หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

Stranger's Phone 2 | Part 2

Stranger's Phone 2 | Part 2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย JellyHub JellyHub โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเจอเข้ากับคนสามคนในห้อง สิ่งแรกที่คุณจะทำ?คุณเจอเข้ากับคนสามคนในห้อง สิ่งแรกที่คุณจะทำ?
A(พยักหน้าให้เล็กน้อย) B(ทักทาย) C(เงียบ)
2. “สวัสดี! เธอคือ Y/N ใช่ไหม? ฉันจอร์จิน่า ผู้หญิงที่มีผมบลอนด์คือเจสซี่และผู้ชายที่หน้าตาไม่เป็นมิตรข้างๆ ฉันคือเชน” คนที่อยู่ตรงกลางพูดขึ้น“สวัสดี! เธอคือ Y/N ใช่ไหม? ฉันจอร์จิน่า ผู้หญิงที่มีผมบลอนด์คือเจสซี่และผู้ชายที่หน้าตาไม่เป็นมิตรข้างๆ ฉันคือเชน” คนที่อยู่ตรงกลางพูดขึ้น
A“อ้อ...” B“โอเค” C“ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกัน”
3. “ฉันมั่นใจว่าเธอจะต้องมีหลายคำถามอยู่ในใจแน่ๆ ตอนนี้เธอถามฉันมาได้เลย” เจสซี่กล่าว ในขณะที่เชนทำหน้าตานิ่งๆ เหมือนเบื่อโลกเช่นเดิม“ฉันมั่นใจว่าเธอจะต้องมีหลายคำถามอยู่ในใจแน่ๆ ตอนนี้เธอถามฉันมาได้เลย” เจสซี่กล่าว ในขณะที่เชนทำหน้าตานิ่งๆ เหมือนเบื่อโลกเช่นเดิม
A“สรุปแล้ว อันตรายที่เธอพูดถึงคืออะไรกันแน่?” B“ช่างเถอะ...” C“ทำไมเราถึงคุยกันผ่านโทรศัพท์แทนไม่ได้ล่ะ?”
4. “ถ้าจะให้พูดละก็...ที่นี่ปลอดภัยมากกว่าที่อื่น รหัสผ่านถูกเปลี่ยนทุกๆ 15 นาทีและถ้าไม่มีตัวกลาง The Justice จะไม่มีทางหาเราเจอ”“ถ้าจะให้พูดละก็...ที่นี่ปลอดภัยมากกว่าที่อื่น รหัสผ่านถูกเปลี่ยนทุกๆ 15 นาทีและถ้าไม่มีตัวกลาง The Justice จะไม่มีทางหาเราเจอ”
A“...?” B“ตัวกลางที่ว่าคืออะไร?” C(ยืนเอ๋อ)
5. “สิ่งที่เธอต้องรู้ในตอนนี้ก็คือ The Justice เป็นโปรแกรมที่ผิดพลาด มันต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ให้ไปในทางที่มันมองว่าถูกต้อง ตัวกลางของมันคืออินเทอร์เน็ต”“สิ่งที่เธอต้องรู้ในตอนนี้ก็คือ The Justice เป็นโปรแกรมที่ผิดพลาด มันต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงโลกใบนี้ให้ไปในทางที่มันมองว่าถูกต้อง ตัวกลางของมันคืออินเทอร์เน็ต”
A“อย่างนี้นี่เอง แสดงว่าที่นี่ไม่มีอินเตอร์เน็ตสินะ” B“อ้อ...โอเค” C“เข้าใจแล้ว ขอบคุณที่บอก”
6. “อุ๊บส์ โทษที โทรศัพท์ของฉันเอง เดี๋ยวมานะ” จอร์จิน่าเดินแยกออกไป เชนก็เดินไปที่อีกห้องหนึ่งโดยไม่พูดอะไร“อุ๊บส์ โทษที โทรศัพท์ของฉันเอง เดี๋ยวมานะ” จอร์จิน่าเดินแยกออกไป เชนก็เดินไปที่อีกห้องหนึ่งโดยไม่พูดอะไร
A“โอเค” B“โอเค” C"...."
7. “ฉันคิดว่าเธอควรไปคุยกับเชนในห้องเซิร์ฟเวอร์ดูนะ บางทีเขาอาจจะพบข้อมูลที่น่าสนใจที่เธอสามารถเอาไปใช้ในภายหลังได้”“ฉันคิดว่าเธอควรไปคุยกับเชนในห้องเซิร์ฟเวอร์ดูนะ บางทีเขาอาจจะพบข้อมูลที่น่าสนใจที่เธอสามารถเอาไปใช้ในภายหลังได้”
A(ไปห้องเซิร์ฟเวอร์) B(ไปห้องเซิร์ฟเวอร์) C(ไปห้องเซิร์ฟเวอร์)
8. คุณเดินเข้ามาในห้องเซิร์ฟเวอร์ ทำให้เชนหยุดมือที่กำลังพิมพ์อะไรบางอย่างและหันมามองคุณ “เธอจะอยู่ที่นี่ก็ได้ แค่...อย่าแตะอะไรในห้องนี้ก็พอ” เขาพูดคุณเดินเข้ามาในห้องเซิร์ฟเวอร์ ทำให้เชนหยุดมือที่กำลังพิมพ์อะไรบางอย่างและหันมามองคุณ “เธอจะอยู่ที่นี่ก็ได้ แค่...อย่าแตะอะไรในห้องนี้ก็พอ” เขาพูด
A“เข้าใจแล้ว” B(พยักหน้า) C(แอบเบะปาก)
9. “เดี๋ยวก่อน... กล่องนั่นอาจจะมีประโยชน์” พูดจบเขาก็ฉวยกล่องไปจากมือคุณทันที“เดี๋ยวก่อน... กล่องนั่นอาจจะมีประโยชน์” พูดจบเขาก็ฉวยกล่องไปจากมือคุณทันที
A“ตกใจหมดเลย...” B(มองแรง) C“...”
10. ในกล่องนั้นมีแฟลชไดรฟ์ เชนที่ไม่รอช้า รีบเสียบมันเข้ากับโน๊ตบุ๊คเครื่องหนึ่งทันทีในกล่องนั้นมีแฟลชไดรฟ์ เชนที่ไม่รอช้า รีบเสียบมันเข้ากับโน๊ตบุ๊คเครื่องหนึ่งทันที
A“ไม่กลัวไวรัสหรอ?” B‘โดนไวรัสแน่!’ C(ชะเง้อมอง)
11. หน้าจอปรากฏบางอย่างขึ้น ดูเหมือนจะเป็น...ดาต้าเบส? สัญลักษณ์ของ The Justice ซะด้วย!หน้าจอปรากฏบางอย่างขึ้น ดูเหมือนจะเป็น...ดาต้าเบส? สัญลักษณ์ของ The Justice ซะด้วย!
A“คงไม่ใช่ไวรัสล่ะเนอะ?” B“...” C“นึกว่าจะโดนแพนด้าจุดธูปซะอีก ชิ...”
12. เป็นดาต้าเบสอย่างที่คิดไว้จริงๆ! มีข้อมูลของคนๆ หนึ่งอยู่ ดูเหมือนว่าจะเป็น...เป็นดาต้าเบสอย่างที่คิดไว้จริงๆ! มีข้อมูลของคนๆ หนึ่งอยู่ ดูเหมือนว่าจะเป็น...
A“ฟอร์มาลีน!” B“ไอรีน!” C“แคทเธอรีน!”
13. “ดูเหมือนว่าฉันจะได้ข้อมูลใหม่ เธอควรไปคุยกับเจสซี่นะ ที่นี้ก็...ออกไปได้ละ” เชนบอกนิ่งๆ แล้วหันไปสนใจดาต้าเบสต่อ“ดูเหมือนว่าฉันจะได้ข้อมูลใหม่ เธอควรไปคุยกับเจสซี่นะ ที่นี้ก็...ออกไปได้ละ” เชนบอกนิ่งๆ แล้วหันไปสนใจดาต้าเบสต่อ
A(เดินออกไปเงียบๆ) B(แอบชูนิ้วกลางใส่) C“โอเค ไว้จะกลับมาใหม่นะ”
15. จู่ๆ จอร์จิน่าก็โผล่มา “เฮ้! บริตนี่จะมาที่นี่เหมือนกัน เราไม่ได้เจอเธอ 3 เดือนแล้วใช่ป่ะ? โครตจะตื่นเต้นเลย!” เจสซี่ก็ดูตกใจเช่นเดียวกันจู่ๆ จอร์จิน่าก็โผล่มา “เฮ้! บริตนี่จะมาที่นี่เหมือนกัน เราไม่ได้เจอเธอ 3 เดือนแล้วใช่ป่ะ? โครตจะตื่นเต้นเลย!” เจสซี่ก็ดูตกใจเช่นเดียวกัน
A(ไม่สนใจ) B“บริตนี่คือใครหรอ?” C“...?”
16. “เธอเป็นเพื่อนของพวกเราน่ะ พูดให้ชัดเจนก็คือเธอเป็นคนที่ช่วยชีวิตฉันเมื่อปีที่แล้ว เธออาจจะยังไม่รู้ แต่ฉันเคยเป็นเหยื่อของ The Justice เช่นกัน”“เธอเป็นเพื่อนของพวกเราน่ะ พูดให้ชัดเจนก็คือเธอเป็นคนที่ช่วยชีวิตฉันเมื่อปีที่แล้ว เธออาจจะยังไม่รู้ แต่ฉันเคยเป็นเหยื่อของ The Justice เช่นกัน”
A“อ้อ...” B“เข้าใจแล้ว” C“เพราะอย่างนั้นเธอเลยรีบติดต่อฉันก่อนที่ The Justice จะทำใช่ไหม?”
17. “ฉันติดต่อเธอไปแต่ก็นะ...โดนเจ้าบ้านั่นรบกวน” เจสซี่พูด | “เอาล่ะ ที่นี้ไปที่ห้องเซิร์ฟเวอร์ระหว่างรอเธอกันเถอะ” จอร์จิน่า“ฉันติดต่อเธอไปแต่ก็นะ...โดนเจ้าบ้านั่นรบกวน” เจสซี่พูด | “เอาล่ะ ที่นี้ไปที่ห้องเซิร์ฟเวอร์ระหว่างรอเธอกันเถอะ” จอร์จิน่า
A(ไปห้องเซิร์ฟเวอร์) B(ไปห้องเซิร์ฟเวอร์) C(ไปห้องเซิร์ฟเวอร์)
18. ผ่านไปซักพัก ในระหว่างที่พวกคุณคุยกัน ก็มีเสียงกดรหัสประตูดังขึ้น ทำให้พวกคุณหยุดคุยกันทันที เจสซี่พยักหน้าเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปยังห้องกลางผ่านไปซักพัก ในระหว่างที่พวกคุณคุยกัน ก็มีเสียงกดรหัสประตูดังขึ้น ทำให้พวกคุณหยุดคุยกันทันที เจสซี่พยักหน้าเล็กน้อย ก่อนที่จะเดินไปยังห้องกลาง
A(เดินตามไปดู) B(เดินตามไปดู) C(เดินตามไปดู)
19. ทุกคนต่างเงียบ สายตาจ้องมองไปที่ประตูที่เปิดออกอย่างช้าๆ...ทุกคนต่างเงียบ สายตาจ้องมองไปที่ประตูที่เปิดออกอย่างช้าๆ...
A“...” B“...” C“...”
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶คุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?what is your style ?what is your style ?เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"เมื่อคุณต้องเป็น "ประธานนักเรียนดูเเลรุ่นน้อง"นิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่าฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์ฉายาของคุณในโรงเรียนเวทมนตร์มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาWhen you are an artistWhen you are an artistชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?If you were a mermaidIf you were a mermaidเมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?18+ ♡18+ ♡มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณบ้าหมือไร่?คุณบ้าหมือไร่?