หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อใช้ชีวิตเหมือนตัวร้าย

เมื่อใช้ชีวิตเหมือนตัวร้าย
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kirika kirika โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ให้คุณลองใช้ชีวิตเหมือนตัวร้ายสักหน่อย เหมือนได้รับบาทหรือการแสดงอะไรสักอย่าง แต่ว่าคือการใช้ชีวิตจริงๆ
Aเค เริ่ม Bจะทำได้เหรอ ปกติเป็นแต่นางเอก Cตายจริง ฉันเนี่ยนะ Dน่าสนุกดีเหมือนกัน
2. เริ่มที่ข้อแรกเลย อาหารเช้าของคุณ
A B C D
3. กินเสร็จแล้วก็ออกไปช้อปปิ้งข้างนอกต่อดีกว่า
A B C D
4. ระหว่างเดินซื้อของก็เจอคนที่คุณอยากได้กับคู่รักของเขา เธอเดินเข้าไปทัก
A B C D
6. เขาคนนั้นก็ไม่ยอมคุณหรอกนะ ตอบกลับเสียงเรียบ ท่าทางนิ่งๆของเขาดูมีเสน่ห์มาก
Aไม่ได้พูดอะไร แต่เลือกที่จะเมินไปเลย Bผมไม่เคยจำเบอร์คุณเลยด้วยซ้ำ Cผมไม่เคยนัดทานข้าวกับคุณ Dผมรู้ ว่ารสนิยมผมดีแค่ไหน
7. หลังจากนั้นเธอก็แยกกัน เหอะ! หาของอร่อยๆแก้เซ็งดีกว่า
A B C D
8. ตอนที่นั่งกินขนมอยู่ มีเมลล์ส่งเข้ามา มันบอกว่างานของคนที่คุณไม่ชอบหน้าได้รับคัดเลือก แต่ไม่ใช่งานของคุณ
A B C D
10. หึ หงุดหงิดเว้ย หาเรื่องแกล้งคนเล่นดีกว่า ลงรูปในสตรอรี่แท็กหาผู้ชาย คนที่ยัยนั่นแอบชอบ
A B C D
12. ตอนอาบน้ำอยู่มีข้อความส่งมาหาเธอ (เธอแท็กมาหาฉันทำไม แล้วแคปชั่นอะไรของเธอ) #ขอบคุณสำหรับวันดีๆ เธอยิ้มร้ายก่อนจะส่งข้อความตอบกลับไป
Aแย่จัง ฉันไม่รู้ตัวเลย Bฉันทำแบบนั้นเหรอ? Cฉันแท็กไปหานายเหรอ Dฉันคิดว่านายจะชอบมันซะอีก
13. เธอวางโทรศัพท์ลงอย่างไม่สนใจ แล้วไปอาบน้ำต่อ แกล้งคนให้หัวปั่นสำเร็จอีกราย
A B C D
14. วันต่อมา เธอไปกินข้าวที่ร้าน แล้วบังเอิญไปเจอคู่แข่งของคุณที่ได้งานแทนคุณไป กำลังนั่งอยู่กับผู้ชายที่คุณแท็กหาเมื่อวาน สองเท้าของคุณเดินก้าวเข้าไปอย่างรู้จุดหมาย ไปกวนประสาทสักหน่อย "ขอนั่งด้วยคนนะ"
Aเมื่อวานฉันกำลังอาบน้ำอยู่เลยนะ ตอนที่นายส่งเมสเสจมา Bฉันตอบข้อความนายไปแล้วนะ ทำไมไม่โทรหาฉันแทนล่ะ Cไง มาฉลองกันเหรอ Dเธอสองคนแอบคบกันเหรอ
15. "คุณสั่งอาหารรึยัง อ่า...อันนี้ก็น่ากินนะ" คุณป่วนพวกเขาอยู่พอสมควร จนแยกย้ายกัน 'หึๆ สะใจจริงๆยัยนั่นหน้าเหมือนหมาหงอย' ปล.คู่รักที่เจอตอนแรกกับคู่ที่สองคนละคู่กันนะ คู่2ยังไม่เป็นแฟนแต่ชอบกัน
Aแม้แต่โลกใบนี้ก็ต้องศิโรราบให้ฉัน Bวันนี้อากาศสดใส (อารมณ์ดี) Cฉันแค่เป็นตัวเองมากไปหน่อย โทษทีนะ Dเฮ้อ! โล่งชะมัด
16. ตกค่ำ ได้เวลาซุกบนที่นอนอันแสนรักแล้ว
A B C D
17. จบดีกว่าเนอะทุกคน ขอโทษที่คิดบทไม่ออกนะ สุดท้ายเธอคิดถึงคนที่เจอกันที่ช้อปปิ้ง
Aคุณน่ะเหมาะสมกับฉันที่สุดแล้ว Bรอฉันก่อนนะ คุณต้องเป็นของฉัน Cฉันยังมีของที่ฉันอยากได้อยู่นี่หน่า Dคุณเกิดมาเพื่อเป็นของฉัน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

When you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆมาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)when are the 5th member of kiss of lifewhen are the 5th member of kiss of lifeไปเที่ยวญี่ปุ่นกันนน🇯🇵 let’s go!ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันนน🇯🇵 let’s go!เมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณย้ายมาในชนบทคุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณออกเดทคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?