หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณออกจากวงไป

เมื่อคุณออกจากวงไป
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย alittledog alittledog โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. สมมุติว่าคุณเป็นอดีตสมาชิกวงBlackpink
AOk BOk COk DOk
2. คุณเข้าเป็นเด็กฝึกในค่ายYGก่อนที่จะเดบิวต์กี่ปี
A5ปี B4ปี C6ปี D2ปี
6. คุณสนิทกับเมมเบอร์คนไหนที่สุด
Aโรเซ่ Bจีซู Cเจนนี่ Dลิซ่า
8. จากข่าวดังกล่าว ทำให้ผู้คนเสพติดข่าวกันอย่างหนักและเหมารวมกับเมมเบอร์คนอื่นๆหาสร้างข่าวที่ไม่ดีมาเรื่อยๆ และสภาพจิตใจของคุณก็ย่ำแย่จากคำหมิ่นประมาทที่ไม่ใช่เรื่องจริง คุณจึงตัดสินใจ"ออกจากวง"
A👌😢 B👌😢 C👌😢 D👌😢
12. ช่วงที่คุณออกจากวง
Aปลายปี2017 Bต้นปี2020 Cกลางปี2019 Dต้นปี2018
13. ผู้ติดในไอจีก่อนออกจากวง
A9M Bยังไม่มีไอจี C27M D15M
14. หลังจากออกจากวงเปลี่ยนชื่อไอจีมั้ย?
Aเปลี่ยน Bไม่เปลี่ยน Cไม่เปลี่ยน Dเปลี่ยน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?🎋ความทรงจำลืมเลือน 🎎🎋ความทรงจำลืมเลือน 🎎🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨𝙎𝙚𝙖 𝙡𝙞𝙛𝙚 🌊🌷𝙎𝙚𝙖 𝙡𝙞𝙛𝙚 🌊🌷ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃Shopping day (sanrio&coquette)Shopping day (sanrio&coquette)if you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵Which kpop idol(girl group)'s style do you have?Which kpop idol(girl group)'s style do you have?If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยHow is your high school life❓️How is your high school life❓️คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalyour paris tripyour paris tripมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><