หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

สาวน้อยเวทมนตร์

สาวน้อยเวทมนตร์
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kirika kirika โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. 'ประตู่สู่มิติจะเปิดขึ้น เมื่อเวลาพลบค่ำ' ข้อความในหนังสือเล่มเก่าบนชั้นวางปรากฏสู่ดวงตากลม ก่อนจะถูกวางไว้ที่เดิม "พลบค่ำเหรอ งั้นก็ถึงเวลาแล้วสิ" ยิ้มเยาะราวกับเย้ยหยันท้องฟ้าในเวลาพลบค่ำพอดี
AA BC CD DB
2. ทันใดนั้นเองเพียงชั่วเข็มวินาทีร่างทั้งร่างอยู่ในที่ที่เปลี่ยนไป 'เดี๋ยวนะ ประตูมิติมีจริงเหรอ ที่นี่ที่ไหน มันคือความจริงเหรอ' ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้รู้สึกว่าฝันไป พระเจ้า ใครจะเชื่อ ใช่...แม้แต่ตัวเอง
A B C D
3. เมื่อทำอะไรไม่ได้ก็ได้แต่เดินหน้าต่อไป สิ่งที่คิดได้ตอนนี้คือสติ "นั่นมันหนังสือเล่มนั้นนิ" เล่มเดียวกับที่อ่านเจอบนชั้น หน้าแรกของหนังสือถูกอ่านอย่างบรรจง 'สวัสดีท่านผู้วิเศษ เราจะนำทางท่านสู่ภารกิจ
Aกฎข้อที่2.จะไม่ได้กลับออกไป ถ้าทำภารกิจไม่สำเร็จ Bกฎข้อที่3.นำตำราของท่านไปด้วย (นั่นคือคู่หูของท่าน) Cกฎข้อที่1.ห้ามพูดคุยกับใคร ยกเว้นสัตว์วิเศษ Dกฎข้อที่4.ห้ามทำผิดกฎ มิเช่นนั้น
4. ภารกิจที่1.ท่องคาถาให้ได้ภายใน3รอบ เลวุส รา ฟา เอล เอส ฟา รี นี่คือคาถาเปิดประตู โดยให้เวลาท่องจำ5นาที
Aเริ่มรู้สึกตัวเองเป็นแม่มดจริงๆ Bสาวน้อยเวทมนตร์คือข้าเอง Cเราเข้าไกล้นายแล้วแฮรี่ Dเกือบไม่รอด
5. ภารกิจที่2.คือการปรุงยา ออกล่าวัตถุดิบในป่าให้ครบทุกชนิด ตามแผนที่พร้อมหน้าตาวัตถุดิบ(ในตำรา)
A3.เวดาย แมลงอีกชนิดของเมืองเวท B2.รากไม้ที่ใช้ในการปรุงยา 3ชนิด C4.แมงมุม D1.เดินไปหาเซลุส แมลงแห่งเมืองเวท
6. คงเคยได้ยินคาถาเสกของของผู้มีพลังวิเศษ และที่อยู่ตรงหน้าเจ้าคือคทาวิเศษ ตัวอักษรจะปรากฏบนตำรา ต้องใช้คาถาให้ได้หลังจากตัวอักษรหายไปแล้ว
Aเอาตัวรอดอีกจนได้ Bถ้าคาถายาวยืดคงตายตั้งแต่ด้านนี้ Cจำได้แต่คาถาแฮรี่อะ Dให้ตายเหอะ ยังไม่เคยจำอะไรเร็วเท่านี้เลย
7. ได้เวลามีไม้กวาดของเธอแล้วล่ะ แต่เดี๋ยวก่อนเธอต้องใช้มันให้ได้ก่อน เมื่อทอดสายตาลงมาพบว่าคถาขี่ไม้กวดอยู่ในบรรทัดต่อมา
Aอราวดิม Bคาซิลลุน Cฟาเรนิม Dราไมเรซิส
8. เมื่อท่องได้แล้วให้ขี่ไม้กวาดแล้วท่องคาถา ไม้กวาดจะบินขึ้นไป แรกๆอาจจะเสียการทรงตัวและควบคุมไม่ได้เท่าไหร่ แต่ให้ขี่ไม้กวาดไปถึงด่านต่อไป (ไม้กวาดจะนำทางเอง) 'เป็นแม่มดโดยสมบูรณ์แบบแล้วเรา'
Aลอย ลอยแล้ววว ช่วยด้วยยย~ Bขี่ได้ไม่เลวเลยนะเรา CMy god! Dทุลักทุเลสุดๆ
9. 'วิชาหายตัว' หัวข้อของตำราหน้าถัดไป เอาล่ะท่านผู้วิเศษถึงเวลาเรียนวิชาชั้นสูงแล้ว อาจจะต้องใช้พลังสมาธิมากกว่าเดิม
Aฟาเรนิม Bเวนิสซิโอ Cลาอีโอเน่ Dอกาเลติน
10. ที่ที่ยืนอยู่ตรงนี้(หลังจากหายตัว) คือภารกิจต่อไป 'มันจะมีสักกี่ด่านกันนะ ภารกิจที่ว่าเนี่ย
Aจนกว่าคนเขียนจะยอมแพ้ Bจนกว่าจะจบ Cไม่น่ารอดมาถึงตรงนี้ได้ Dหวังว่าจะไม่โหดร้าย
11. ในตอนที่ถกเถียงกับตัวเองอยู่นั้น มีเสียงหนึ่งดังขึ้น ร่างของชายใส่ชุดเหมือนพ่อมดที่เห็นในหนังยืนอยู่ "สวัสดี เราคือผู้คุมกฎ" ก่อนจะพูดบางอย่างตามมา
A"เราไม่ใช่ศัตรูกับเธอหรอก" B"ไม่ต้องห่วง เราแค่มาทักทาย" C"สวัสดี ผู้มาเยือน" D"การต้อนรับของเรา เป็นยังไงบ้าง"
12. "จากนี้ไปเธออาจจะเหนื่อยสักหน่อย" (ฉัน:เหนื่อยตั้งแต่ตามล่าหาแมลงแล้ว) "เธอคงอยากกลับบ้านสินะ แต่นี่คือสิ่งที่ได้กำหนดไว้แล้ว ทั้งหมดคือสิ่งจำเป็นที่นักเวทต้องมี และเธอต้องได้รับมัน"
Aหิวข้าวแล้วอะท่าน Bถ้าแหกกฎจะเป็นยังไงบ้างนะ จะลงโทษยังไง (อยากลองดูเหมือนกันนะ) Cแหกกฎต่อหน้าผู้คุมกฎเลยดีไหม Dตั้งแต่มาก็พึ่งเห็นมนุษย์นี่แหละ อ๊ะ! ไม่ใช่สิ ไม่ใช่มนุษย์นิ
13. มีคำถามที่อยากถามมากมาย เราเป็นนักเวทตั้งแต่เมื่อไหร่ สืบเชื้อสายมาจากไหน ตกลงข้าเป็นสาวน้อยเวทมนตร์เหรอ (อ้าว สรรพนามเปลี่ยนเสียแล้ว) กฎห้ามพูดคุยกับคนอื่น แต่ไม่ได้ห้ามคนอื่นพูดกับเรา
A-_-|| B(¬_¬) C(+_+) Dv_v
14. "เดินตามฉันมา" "ที่นี่คือแด๊กวูด แล้วที่เห็นในกรงนั่น คือสัตว์วิเศษ"
Aนกฮูก Bนกฮูก Cนกฮูก Dนกฮูก
15. "นั่นคือสัตว์วิเศษของเธอ แต่ต้องทำภารกิจนี้ให้สำเร็จก่อน" พูดไม่ทันไรชายตรงหน้าเสกไฟลุกโชนขึ้นมา "เจ้าต้องดับไฟที่กำลังลุกอยู่ให้ได้"
AB BD CC DA
16. "เหมือนกับเธอกำลังสู้กับมัน จิตต้องแข็งแกร่ง เพราะนี่ไม่ใช่ไฟธรรมดา แต่เหมือนตัวแทนปีศาจที่เป็นศัตรูกับเธอ ดึงพลังของเธอออกมา เพื่อให้เธอฝึกจิตใจที่จะทำภารกิจต่อจากนี้"
Aต้องเจอสาหัสแล้วสินะ Bนี่มันอะไรกัน ต่อจากนี้คืออะไร Cดีมากที่รัก Dเธอต้องทำได้ (บอกตัวเอง)
17. กว่าจะผ่านมาได้แทบแย่ ครั้งนี้ไม่เหมือนการท่องคาถาครั้งอื่นๆ ต้องใช้พลังสูงขึ้นเป็นเท่าตัว
Aฟิอาเมตต้า Bเซราฟิน่า Cอิ๊กนาซิโอ Dเอนเดลลิออน
18. ภารกิจที่น่าตื่นเต้นมาถึงแล้ว โอ้ม่ายยยยย ไอ้ตัวใหญ่ยักษ์นี่มันอะไร เหมือนไดโนเสาร์แต่ไม่ใช่ ตัวใหญ่มากๆ แต่มันเป็นสัตว์วิเศษ ฉันต้องเอายาที่ปรุงใส่ขวดมาโยนเข้าปากมันให้ได้ ในระหว่างที่หนีมันไปด้วย
Aมีครบทุกอย่างเลยตูเนี่ย Bไม่รู้ว่ามันเรียกว่าตัวอะไร Cเดี๋ยวฉันจะทำให้แกเชื่องเอง Dมีอะไรก็ค่อยพูดค่อยจากันก็ได้
19. อาวุธวิเศษที่ถูกมอบให้เอาไว้ใช้ป้องกันตัวเวลาถูกมันโจมตี ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย การหลบหนีสุดชีวิตได้เกิดขึ้น การขี่ไม้กวาดบินขึ้นไปที่สูงเพื่อหาจังหวะเอายาใส่ปากมัน จนมันสิ้นฤทธิ์และพ่ายแพ้ไปเอง
Aง่วงนอนอะ อยากนอน Bขอพักก่อนได้ไหม เหนื่อย Cลูกรักพระเจ้าได้ถือกำเนิดขึ้นแล้ว Dอาเมน
20. "รับผู้เป็นนายแล้ว" คำของผู้คุมกฎถูกกล่าวออกมาหลังจากเจ้านกถูกปล่อยออกมาจากกรงมาบินเกาะที่แขน ความหมายของเขาคงอยากจะบอกว่าเขาเป็นนายของเจ้านกตัวนี้แล้ว หลังจากทำภารกิจสำเร็จ
Aอยากมีนกฮูกเป็นของตัวเองมานานแล้ว (→_→) Bรู้สึกดีจังที่ได้เจ้านกตัวนี้มา Cได้มีนกสื่อสารเป็นของตัวเอง Dเหมือนในจินตนาการเลย
21. ชัยชนะที่บอกตัวเองได้ว่า ฉันภูมิใจในตัวเธอ 'ภารกิจสุดท้ายแล้ว' เธอขมวดคิ้วให้ข้อความในหนังสือ ผู้คุมกฎพยักหน้าให้เธอราวกับเดาสีหน้าเธอออก 'ภารกิจสุดท้ายจะโหดยิ่งกว่าหรือเปล่านะ'
Aฆ่าคนเขียนก่อนเลยจะได้จบๆ Bจะติดอยู่ในเมืองเวทเหรอ Cก็ไม่ใช่ว่าไม่อยากลองอยู่หรอกนะ แต่ก็อยากกลับบ้านด้วยไง Dมาตายเอาตอนสุดท้าย?
22. ภารกิจสุดท้ายคือ จะทำยังไงก็ได้ให้จดหมายไปส่งที่เอลเบิร์ก ตามแผนที่ที่อยู่ในตำรา แต่เดี๋ยวนะ ในตำราบอกไว้ว่าที่นั่นเต็มไปด้วยสัตว์วิเศษ แล้วเราที่ไม่มีเวทมนตร์อะไรสักอย่างจะทำยังไง บางตัวก็ดุร้าย
AA BD CC DB
23. ตามกฎบอกว่าทำยังไงก็ได้ ส่งจดหมาย? จริงสิ..กฎห้ามเราพูดคุยกับใครยกเว้นสัตว์วิเศษ นกฮูกเป็นสัตว์ส่งสาร เราก็ให้เขาส่งจดหมายให้ก็ได้นิ ว่าแต่ตั้งชื่อให้เจ้านี่ดีกว่า คาซัส ให้เขาชื่อนี้แล้วกันนะ
Aคาซัส แกชื่อคาซัสนะ Bไง ชอบชื่อนี้ไหม Cชื่อของแกคือคาซัส Dถ้าชอบชื่อนี่ล่ะก็ กางปีกให้ดูหน่อย
24. ยังไม่เคยลองสื่อสารกับเขาเลยอะ เขาจะฟังเรารู้เรื่องไหม "คาซัส เธอส่งจดหมายให้ฉันหน่อยสิ ทำได้ใช่ไหม" คาซัสกระพือปีกบินโฉบอย่างสวยงาม จดหมายที่ถูกวางไว้ถูกคาบอย่างรู้งาน เธอไม่ต้องสั่งอะไรไปมากกว่านี้
A B C D
25. "ฝากด้วยนะ คาซัส" ระหว่างที่กำลังโบกมือให้คาซัส เสียงเดิมก็ดังขึ้น "เธอทำดีมาก ไหวพริบของเธอทำให้เธอผ่านไปได้ ภารกิจของเธอสำเร็จแล้วนะ" ยิ้มที่ดูจะยินดีกับเธอเป็นอย่างมาก
A2 B1 C3 D4
26. เหมือนเธอจะหลุดปากพูดออกมาแต่ก็ห้ามตัวเองไว้ทัน "เธอพูดกับฉันได้แล้วนะ ทุกอย่างจบแล้ว" น้ำเสียงดูน่าเกรงขามแต่ก็รู้สึกอบอุ่นเอ่ยขึ้น
A"ขอบคุณมาก ฉันรู้สึกเหมือนได้รับการดูแล" B"ขอบคุณนะ ฉันรู้ว่าคุณเอาใจช่วยฉันอยู่" C"ขอบคุณมากนะ" D"ขอบคุณนะ ฉันรู้ว่าคุณไม่ปล่อยให้ฉันตายหรอก"
27. "มีบางอย่างที่ฉันต้องบอก ความจริงแล้วกฎที่ว่าถ้าทำภารกิจไม่สำเร็จจะไม่ได้กลับไป มันเป็นแค่การบังคับให้ทำเพื่อให้เธอรู้จักตัวเองมากขึ้น ให้เธอได้เรียนรู้ในสิ่งที่ควรจะเป็นของเธอ อย่างเวทมนตร์เหล่านี้"
A B C D
28. " หา?! อะไรนะ " "แล้วถ้าผิดกฎล่ะ จะโดนลงโทษอะไร" เป็นคำถามที่ค้างอยู่ในหัว " นั่นสินะ คงถูกขังอยู่ที่นี่สักร้อยปี" เอ่อ... "ก็แค่โดนทัณฑ์บนนิดหน่อย รายละเอียดเธอต้องเรียนรู้เอง นี่แค่เริ่มต้น"
A B C D
29. "เอาล่ะ...ฉันจะพาเธอกลับบ้าน" เธอครุ่นคิดก่อนจะพูดออกไป "ขออะไรอย่างหนึ่งได้ไหม ขออยู่รอคาซัสก่อนได้ไหม ฉันอยากลาเขา" "ได้สิ" บทสนทนาสุดท้ายจบลง ร่างของคาซัสมาถึงที่หมายอีกครั้ง เธอดีใจมาก "คาซัส"
A^ω^ B^.^ C(⌒o⌒) D^o^
30. รอยยิ้มมีความสุข ปรากฏมาครั้งแรกตั้งแต่มาที่นี่ คาซัสกลับมาแล้ว
A"คาซัส ฉันดีใจที่ได้เจอแกอีกครั้ง" B"สหาย แกกลับมาแล้ว" C"คาซัส แกกลับมาแล้ว" D"แกทำได้ดีมากพวก"
31. "ฉันจะกลับบ้านแล้วนะจะได้เจอแกอีกไหม" พูดกับคาซัสที่บินมาเกาะที่แขน "แน่นอน" เสียงคุ้นเคยตอบขึ้นแทน "เราจะได้เจอกันอีกสินะ" หันไปพูดกับสหายใหม่ / ว่าแต่ท่านชื่ออะไรนะ ท่านผู้คุมกฎ นามของเราคือ อานโซ่
Aเป็นชื่อที่ดีนะ Bท่านอานโซ่ Cยินดีที่ได้รู้จัก ท่านอานโซ่ Dโอเค เราจะจำชื่อนี้ไว้
32. เฮ้ออใช้พลังเยอะมากทุกคน จบแล้วนะคะ ขอบคุณทุกคนมากที่ทนอ่านจนจบ ข้าน้อยขอคาระวะ ถ้ามีคำใดที่ผิดไปบอกกล่าวได้นะคะ ถ้ามีตรงไหนที่งงไม่เข้าใจต้องขออภัยนะคะ สอบถามได้ค่ะ สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนอีกครั้งค่ะ
A\( ö )/ B≡^ˇ^≡ Cʕ•ﻌ•ʔ D`(*∩_∩*)′
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)if you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?your paris tripyour paris tripคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนWhen you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆ