หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

มาทายเพลงของ Olivia Rodrigo กันครับ^^

มาทายเพลงของ Olivia Rodrigo กันครับ^^
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Luv GoD Luv GoD โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. Quiz นี้จะมีทั้งทายจากภาพและเนื้อร้องของเพลงนะครับ ^^
ALet's go Bอืม/เออ COk Dค่ะ/ครับ
2. What song? นี่เพลงอะไรครับWhat song? นี่เพลงอะไรครับ
Aenough for you BDrivers license CDeja Vu
3. What is song? นี่คือเพลงอะไรครับWhat is song? นี่คือเพลงอะไรครับ
Atraitor BHappier CGood 4 u
4. เพลงอะไรครับ?^^เพลงอะไรครับ?^^
ABrutal BDrivers license CGood 4 u
5. เพลงอะไรครับ?^^เพลงอะไรครับ?^^
AHappier BBrutal CFavorite crime
6. เพลงนี้เพลงโปรดผมเลยครับ♡เพลงนี้เพลงโปรดผมเลยครับ♡
AGood 4 u Benough for you CDeja Vu
7. Like, am I pretty? Am I fun, boy? I hate that I gave you power over that kind of stuff // ตั้งแต่ตรงนี้ทายเนื้อเพลงนะครับ^^
AFavorite crime B1 step forward and 3 step back Cenough for you
8. But God, you couldn't have cared less About someone who loved you more I'd say you broke my heart But you broke much more than that
Aenough for you BHappier Ctraitor
9. I'm selfish, I know, I can't let you go So find someone great but don't find no one better
ADrivers license Bjealous jealous CHappier
10. Com-comparison is killing me slowly I think I think too much 'Bout kids who don't know me I'm so sick of myself. l'd rather be, rather be
AFavorite crime BGood 4 u Cjealous jealous
11. นี่เป็นQuizแรกของผมถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยครับ//หวังว่าทุกๆคนจะชอบ(。・ω・。)และขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเล่นกันด้วยนะครับ♡นี่เป็นQuizแรกของผมถ้าผิดพลาดตรงไหนก็ขออภัยด้วยครับ//หวังว่าทุกๆคนจะชอบ(。・ω・。)และขอขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเล่นกันด้วยนะครับ♡
AGood Luck//ข้อนี้ได้คะแนนครับ Bอืม/เออ Cค่ะ/ครับ DBye 👋 Eลาก่อน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!คุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รร@ hello paris@ hello parisเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณไปเที่ยวทะเลเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบThe 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารIf you're open a nails salon 💅🏻✨If you're open a nails salon 💅🏻✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨คำถามวงBusคำถามวงBusIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวย🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรน