หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณใช้ชีวิตชนบทเเต่คุณดันไปเจอ!?

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Hanabi Hanabi โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. เอาล่ะเราจะมาเล่าตัวละครของคุณกัน ชื่อสมุติเล่นๆชื่อว่าเลวี่นะ คุณอายุ22เบื่อที่จะใช้ชีวิตในเมืองเเล้วเพราะมันวุ่นวายคุณจึงย้ายมาอยู่ที่ชนบทคนเดียวบ้านที่คุณอยู่
Aอยู่จริงดิ🙉อยู่จริงดิ🙉 B C Dอยากอยู่ตรงนี้จังสดชื่น🌌อยากอยู่ตรงนี้จังสดชื่น🌌 E F
2. เอาหน้าตาคุณก่อนนะลืม หน้าตา
A B C D Eอะฮิๆ😱อะฮิๆ😱 F
3. คุณเข้ามาจัดของในบ้านจนมืดเลยถึงเวลาอาบน้ำพอคุณอาบน้ำเสร็จก็มานอนในห้องนอน ห้องนอน
A B C D E F
4. ตอนเช้าคุณตื่นมาทำอาหารห้องครัว ของคุณ
A B C D E F
5. คุณเอาอาหารไปวางบนโต๊ะอาหาร ห้องอาหาร
A BEat😂Eat😂 C D E F
7. คุณกินเสร็จเเล้วเลยออกมาเดินเล่นข้างนอก
A B C D Eไม่ชัดขอโทษนะไม่ชัดขอโทษนะ F
8. ทันใดนั้นระหว่างที่คุณเดินไปอยู่นั้นคุณเห็นตัวออะไรไม่รู้มีปีกกำลังสลบอยู่ เหมือนปีกจะหักกำลังห้อยหัวอยู่โดนใส่กับดักนายพรานเเน่ๆ
Aนี่นายเป็นอะไรไหม! Bตัวอะไรเนี่ยเทวดาหรอมีปีกด้วย! C//ยืนนิ่งๆตกใจอยู่ Dสังเกตุดูก่อน Eทำใจดีไว้! Fรีบเข้าไปช่วย!
9. หน้าตาของเทวดาตอนนี้ เเปลกจริงนี่มันเทวดาจริงๆหรเนี่ยทำไมถึงอยู่ในสภาพนั้นได้//อึ้งในความหล่อ
A B C D E F
10. คุณพาเขามาที่บ้าเเละเย็บเเผลที่ปีกให้ เเละเขาก็รู้สึกตัว เจ้าเป็นใคร คุณ:ฉันชื่อเลวี่นายล่ะ เขา:โคลด์ คุณ:ทำไมนายถึงเป็นเเบบนี้ โคลด์:ข้าก็เเค่อยากมาเที่ยวที่เมืองมนุษย์เเต่จู่ๆก็มีเเม่มดใจร้ายมา เเปบ
Aได้ค่า Bอาค่ะ Cจ้า Dรีบๆ Eเครเลย Fวี๊~
11. เมื่อกี้ไม่พอเริ่มได้ มันใช้เวทย์มนใส่ข้าตอนข้าเผลอโดนปีกของข้าจนฉีกขาดข้าก็เลยต้องหนีมาดเเต่ดันไปโดนเชือดบ้านั้นอีก ตอนนี้ข้าจะบินได้ไหม คุณ:สัก6อาทิตย์น่าจะหายนะ โคลด์:ข้าหิวมากเลย คุณ:เดี๋ยวอะไรให้
A B C D E F
13. นี่ก็ดึกมากเเล้วถึงเวลาไปนอนนี่ห้องนอนของนาย
A B C D E F
15. รอดูผลลัพธ์กันขี้เกลียดเเต่งเเล้วใช้เวลานานมากจริงๆว่าจะเเต่งอีกไม่มีกำลังใจเลย
Aไม่เป็นไรสู้ไปล่ะ Bสู้ๆนะคะ Cสู้ๆนะเชื่อว่าเธอทำได้ Dไม่ต้องเเต่งสิ Eค่ะ Fอืม
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์If we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2ถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณIf you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅Let's go to Opera showLet's go to Opera show🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Brooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesมาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveRestaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวัน