หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นลูกสาวซาตาน EP.2

เมื่อคุณเป็นลูกสาวซาตาน EP.2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Moon Angle Moon Angle โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. "แม่คะ หนูต้องทำยังไงชีวิตหนูถึงจะดีขึ้นและไม่น่าเบื่อแบบนี้" คุณมองหลุมศพของผู้เป็นแม่ด้วยความเบื่อหน่าย คุณได้เดินกลับบ้านของคุณระหว่างทางคุณไปเจอ...
A B C D
3. เจ้านั่นมองคุณด้วยสายตาของผู้ล่า "เจ้ามีอันใดที่ไม่สบายใจอยู่งั้นรึ" สิ่งที่อยู่ตรงหน้าถามคุณ "อืม..เรื่องนั้นแหละ" เขารู้ดีเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่คุณไม่ได้มีคู่ครอง "แต่งงานอีกแล้วสินะ...."
Aคุณได้พยักหน้าตอบไป แล้วยืนนิ่งๆ Bคุณได้พยักหน้าตอบไป พลางถอนหายใจตามไปด้วย Cคุณได้พยักหน้าตอบไป แล้วเผลอเหม่อลอยไปชั่วครู่ Dคุณได้พยักหน้าตอบไป แล้วทำหน้าเครียดตามไปด้วย
4. "ขึ้นมาสิ ข้าจะไปส่ง" คุณได้ขึ้นขี่หลังของสัตว์วิเศษตัวนี้กลับบ้านไป พอถึงห้องส่วนตัวของคุณ มีบางอย่างวางอยู่บนเตียงของคุณ"ขึ้นมาสิ ข้าจะไปส่ง" คุณได้ขึ้นขี่หลังของสัตว์วิเศษตัวนี้กลับบ้านไป พอถึงห้องส่วนตัวของคุณ มีบางอย่างวางอยู่บนเตียงของคุณ
A.เอาไปเก็บที่ห้องสมุด B.ไปถามพ่อว่าหนังสือของใคร C.หยิบขึ้นมาดู D.มองดูเฉยๆแต่ไม่หยิบขึ้นมา
5. หลังจากนั้นคุณก็ลองเอามาเปิดอ่านดู "ทำไมมีแต่ข้อมูลของพวกมนุษย์กันนะ" คุณไม่ได้สนใจอะไรมากจึงไปหาอะไรทำ คุณทำอะไรล่ะ?
Aหาหนังสืออ่าน Bวาดรูป Cนอนเล่น Dฝึกต่อสู้
6. สัตว์เลี้ยงคู่ใจคุณได้ส่งข่าวมาว่าคืนนี้มีแขก คุณต้องเตรียมตัวต้อนรับเขา สัตว์เลี้ยงคุณเป็นตัวอะไรหรอ?
A B C D
7. ชุดรับแขกที่คุณต้องใส่เพื่อเจอเขาคืนนี้ล่ะ (เอาแค่ชุดเด้ออ)
A B C D
9. "ห้ะ!!" "มารยาทไปไหนหมด..." คุณตกใจเรื่องที่แขกของคุณพูดออกมาแบบนั้น ทำให้พ่อตำหนิคุณ "ขอโทษค่ะ..แต่ฉันยังไม่รู้อะไรเกี่ยวกับมนุษย์เลยนะ" (ขอหยาดใช้มีม)
A"ก็หนังสือที่พ่อเอาไปวางบนเตียงไว้ให้ไม่ได้อ่านบ้างเลยรึไง" คุณถึงกับหน้าแตกต่อหน้าแขกเลยทีเดียว"ก็หนังสือที่พ่อเอาไปวางบนเตียงไว้ให้ไม่ได้อ่านบ้างเลยรึไง" คุณถึงกับหน้าแตกต่อหน้าแขกเลยทีเดียว B"ก็หนังสือที่พ่อเอาไปวางบนเตียงไว้ให้ไม่ได้อ่านบ้างเลยรึไง" คุณถึงกับหน้าแตกต่อหน้าแขกเลยทีเดียว"ก็หนังสือที่พ่อเอาไปวางบนเตียงไว้ให้ไม่ได้อ่านบ้างเลยรึไง" คุณถึงกับหน้าแตกต่อหน้าแขกเลยทีเดียว C"ก็หนังสือที่พ่อเอาไปวางบนเตียงไว้ให้ไม่ได้อ่านบ้างเลยรึไง" คุณถึงกับหน้าแตกต่อหน้าแขกเลยทีเดียว"ก็หนังสือที่พ่อเอาไปวางบนเตียงไว้ให้ไม่ได้อ่านบ้างเลยรึไง" คุณถึงกับหน้าแตกต่อหน้าแขกเลยทีเดียว D"ก็หนังสือที่พ่อเอาไปวางบนเตียงไว้ให้ไม่ได้อ่านบ้างเลยรึไง" คุณถึงกับหน้าแตกต่อหน้าแขกเลยทีเดียว"ก็หนังสือที่พ่อเอาไปวางบนเตียงไว้ให้ไม่ได้อ่านบ้างเลยรึไง" คุณถึงกับหน้าแตกต่อหน้าแขกเลยทีเดียว
10. คุณได้จัดเตรียมของสำหรับไปใช้ชีวิตบนโลกมนุย์เพื่อตามหารักแท้ ถึงคุณจะเกิดใหม่แต่คุณก็ยังคงมีความทรงจำตอนยังเป็นซาตานอยู่ดี คุณจะเกิดเป็นมนุษย์แบบไหนนะ
Aฉันต้องเป็นคนดีสิ! Bอยากมีพี่น้อง.... Cเป็นคนสวยแน่ๆ! Dจะน่าเกลียดมั้ยนะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><คุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survival@ hello paris@ hello parisคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨คุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁The 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨คำถามวงBusคำถามวงBusเมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด