หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณอยู่ในเมืองอลเวง

เมื่อคุณอยู่ในเมืองอลเวง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kirika kirika โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. สวัสดีทุกคน เมืองของคุณชื่อเมืองอะไรนะ
Aมอนเทล Bมอรีนตัน(มอ-รีน-ตั้น) Cเอวานอส Dโรเนน
2. เรามาเริ่มแนะนำตัวกันก่อนเลย เริ่มจากคุณ
A B C D
4. คุณคนนี้ชื่อเครสเซนเทีย บ้านเธอเป็นตระกูลผู้ดีเก่า รูปนี้ติดอยู่บนฝาผนังตั้งตระหง่าน แต่ไม่ค่อยมีใครได้เห็นเธอหรอกคุณคนนี้ชื่อเครสเซนเทีย บ้านเธอเป็นตระกูลผู้ดีเก่า รูปนี้ติดอยู่บนฝาผนังตั้งตระหง่าน แต่ไม่ค่อยมีใครได้เห็นเธอหรอก
Aท่าจะดุ Bดูขลังดีนะ Cดูเข้าถึงยาก Dชื่อเพราะดีอะ
5. คนถัดมาคุณนายเอลเลน เธอเป็นมิตรกับเพื่อนบ้านนะ คุณคิดว่าเรื่องเกี่ยวกับเธอคืออะไรคนถัดมาคุณนายเอลเลน เธอเป็นมิตรกับเพื่อนบ้านนะ คุณคิดว่าเรื่องเกี่ยวกับเธอคืออะไร
Aปล่อยเงินกู้😝 Bออกกำลังกาย Cชอบเลี้ยงหมา Dงานอดิเรกชอบเดินเล่น
6. คนต่อมา เบท เธอเป็นผู้หญิงที่คล่องแคล่วมาก ใครๆต่างก็ทักทายเธอ เธอเป็นขวัญใจของหมู่บ้านเลยนะคนต่อมา เบท เธอเป็นผู้หญิงที่คล่องแคล่วมาก ใครๆต่างก็ทักทายเธอ เธอเป็นขวัญใจของหมู่บ้านเลยนะ
Aหวัดดี ฉันชื่อเบท Bโอเค แล้วเจอกัน Cเบท คือฉันเอง Dฉันเบท ใช่...เธอโอเคนะ
7. เทอรีน คุณเลขาคนเก่ง เป็นคนที่รักการทำงานมากๆแล้วเธอก็ทำได้ดีสุดๆ เป็นคนอารมณ์ดีและอัธยาศัยดีด้วยนะ คุณคิดว่างานอดิเรกของเธอคืออะไรเทอรีน คุณเลขาคนเก่ง เป็นคนที่รักการทำงานมากๆแล้วเธอก็ทำได้ดีสุดๆ เป็นคนอารมณ์ดีและอัธยาศัยดีด้วยนะ คุณคิดว่างานอดิเรกของเธอคืออะไร
Aบัลเล่ต์ Bอ่านหนังสือ จิบชา กินของอร่อยๆ Cออกกำลังกาย Dเล่นกีฬา
8. ฟาตี้ อาชีพของเธอคือเทรนเนอร์ เธอชอบออกกำลังกายสุดๆ เป็นเพื่อนกับเทอรีนด้วยนะ มีอย่างหนึ่งที่เธอโปรดปรานมากๆนอกจากการออกกำลังกายฟาตี้ อาชีพของเธอคือเทรนเนอร์ เธอชอบออกกำลังกายสุดๆ เป็นเพื่อนกับเทอรีนด้วยนะ มีอย่างหนึ่งที่เธอโปรดปรานมากๆนอกจากการออกกำลังกาย
Aขนมกับแมว Bเทอรีน Cทั้ง3ข้อเลย Dจิบน้ำชา
9. เฮเลน คุณครูสอนภาษาสุดเซ็กซี่ สัตว์เลี้ยงของเธอชื่อเฟรอสเฮเลน คุณครูสอนภาษาสุดเซ็กซี่ สัตว์เลี้ยงของเธอชื่อเฟรอส
Aกระรอก Bนก Cกระต่าย Dสุนัข
10. เทเซียร่า ทำงานอยู่ในสำนักงานทูต หลายคนบอกว่าเธอดูเข้าถึงยาก แต่ไม่ใช่เพราะเธอหยิ่งหรอกนะเทเซียร่า ทำงานอยู่ในสำนักงานทูต หลายคนบอกว่าเธอดูเข้าถึงยาก แต่ไม่ใช่เพราะเธอหยิ่งหรอกนะ
Aฉันอยากเป็นคนนี้ Bสวยจัง Cชอบใบหน้า D103B คือบ้านเลขที่
11. เดลล่า พนักงานบริษัทสุดแกร่ง สวย สดใส ทำงานเก่ง ความสามารถของเธอทำให้ได้เลื่อนขั้นเป็นผู้ช่วยประธานบริษัท และทั้ง4ข้อนี้คือเรื่องเกี่ยวกับเธอเดลล่า พนักงานบริษัทสุดแกร่ง สวย สดใส ทำงานเก่ง ความสามารถของเธอทำให้ได้เลื่อนขั้นเป็นผู้ช่วยประธานบริษัท และทั้ง4ข้อนี้คือเรื่องเกี่ยวกับเธอ
Aเธอชอบค้นคว้าหาความรู้อยู่ตลอด Bเธอชอบกินกาแฟตอนเช้า Cการผ่อนคลายสำหรับเธอคือการจิบชา นั่งอ่านหนังสือในวันหยุด Dเธอโสด และเธอแทบจะไม่สนใจใครเลย
12. คนนี้คือคุณเนลสัน เธอยังสวยสะพรั่งในวัย37 เป็นคนหนึ่งที่ดูแลตัวเองดีมาก นามสกุลของเธอเป็นที่รู้จักด้วยนะคนนี้คือคุณเนลสัน เธอยังสวยสะพรั่งในวัย37 เป็นคนหนึ่งที่ดูแลตัวเองดีมาก นามสกุลของเธอเป็นที่รู้จักด้วยนะ
Aมาติน Bมอริส Cโรเจอร์ Dเกรซ
13. เธอคือเลลี่ ผู้เป็นมิตรกับทุกคน อยู่บ้านเลขที่303B เธอมีเพื่อนรู้ใจอยู่คนหนึ่ง(ให้ทาย)เธอคือเลลี่ ผู้เป็นมิตรกับทุกคน อยู่บ้านเลขที่303B เธอมีเพื่อนรู้ใจอยู่คนหนึ่ง(ให้ทาย)
Aเทอรีน Bฟาตี้ Cเบท Dเทเซียร่า
14. ชื่อของเธอคือซอที่ เธอเป็นคนขี้อายและพูดน้อยมากๆ ไม่ค่อยกล้ามีปฏิสัมพันธ์กับใคร ความจริงแล้วเธอเป็นลูกของคุณนายเอลเลน(ในข้อ5)ชื่อของเธอคือซอที่ เธอเป็นคนขี้อายและพูดน้อยมากๆ ไม่ค่อยกล้ามีปฏิสัมพันธ์กับใคร ความจริงแล้วเธอเป็นลูกของคุณนายเอลเลน(ในข้อ5)
Aหวัดดีซอที่ Bเธอดูดี Cชอบการแต่งหน้าของเธอจัง Dเธอสวยนะ
15. คนต่อไปที่จะแนะนำคือคุณเทอตี้ ออกจะไม่ค่อยสุงสิงกับใครสักหน่อย เคร่งความเป็นระเบียบ เธอมีสุนัขคู่กายอยู่ตัวหนึ่งชื่อเครอส คุณคิดว่าอะไรคือความจริงของสุนัขเธอคนต่อไปที่จะแนะนำคือคุณเทอตี้ ออกจะไม่ค่อยสุงสิงกับใครสักหน่อย เคร่งความเป็นระเบียบ เธอมีสุนัขคู่กายอยู่ตัวหนึ่งชื่อเครอส คุณคิดว่าอะไรคือความจริงของสุนัขเธอ
Aเครอสเป็นมิตรกับคนในหมู่บ้านมากๆ Bหมันไส้มันมานานแล้วเจ้าตัวนี้ Cหมาของเธอชอบกินพิซซ่า Dมันดุตอนทำหน้าที่ แต่จริงๆแล้วมันเป็นหมาใจดีนะ
16. มาที่คุณแม่ของคุณ
A B C D
17. วันนี้ที่กลางใจเมืองมีงานเลี้ยงสุดหรู ดูนั่นสิเหมือนพวกเธอใส่มาประชันกันเลย แต่จริงๆแค่บังเอิญใส่ขนฟูมาเหมือนกันเท่านั้นแหละ
A B C D
18. เซเฟียน่าเธอก็ไปนะ มาช่วยเธอแต่งตัวหน่อยสิ ว่าแต่งแบบไหนดีเซเฟียน่าเธอก็ไปนะ มาช่วยเธอแต่งตัวหน่อยสิ ว่าแต่งแบบไหนดี
A B C D
20. ผู้ที่ได้รับขนานนามว่าราชินีแห่งเมือง พวกเธอคือราชินีทั้ง4
A B C D
21. ผู้ที่ได้รับการยกย่องว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งเมือง มี4คนเช่นกัน
A B C D
22. เธอชื่อ "เวโรนิก้า" คาดว่าน่าจะชิงตำแหน่งราชินีคนต่อไปเธอชื่อ "เวโรนิก้า" คาดว่าน่าจะชิงตำแหน่งราชินีคนต่อไป
Aไม่ชอบหล่อน Bเหมาะมาก Cคนนี้แหละ Dงั้นสินะ
23. เฮลิน่า ทนายคนเก่ง ความสามารถโดดเด่น ผู้ไม่เคยแพ้คดีเลยสักครั้ง และที่สำคัญเธอทำแต่เรื่องขาวสะอาด เป็นหญิงแกร่ง ร่าเริง แล้วเธอยังเป็นเพื่อนกับเดลล่า,ฟาตี้ ด้วยนะเฮลิน่า ทนายคนเก่ง ความสามารถโดดเด่น ผู้ไม่เคยแพ้คดีเลยสักครั้ง และที่สำคัญเธอทำแต่เรื่องขาวสะอาด เป็นหญิงแกร่ง ร่าเริง แล้วเธอยังเป็นเพื่อนกับเดลล่า,ฟาตี้ ด้วยนะ
Aมีสุนัขหลายตัวแต่โดนแมวกินหมด Bมีแมว2ตัว แต่ไม่เคยอยู่ติดบ้านเลยสักตัว Cบ้านเลขที่ B301 Dแมวชื่อ เพอซี่กับดัลซี่
24. ดาวเด่นประจำหมู่บ้าน
A B C D
25. มาเฉลยข้อ13.กัน เพื่อนรู้ใจของเธอคือเบทนั่นเอง
Aทายถูก Bนั่นไง Cผิดอ่า Dว่าแล้ว
26. คุณชีราห์หนึ่งในควีน ผู้รากมากรวย ไฮตั้งแต่หัวจรดเท้า เธอมีชื่อกลางด้วยนะคุณชีราห์หนึ่งในควีน ผู้รากมากรวย ไฮตั้งแต่หัวจรดเท้า เธอมีชื่อกลางด้วยนะ
Aริโอน่า Bมอร์ริแกน Cควีน่า Dมัลก้า
28. ทาเธีย ใจดี มีความเป็นคุณแม่ อบอุ่น เธอรักสัตว์และผู้คน เพื่อนบ้านมักจะมาเยี่ยมเยียนเธอเสมอ มีคนหนึ่งที่เธอแอบปลื้มเป็นพิเศษด้วยนะทาเธีย ใจดี มีความเป็นคุณแม่ อบอุ่น เธอรักสัตว์และผู้คน เพื่อนบ้านมักจะมาเยี่ยมเยียนเธอเสมอ มีคนหนึ่งที่เธอแอบปลื้มเป็นพิเศษด้วยนะ
A B C D
29. พอแค่นี้ก่อน เอาไว้เจอกันใหม่ภาคต่อ(ถ้ามี) จะเป็นตอนที่ตัวละครได้พูดคุยกัน ส่วนใครที่เบื่อแล้ว ขออภัยด้วยค่ะ ทั้งนี้ขอบคุณทุกคนมากๆ ทั้งคนที่ติดตามเสมอมา
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙖 𝙢𝙤𝙙𝙚𝙡 👗👑🎀𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙖𝙧𝙚 𝙖 𝙢𝙤𝙙𝙚𝙡 👗👑🎀เมื่อคุณเป็นน้องสาวคนเล็กเมื่อคุณเป็นน้องสาวคนเล็กคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เป็นคุณหนู1วันเป็นคุณหนู1วันเมื่อคุณเป็นลูกคนรวยเมื่อคุณเป็นลูกคนรวยทายนิสัยจากสีทีชอบ💫ทายนิสัยจากสีทีชอบ💫2000s2000sLike the Movies - LaufeyLike the Movies - Laufeyคุณเก่งไทยมากแค่ไหนนคุณเก่งไทยมากแค่ไหนนเมื่อคุณเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนเมื่อคุณเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนเมื่อคุณถูกจับจิ้นกับเพื่อนสนิท(ญญ)เมื่อคุณถูกจับจิ้นกับเพื่อนสนิท(ญญ)ทายนิสัยจากดอกไม้ทีชอบ💖💐ทายนิสัยจากดอกไม้ทีชอบ💖💐ชีวิตของเด็กผู้หญิงคน1ชีวิตของเด็กผู้หญิงคน1คุณคือใครใน Strawberry Shortcake 🍓✿คุณคือใครใน Strawberry Shortcake 🍓✿🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นสาววายมากแค่ไหนคุณเป็นสาววายมากแค่ไหนคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiจีบพ่อหนุ่มซึน💖จีบพ่อหนุ่มซึน💖คุณรู้จักตัวละครในดาบพิฆาตอสูรมากแค่ไหน?คุณรู้จักตัวละครในดาบพิฆาตอสูรมากแค่ไหน?ตกแต่งห้องนอน🦋✨ตกแต่งห้องนอน🦋✨สงกรานต์ม่วนจอยกันเด้ออ!🔫💦สงกรานต์ม่วนจอยกันเด้ออ!🔫💦เมื่อคุณไปคาราโอเกะกับ BLACKPINKเมื่อคุณไปคาราโอเกะกับ BLACKPINKเมื่อคุณเป็นนางแบบ 💋เมื่อคุณเป็นนางแบบ 💋