หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นฝาแฝดของจีมิน 💃🏻🕺🏻

เมื่อคุณเป็นฝาแฝดของจีมิน 💃🏻🕺🏻
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย แครอทในสวน แครอทในสวน โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ(แฝดของจีมิน) 👰🏻‍♀️
A🌹🍎🌹🍎 B🌻🍋🌻🍋 C💐🍉💐🍉 D🌸🍑🌸🍑
2. หน้าตาของจีมิน(แฝดของคุณ) 🤴🏻
A🌻🍋🌻🍋 B💐🍉💐🍉 C🌸🍑🌸🍑 D🌹🍎🌹🍎
5. คุณชอบอะไรในตัวแฝดของคุณ ☺️
Aแจ้มมมยุ้ยๆแจ้มมมยุ้ยๆ Bเท้าน้อยๆเท้าน้อยๆ Cปากมุ้ยๆปากมุ้ยๆ Dนิ้วป้อมๆนิ้วป้อมๆ
6. คุณคิดว่าแฝดจีมินชอบอะไรในตัวคุณ ☺️
Aปากจุ้ยๆปากจุ้ยๆ Bดวงเป็นประกายดวงเป็นประกาย Cแจ้มอ้วนๆแจ้มอ้วนๆ Dใบหน้าหวานช่ำใบหน้าหวานช่ำ
8. คุณและแฝดของคุณชอบไปเที่ยวที่ไหนเป็นที่ประจำ 🗽
Aห้างสรรพสินค้า 🏰ห้างสรรพสินค้า 🏰 Bสวนสนุก 🎡🎠สวนสนุก 🎡🎠 Cคาเฟ่ 🌸คาเฟ่ 🌸 Dสวนสาธารณะ 🏞️สวนสาธารณะ 🏞️
13. คุณพ่อคุณแม่จะให้อะไรเป็นของขวัญของคุณและแฝด 🎁
Aกำไรข้อมือคู่ 🌾กำไรข้อมือคู่ 🌾 Bตุ๊กตา BT21 🧸ตุ๊กตา BT21 🧸 Cชุดคู่ฝาแฝด 👫🏻ชุดคู่ฝาแฝด 👫🏻 DBLACK CARD and GOLD CARD ♦️♠️BLACK CARD and GOLD CARD ♦️♠️
14. คุณและแฝดจะไปฉลองกันที่ไหน 🎉🎉
AAmerica - Las Vegas 🇺🇸America - Las Vegas 🇺🇸 BItaly - Venice 🇮🇹Italy - Venice 🇮🇹 CSouth Korea - Seoul Tower 🇰🇷🌸South Korea - Seoul Tower 🇰🇷🌸 DParis - Eiffel tower 🗼Paris - Eiffel tower 🗼
15. คุณและแฝดจีมินชอบอะไรที่เหมือนมากที่สุด 🙊
Aดูหนัง 🎞️🎫ดูหนัง 🎞️🎫 Bนอนทั้งวัน 💤นอนทั้งวัน 💤 Cฟังเพลงแนวเดียวกัน 🎶🎵ฟังเพลงแนวเดียวกัน 🎶🎵 Dไอศกรีม 🍦🍦ไอศกรีม 🍦🍦
18. เวลาออกไปข้างนอกหรือไปเรียนคุณและแฝดจะไปยังไง 🧭
Aแว้นๆไปคนละคัน 🏍️แว้นๆไปคนละคัน 🏍️ Bสบายๆมีคนขับให้~ 🚐สบายๆมีคนขับให้~ 🚐 Cหรูยืนหนึ่งค่ะ~ 🏎️หรูยืนหนึ่งค่ะ~ 🏎️ Dรักโลก รักธรรมชาติ 🚲รักโลก รักธรรมชาติ 🚲
31. เลือกรูปคู่กันโหน่ยยยยย 👫🏻
A B C D
32. รูปคู่อีกรูปปปป 👫🏻
A B C D
35. ขอขอบคุณรูปภาพ Pinterest 🙏🏻ขอขอบคุณรูปภาพ Pinterest 🙏🏻
AThank You 💓 BThank You 💓 CThank You 💓 DThank You 💓
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรเมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครูเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงมาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐เมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!เมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างเมื่อคุณติดอยู่ในคฤหาสน์ร้างคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนวันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณเป็นไทป์อะไร(ตรงจริง100%)คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร