสิคะ ร้านคุณเพอลี่ขายอะไรบ้างเนี่ย :นี่ของคุณมาดาม :ขอบคุณค่ะ เธอโชว์รูปในเครื่องมือสื่อสารให้คุณเพอลี่ดู เธอเป็นเพียงมักเกิ้ลธรรมดา
A B C D
8. :เป็นไงบ้างลอร์ด :ช่วงนี้หนักหน่อย ผมต้องฝึกวิชาเพื่อจะไปบ้านเกิดของผม ไม่สิ จริงๆเป็นบ้านเกิดของแม่ ลอร์ดลูกครึ่งมักเกิ้ล
A╰(*´︶`*)╯ B^o^ C(´⊙ω⊙`) D>_<
9. คนที่มีเชื้อสายมักเกิ้ลจะเข้าไปที่นั่นต้องฝึกวิชาขั้นพื้นฐานที่จะนำตัวเองเข้าไปได้ ต่างจากผู้วิเศษคนอื่น :เธอแค่ต้องดึงพลังนั้นออกมา :นั่นคงยากสำหรับผม :เธอทำได้
A٩(●˙—˙●)۶ B(◐∇◐*) Cヾ(〃^∇^)ノ Dヾ(¯∇ ̄๑)
10. :แล้วตอนนี้เธอต้องการอะไร :ผมแค่อยากหาอะไรกินคลายเครียด :สำหรับเธอ คุณเพอลี่ยื่นขนมบางอย่างให้เขา :ขอบคุณ....ผมต้องไปก่อน
A😍 B😋 C😙 D😶
11. :ผมจับแมลงมาได้ เด็กน้อยเดินมาหาเพอลี่พร้อมให้ดูแมลงในมือ มันเป็นแมลงในโลกเวทมนตร์ เขาต้องแอบจับมาแน่ๆเลย :ห้ามเอามาเล่นนะรู้ไหม :ผมจะเลี้ยงมัน :ขอให้ฉันเถอะนะ แล้วฉันจะให้ขนมกับเธอ :นี่ไง
A😆 B😅 C😐 D😘
12. เด็กน้อยจ้องหน้าอยู่ชั่วครู่ ก่อนจะส่งแมลงให้คุณเพอลี่ :ดีมากเด็กดี นี่ขนมของเธอ กินมันสิ งั้นตอนนี้เธอกลับบ้านนะ แม่ของเธอรออยู่ นั่นไงเธอมาแล้ว ด้วยอำนาจแห่งมนตร์แมลงนั่นหายไปจากมือคุณเพอลี่
A٩(๑~▽~๑)۶ B( • ̀ω•́ ) C(๑•́ ₃ •̀๑) D`(*∩_∩*)′
13. :ให้ตาย ลูกของฉันจะแพ้ยัยมักเกิ้ลนั่นไม่ได้ เนลีฟเดินสบถเข้ามาแบบหัวเสีย เธอเป็นพวกเหยียดลูกครึ่งมักเกิ้ลมากๆนี่คงไม้เบื่อกับข้างบ้านมาอีกแน่ๆ :ใจเย็นค่ะคุณนาย ดื่มน้ำเย็นๆสักแก้วก่อนนะคะ
Aต่อๆๆๆ♪ Bต่อเลย Cต่อๆ Dเอาอีกๆ
14. :เอาล่ะ คุณนายต้องการอะไรคะ :ฉันแค่อยากให้ลูกฉันแกร่งขึ้นและไม่แพ้คนพวกนั้น :ฉันเข้าใจคุณนะคะแต่ว่านี่จะช่วยทำให้คุณใจเย็นลง เพอลี่ส่งลูกอมให้เธอ เนลีฟรับมาอย่างงงๆแต่ก็ยอมกินเข้าไป
A\(○^ω^○)/ B⊂( ̄(エ) ̄)⊃ C( ^▽^)σ)~O~) D(p^ェ^q)
15. :ลูกของคุณไม่ได้แพ้คนอื่นหรอกนะคะ เขาเก่งที่สุดหรับคุณ แบบนั้นเขาน่าจะดีใจมากกว่า จริงไหม นอกจากจะเป็นที่รักแล้ว ยังกล่อมเกลาจิตใจคนได้ดีอีกด้วย รอยยิ้มของเธอปลอบประโลมคนอื่นได้เสมอ
Aอยากเป็นผู้วิเศษบ้าง Bอยากไปตรอกทอมยาร์ด Cอยากไปร้านคุณเพอลี่ Dอยากไปเมืองเวท
16. เอาล่ะ ปิดร้านเร็วหน่อยดีกว่า ชั้นหนังสือในห้องสมุดถูกเปิดออก ข้างในเป็นเพียงที่โล่งๆมืดมิดไม่มีพื้นให้เหยียบ แล้วคุณเพอลี่ก็หายวับไปในนั้น หรือว่านี่จะเป็น...
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณออกเดทคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)When you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?เมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณย้ายมาในชนบทมาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนเมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรก