หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

มาเฟียเอาแต่ใจ ep1 🔞❗️❗️❗️

มาเฟียเอาแต่ใจ ep1 🔞❗️❗️❗️
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย pat007 pat007 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หลังจากเรียนจบ คุณก็เป็นสาวแรกรุ่นอายุ23 คุณเปิดคาเฟ่ร่วมกับเพื่อนของคุณมาได้3เดือนแล้ว เงินในบัญชีก็เข้ามาไม่หยุดไม่หย่อน
A-คาเฟ่ขายดีขนาดนี้มึงจะทิ้งมันลงอ่อวะเพื่อน -ทิ้งลงมั้ยมันทิ้งไม่ลงหรอก แต่ความฝันกูคือได้เป็นceoไงมึง คาเฟ่มึงก็เก็บไว้ให้น้องมึงมาทำต่อก็ได้กูยกให้-คาเฟ่ขายดีขนาดนี้มึงจะทิ้งมันลงอ่อวะเพื่อน -ทิ้งลงมั้ยมันทิ้งไม่ลงหรอก แต่ความฝันกูคือได้เป็นceoไงมึง คาเฟ่มึงก็เก็บไว้ให้น้องมึงมาทำต่อก็ได้กูยกให้ B-กูว่านะเรามาทำงานคาเฟ่ดีมะ ไม่ต้องไปบริหารหรอกธุรกิจอะ -มึงจะบ้าหรอ เรามาทำคาเฟ่เพื่อหาทุนเว้ย ยังไงกูก็จะเปิดธุรกิจของกูให้ได้!-กูว่านะเรามาทำงานคาเฟ่ดีมะ ไม่ต้องไปบริหารหรอกธุรกิจอะ -มึงจะบ้าหรอ เรามาทำคาเฟ่เพื่อหาทุนเว้ย ยังไงกูก็จะเปิดธุรกิจของกูให้ได้! C-นี่แค่3เดือนนะเนี่ย!!เงินกูจะเหยียดแสนแล้ว วู้ววววรวย!!! -555แลดูมึงชอบนะ เอามั้ยล่ะกูยกคาเฟ่ให้มึงบริหารเลย -ได้อ่อ กูเอา!!!55-นี่แค่3เดือนนะเนี่ย!!เงินกูจะเหยียดแสนแล้ว วู้ววววรวย!!! -555แลดูมึงชอบนะ เอามั้ยล่ะกูยกคาเฟ่ให้มึงบริหารเลย -ได้อ่อ กูเอา!!!55
2. -5555เกินปุยมุ้ยยยยย- //กริ๊ง~// หัวเราได้ไม่นานกระดิ่งหน้าประตูก็สั่นขึ้นแสดงให้เห็นว่ามีลูกค้ามาแล้ว -สวัสดีค่ะรับอะไร..!!-
A-เซ็ทมื้อเช้า อะไรก็ได้ ขอเร็วๆ--เซ็ทมื้อเช้า อะไรก็ได้ ขอเร็วๆ- B-เซ็ทมื้อเช้า อะไรก็ได้ ขอเร็วๆ--เซ็ทมื้อเช้า อะไรก็ได้ ขอเร็วๆ- C-เซ็ทมื้อเช้า อะไรก็ได้ ขอเร็วๆ--เซ็ทมื้อเช้า อะไรก็ได้ ขอเร็วๆ-
3. -คะ..ค่ะ!ได้ค่ะๆ!- -มึงรับออเดอร์ให้กูหน่อยนะ- เพื่อสาวพูดจบก็วิ่งไปที่หลังร้านทันที -อะไรของมันวะ- -เอ่อ..คุณลูกค้ารับเป็นเซ็ทมื้อเช้านะคะ นั่งรอโต๊ะ3ได้เลยค่ะ-
A-อื้ม- B-อ่า…อย่าช้าก็แล้วกัน- C-…ครับ-
10. -……ไม่ใช่หรอกคงเป็นแค่…พวกโรคจิต…มั้ง-คุณพูดปลอบใจตัวเองก่อนจะเก็บจานไปล้างและทำงานต่อจนถึงเวลาปิดร้าน
A-กูไปละนะ เดินทางกลับบ้านดีๆ- -มึงแน่ใจนะว่าจะไม่ไปนอนที่บ้านมึงจริงๆ- -เออกูแน่ใจกูจะไปเก็บของเตรียมย้ายออกด้วย พรุ่งนี้มึงก็อย่าลืมเข้ามาเก็บของล่ะ- -เออๆไปละๆกลับดีๆ- -จ้า~--กูไปละนะ เดินทางกลับบ้านดีๆ- -มึงแน่ใจนะว่าจะไม่ไปนอนที่บ้านมึงจริงๆ- -เออกูแน่ใจกูจะไปเก็บของเตรียมย้ายออกด้วย พรุ่งนี้มึงก็อย่าลืมเข้ามาเก็บของล่ะ- -เออๆไปละๆกลับดีๆ- -จ้า~- B-กูไปละนะ เดินทางกลับบ้านดีๆ- -มึงแน่ใจนะว่าจะไม่ไปนอนที่บ้านมึงจริงๆ- -เออกูแน่ใจกูจะไปเก็บของเตรียมย้ายออกด้วย พรุ่งนี้มึงก็อย่าลืมเข้ามาเก็บของล่ะ- -เออๆไปละๆกลับดีๆ- -จ้า~--กูไปละนะ เดินทางกลับบ้านดีๆ- -มึงแน่ใจนะว่าจะไม่ไปนอนที่บ้านมึงจริงๆ- -เออกูแน่ใจกูจะไปเก็บของเตรียมย้ายออกด้วย พรุ่งนี้มึงก็อย่าลืมเข้ามาเก็บของล่ะ- -เออๆไปละๆกลับดีๆ- -จ้า~- C-กูไปละนะ เดินทางกลับบ้านดีๆ- -มึงแน่ใจนะว่าจะไม่ไปนอนที่บ้านมึงจริงๆ- -เออกูแน่ใจกูจะไปเก็บของเตรียมย้ายออกด้วย พรุ่งนี้มึงก็อย่าลืมเข้ามาเก็บของล่ะ- -เออๆไปละๆกลับดีๆ- -จ้า~--กูไปละนะ เดินทางกลับบ้านดีๆ- -มึงแน่ใจนะว่าจะไม่ไปนอนที่บ้านมึงจริงๆ- -เออกูแน่ใจกูจะไปเก็บของเตรียมย้ายออกด้วย พรุ่งนี้มึงก็อย่าลืมเข้ามาเก็บของล่ะ- -เออๆไปละๆกลับดีๆ- -จ้า~-
11. 22:45 คุณเดินขึ้นบันไดเพื่อจะไปที่ห้องพักของคุณ -อีกตั้ง2ชั้นกูตายพอดี เห้อสู้- เมื่อมาถึงชั้น5 คุณเห็นกล่องใบนึงวางอยู่ที่หน้าประตู
A-…ไหนบอกกล่องเดียววะ…--…ไหนบอกกล่องเดียววะ…- B-…ไหนบอกกล่องเดียววะ…--…ไหนบอกกล่องเดียววะ…- C-…ไหนบอกกล่องเดียววะ…--…ไหนบอกกล่องเดียววะ…-
12. -อะไรวะ คิดว่าจะบังคับคนอื่นได้ไง!! เออ!เดี๋ยวพรุ่งนี้เจอดีแน่!!!-คุณหอบถุงของแบรนด์เนมเข้าห้อง พร้อมโยมันไว้ที่กลางบ้านก่อนจะอาบน้ำและเข้านอน
A😴 B😴 C😴
15. แชทเสร็จคุณหันมองนาฬิกาบนผนังห้อง -8:15ยังพดมีเวลา กินข้าวก่อนแล้วกัน- พูดเสร็จคุณก็วางมือถือไว้บนที่นอนและเดินเข้าไปในครัวเพื่อทำมื้อเช้า
A B C
16. 9:45 //กริ๊ง~// -ค่าๆมาแล้วค่ะ- เสียงกริ่งดังขึ้นทำให้คุณต้องหยุดทำกิจกรรมทุกอย่างแล้วเดินไปเปิดประตู- //แกร๊ก//
A-สวัสดีครับคุณดาวเหนือ บอสให้ผมมารับคุณครับ--สวัสดีครับคุณดาวเหนือ บอสให้ผมมารับคุณครับ- B-สวัสดีครับคุณแพรวา บอสให้ผมมารับคุณครับ--สวัสดีครับคุณแพรวา บอสให้ผมมารับคุณครับ- C-สวัสดีครับคุณดาหวัน บอสให้ผมมารับคุณครับ--สวัสดีครับคุณดาหวัน บอสให้ผมมารับคุณครับ-
18. -555คุณหนูนี่ตลกจังเลยนะครับ มาครับได้เวลาไปกันแล้ว- เขายิ้มพร้อมผายมือออกมาด้านหน้าเชิงบอกว่าให้คุณเดินนำเขาไปก่อน -ค่ะ-
A-รถจอดอยู่ที่ทางเข้าหอนะครับ เดี๋ยวผมจะตามไปทีหลัง- B-รถจอดอยู่ที่ทางเข้าหอนะครับ เดี๋ยวผมจะตามไปทีหลัง- C-รถจอดอยู่ที่ทางเข้าหอนะครับ เดี๋ยวผมจะตามไปทีหลัง-
20. คิดไปคิดมาคุณก็เดินมาถึงทางเข้าหอพัก คุณเห็นรถหรูคันนึงจอดอยู่ //ครืด// กระจกรถเลื่อนลงเผยให้เห็นคนที่อยู่ด้านใน -คุณ!!-
A-อย่ายืนนานแดดมันร้อน “หนู”ขึ้นมานั่งกับป๋ามา--อย่ายืนนานแดดมันร้อน “หนู”ขึ้นมานั่งกับป๋ามา- B-ว่าไง”คุณน้อง”เจ้าของร้าน ขึ้นมาสิ--ว่าไง”คุณน้อง”เจ้าของร้าน ขึ้นมาสิ- C-มาก่อนเวลาถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ฉันพูดถูกมั้ย”ยัยหนู”--มาก่อนเวลาถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ฉันพูดถูกมั้ย”ยัยหนู”-
22. จบepisode 1 *ควิซซีรี่ย์ครั้งแรก หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ ผิดพลาดประการใดกราบขออภัยมา ณ ที่นี้ ติชมได้นะคะ enjoy playing ค่ะ*
A💞 B💗 C💕
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กมาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่Let's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtibeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !You 2000sYou 2000sเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาGuess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+