หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เเบบทดสอบความรู้ทันคน

เเบบทดสอบความรู้ทันคน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เมื่อเพื่อนของคุณมาขอยืมเงินคุณ200บาทเพราะว่าจะไปซื้อข้าวกินเเล้วบอกว่าพรุ่งจะคืนเมื่อเพื่อนของคุณมาขอยืมเงินคุณ200บาทเพราะว่าจะไปซื้อข้าวกินเเล้วบอกว่าพรุ่งจะคืน
Aไม่ให้ เเต่บอกเพื่อนว่าจะเลี้ยงข้าวเเทน Bไม่ให้ จะกินอะไรตั้ง200มันเเปลกๆ Cให้ไป ไม่ต้องรีบคืนก็ได้มีตอนไหนค่อยมาคืน
2. อยู่ๆมีคนเเปลกหน้าเดินเข้ามาพูดกับคุณเขาบอกว่าเขาเป็นเเมวมองเเล้วสนใจตัวคุณมากอยากได้คุณมาเป็น นาง-นายเเบบพร้อมกับให้นามบัตรเอาไว้อยู่ๆมีคนเเปลกหน้าเดินเข้ามาพูดกับคุณเขาบอกว่าเขาเป็นเเมวมองเเล้วสนใจตัวคุณมากอยากได้คุณมาเป็น นาง-นายเเบบพร้อมกับให้นามบัตรเอาไว้
Aก็สนใจอยู่ คุณเอาชื่อที่ได้จากนามบัตรมาเช็คดูก่อนว่าเขาเป็นใครอย่างไรมีชื่อเสียงไหม Bตื่นเต้นมาก พร้อมตอบตกลงทันที Cเเมวมองหรอ? ตลกใครจะไปเชื่อ(ทิ้งนามบัตร)
3. เพื่อนที่ไม่ชอบขี้หน้าคุณจู่ๆเขาก็เข้ามาคุยกับทั้งที่เขาไม่เคยเข้ามาคุยกับคุณเลยเขาว่าอยากรู้จักคุณขอโทษที่เคยคิดไม่ดีด้วยเพื่อนที่ไม่ชอบขี้หน้าคุณจู่ๆเขาก็เข้ามาคุยกับทั้งที่เขาไม่เคยเข้ามาคุยกับคุณเลยเขาว่าอยากรู้จักคุณขอโทษที่เคยคิดไม่ดีด้วย
Aจริงหรอ!ฉันก็อยากรู้กับเธอ Bเเกเนี่ยนะ มีเเผนอะไรก็บอกมาเถอะ C(มันตอปะว่ะ ปกติมันคุยกับฉันที่ไหน)
7. คุณมาเที่ยวกับเพื่อนที่ผับเเห่งเพื่อนๆพยามบอกให้ดื่มหมดเเก้วๆเเต่คุณจะเมาไม่เด็ดขาดพรุ่งนี้คุณต้องตื่นเเต่เช้าคุณมาเที่ยวกับเพื่อนที่ผับเเห่งเพื่อนๆพยามบอกให้ดื่มหมดเเก้วๆเเต่คุณจะเมาไม่เด็ดขาดพรุ่งนี้คุณต้องตื่นเเต่เช้า
Aนิดหน่อยพอ ฉันมาเที่ยวเป็นเพื่อนพวกเเกพอเเล้ว Bไม่กล้าปฎิเสธเพื่อน ก็ได้ๆไม่สนเเล้ว Cไม่ได้วันนี้เมาไม่ได้พอเเล้ว ถ้าพวกเเกยังไม่หยุดให้ฉันกินจะกลับบ้าน!
8. เเฟนเก่าที่นอกใจคุณได้โทรมาหาคุณทั้งที่เลิกกันไปจะ3เดือนกว่าเเล้วตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาไม่เคยติดต่อมาหาคุณเลยจู่ๆโทรมาว่าเขารู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำไปอยากขอโอกาศให้เขาได้เเก้ตัวอีกสักครั้งได้ไหม
Aได้เเต่อย่าทำอีกต้องตกลงไหม Bเเล้วตลอดเวลาที่ผ่านมาหายหัวไปไหมมาไม่มีโอกาศให้คุณอีกเเล้วล่ะ Cอย่าโทรมาอีก(วางสาย)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1ก้าวเข้าสู่วงการk-pop!!!Ep1เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวคูณจะเป็นสัตว์อะไร?คูณจะเป็นสัตว์อะไร?คุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนคุณจำปกเพลงต่างๆได้มากเเค่ไหนเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2ก้าวเข้าสู่วงการ K-POP Ep.2คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณไปออดิชั่นที่ค่ายเกาหลี 🎧เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveเมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่ 8 ของ 4eveคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเถื่อนแค่ไหนคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นเมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]เมื่อคุณเป็นไอดอล[K-POP]มาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นไอดอลเมื่อคุณเป็นไอดอล🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?