หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในดินแดนศักดิ์สิทธิ์

เมื่อคุณหลุดเข้าไปในดินแดนศักดิ์สิทธิ์
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kirika kirika โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. "ศิโรราบแก่ข้า ผู้เป็นนาย" อักขระที่ปรากฏอยู่บนประตูแห่งนี้ เหมือนกับเป็นทางเข้าอะไรสักอย่างหนึ่ง
Aอฐิษฐานขอให้ฝันดี และนี่ก็คือฝันที่ว่าอย่างนั้นเหรอ Bเปิดไปสิ Cฝันไปแน่ๆ Dถ้าเปิดประตูเข้าไปจะเจออะไรไหม
2. ไม่ต่างอะไรกับเด็กหลงทางที่เคว้งคว้างอยู่ตอนนี้เลย มีเพียงความมืดและความเงียบสงัด สิ่งใดกันที่นำพามาที่นี่ไม่ต่างอะไรกับเด็กหลงทางที่เคว้งคว้างอยู่ตอนนี้เลย มีเพียงความมืดและความเงียบสงัด สิ่งใดกันที่นำพามาที่นี่
Aความรักอยู่เหนือมนุษย์ทั้งปวง Bดินแดนของข้าเอ๋ย จงฟังข้าเถิด Cมีโลกทั้งใบมามอบให้ ก็ไม่อาจรักษาเจ้าไว้ได้ Dความโลภนั้น ความยินดีนั้น คือสิ่งแสดงว่าเราคือมนุษย์
5. เจ้าอย่าได้ตื่นตระหนกเลย ไม่มีสิ่งใดที่เป็นพลังชั่วร้าย ณ ที่แห่งนี้เจ้าอย่าได้ตื่นตระหนกเลย ไม่มีสิ่งใดที่เป็นพลังชั่วร้าย ณ ที่แห่งนี้
Aจะเชื่อใจดูสักครั้ง Bถึงอย่างนั้นก็เถอะ Cถ้าอยู่ที่นี่แล้วมีความสุขกว่าโลกเดิมล่ะ Dฉันจะได้ออกไปใช่ไหม
7. นี่คือสัญลักษณ์ของผู้ควบคุมคันธนูอักษร ธนูแห่งการชำระล้างนี่คือสัญลักษณ์ของผู้ควบคุมคันธนูอักษร ธนูแห่งการชำระล้าง
Aสวยจัง Bท่านดูดีจัง Cท่านผู้ควบคุม Dถ้าเผลอไปทำอะไรผิดต้องโดนยิงเข้าให้เป็นแน่
8. 'นั่นก็รูปภาพเหรอ' แม้นในใจไม่หยั่งรู้ว่าหนทางข้างหน้าต้องเจออะไรบ้าง แต่ก็ต้องเดินต่อไป อาจจะดีกว่าการหยุดอยู่กับที่ก็เป็นได้'นั่นก็รูปภาพเหรอ' แม้นในใจไม่หยั่งรู้ว่าหนทางข้างหน้าต้องเจออะไรบ้าง แต่ก็ต้องเดินต่อไป อาจจะดีกว่าการหยุดอยู่กับที่ก็เป็นได้
Aเราอยากให้ท่านออกมา Bมองไม่วางตาเลย Cท่านเป็นใครกัน Dงดงามมาก
9. พิธีอันศักดิ์สิทธิ์ ณ บนแท่นบัลลังก์ ร่ายรำแด่ผู้เป็นเจ้า
A B C D
10. การกักขัง จองจำจะถูกมอบแด่ผู้ละเมิดต่อแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ เหมือนกับเธอในตอนนี้ที่หลงทางเคว้งคว้าง ราวกับถูกกักขังจองจำ ไม่รู้ที่สิ้นสุดการกักขัง จองจำจะถูกมอบแด่ผู้ละเมิดต่อแดนศักดิ์สิทธิ์แห่งนี้ เหมือนกับเธอในตอนนี้ที่หลงทางเคว้งคว้าง ราวกับถูกกักขังจองจำ ไม่รู้ที่สิ้นสุด
Aเขาคือใครกันนะ Bอยากคุยกับเขา Cเขาจะเป็นยังไงบ้างนะ Dเห็นจากตรงนี้ไกลๆ อยากเดินเข้าไปหาจัง
11. พอมาถึงตรงนี้ ทุกอย่างกับดูเงียบเหงาไปหมด ทั้งโดดเดี่ยวและแตกสลาย เหมือนความรู้สึกพวกนี้มันถูกส่งเข้ามาพอมาถึงตรงนี้ ทุกอย่างกับดูเงียบเหงาไปหมด ทั้งโดดเดี่ยวและแตกสลาย เหมือนความรู้สึกพวกนี้มันถูกส่งเข้ามา
Aเพราะอะไรกันนะถึงอยากอยู่ตรงนี้นานๆ จ้องมองเขาที่อยู่ในกรงขังนั่น Bมีแต่เขาที่โอบกอดตัวเอง Cความรู้สึกบางอย่างแทรกเข้ามา Dพระเจ้าได้โปรดเมตตากับเขาด้วยเถอะ
12. "นั่นอะไรน่ะ ทำไมเขาไปอยู่ตรงนั้นได้นะ"
A B C D
13. กำลังจะอ้าปากสนทนา ร่างก็หายวับไปกับตา เขาไม่อยู่ที่นี่แล้ว อะไรกัน สิ่งมหัศจรรย์แห่งแดนศักดิ์สิทธิ์เหรอ หรือว่าเขาเป็นวิญญาณ ไม่ทันที่ความคิดจะจบลง สิ่งตรงหน้าก็ปรากฏขึ้นมากำลังจะอ้าปากสนทนา ร่างก็หายวับไปกับตา เขาไม่อยู่ที่นี่แล้ว อะไรกัน สิ่งมหัศจรรย์แห่งแดนศักดิ์สิทธิ์เหรอ หรือว่าเขาเป็นวิญญาณ ไม่ทันที่ความคิดจะจบลง สิ่งตรงหน้าก็ปรากฏขึ้นมา
Aนี่คือหนทางของท่าน Bสวยมากนะ Cประตูปักษา Dเดินเข้ามาสิ
14. เมื่อเดินเข้ามาแล้ว เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่พูดกับคุณว่า "ยินดีด้วย เธอเข้ามาในที่ต้องห้ามแบบนี้ไม่ธรรมดาเลยนะ" ป๊าดดด นั่นมันคุณคนถือศรที่เห็นในรูปสลักนิเมื่อเดินเข้ามาแล้ว เจอกับผู้ชายคนหนึ่งที่พูดกับคุณว่า "ยินดีด้วย เธอเข้ามาในที่ต้องห้ามแบบนี้ไม่ธรรมดาเลยนะ" ป๊าดดด นั่นมันคุณคนถือศรที่เห็นในรูปสลักนิ
Aหรือว่าเขาจะเป็นเทพเจ้าจริงๆนะ Bคุณเทพเจ้าคนนั้น (ไม่รู้จะเรียกอะไรอะ〒_〒) Cคุณ...เป็นคนยิงธนูเหรอ Dค...คุณเป็นใคร
15. "ฉันต้องทำยังไง" รวบรวมสติแล้วกลั้นใจถามออกไป "หันไปข้างหลังสิ" หันขวับราวกับเสกได้ พอหันกลับมาเขาก็หายไปแล้ว โอ้ยย พวกนี้ รู้แล้วค่ะท่านผู้วิเศษ เลยตัดสินใจเดินต่อ รูปภาพอีกแล้ว"ฉันต้องทำยังไง" รวบรวมสติแล้วกลั้นใจถามออกไป "หันไปข้างหลังสิ" หันขวับราวกับเสกได้ พอหันกลับมาเขาก็หายไปแล้ว โอ้ยย พวกนี้ รู้แล้วค่ะท่านผู้วิเศษ เลยตัดสินใจเดินต่อ รูปภาพอีกแล้ว
Aแต่งงานกับฉันเถอะนะคะ ฉันจะยอมอยู่ที่นี่ก็ได้ Bทำไมคุณถึงเป็นแค่รูปภาพคะ คุณมีตัวตนเหมือนคนอื่นรึเปล่า Cฉันชอบคุณ (เดี๋ยวๆใจเย็น) Dออกมาจากในนั้นเถอะค่ะ
16. "ไง" กรี๊ดดด คนออกมาจากรูปปั้นเจ้าค่ะ "หวังว่าเธอคงยังไม่ตายไปซะก่อนนะ" ปากแบบนี้v_v แล้วคนที่อยู่ที่นี่เขาต้องเรียกว่าอะไร"ไง" กรี๊ดดด คนออกมาจากรูปปั้นเจ้าค่ะ "หวังว่าเธอคงยังไม่ตายไปซะก่อนนะ" ปากแบบนี้v_v แล้วคนที่อยู่ที่นี่เขาต้องเรียกว่าอะไร
Aค...คุณเป็นใครคะ คุณรูปปั้น Bฉันยังไม่ตายค่ะ...แหะๆ Cสวัส...ดีค่ะ คุณรูปปั้น Dส..สวั..ส ดีค่ะ ท่านมหาเทพ (เรียกอะไรเนี่ย(╥_╥))
17. "ด...ดิฉัน เข้ามาได้ยังไงหรือเจ้าคะ" 'หึ' นี่คือสิ่งที่ได้กลับมา"ด...ดิฉัน เข้ามาได้ยังไงหรือเจ้าคะ" 'หึ' นี่คือสิ่งที่ได้กลับมา
Aยอมแล้วเจ้าค่ะ Bอย่ายิ้มแบบนั้นสิ Cประหม่าเลย Dเจออะไรอยู่วะเนี่ยตู
18. อ...อ้าว อย่าพึ่งไปสิ ไม่ได้คำตอบอะไรสักอย่างเลย ทางขวามือตรงนั้น รูปปั้นอีกแล้ว ขอเข้าไปดูไกล้ๆหน่อยนะ มีน้ำด้วยอ...อ้าว อย่าพึ่งไปสิ ไม่ได้คำตอบอะไรสักอย่างเลย ทางขวามือตรงนั้น รูปปั้นอีกแล้ว ขอเข้าไปดูไกล้ๆหน่อยนะ มีน้ำด้วย
Aจะหลุดออกมาไหม Bใครอีกล่ะเนี่ย Cอยากเจออ่า Dหน้าคุ้นๆแฮะ
21. ยังไม่ทันได้พิจารณารูปอย่างหนำใจ ก็มีแสงสว่างวาบเข้ามาจนแสบตา แล้วร่างทั้งร่างก็กลับมาอยู่ที่บ้านหลังเดิม เหมือนพาไปทัวร์ชั่วครู่แล้วก็กลับมาอะ แอบเสียดายอยู่เหมือนกันนะ จะมีภาค2ไหมเนี่ย
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนif you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗When you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?your paris tripyour paris trip🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหน