หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เกิดใหม่ในยุคจีนโบราณ🏮🎐

เกิดใหม่ในยุคจีนโบราณ🏮🎐
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย nabibee nabibee โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. (หน้าตาของคุณ) คุณกำลังเดินข้ามถนน จู่ๆรถดันวิ่งเข้ามสด้วยควาเร็วจากนั้นวิญญาณของคุณก็ได้หลุดออกจากร่าง คุณตื่นมาอีกทีก็พบกับวิวรอบข้าง(หน้าตาของคุณ) คุณกำลังเดินข้ามถนน จู่ๆรถดันวิ่งเข้ามสด้วยควาเร็วจากนั้นวิญญาณของคุณก็ได้หลุดออกจากร่าง คุณตื่นมาอีกทีก็พบกับวิวรอบข้าง
A B C D
2. ตื่นแล้วหรือเพคะองค์หญิงฟางเฉียน ฟางเฉียนเหรอ งั้นแสดงว่า ฉันก็คือตัวร้ายอ่ะสิ!!!(หน้าตาของคุณ)ตื่นแล้วหรือเพคะองค์หญิงฟางเฉียน ฟางเฉียนเหรอ งั้นแสดงว่า ฉันก็คือตัวร้ายอ่ะสิ!!!(หน้าตาของคุณ)
A B C D
3. หน้าตาของนางเอก(เหมยฟู่)
A B C D
4. หน้าตาพระเอก(จางฉิน)คือพระเอกคือไม่ได้เลย😆
A B C D
5. หน้าตาพระรอง(ฟู่เฉิน)
A B C D
6. นี่มันอะไรว่ะเนี่ยยย!! จะหลุดมายุคโบราณทั้งที ดันมาเป็นตัวร้าย ไม่น่าเลยเรา ในระหว่างนั้น พระรองก็ได้เดินผ่านตำหนักของคุณ เลยเลยเอ่ยทักทายเพราะเขาหน้าเหมือนเพื่อนของคุณเอามากๆ เอ้ยมึง มึงก็หลงมาเหมือน
Aพระรอง:ทักข้า งั้นเหรอ?//ชี้ตัวเอง Bพระรอง:.....หญิงผู้มีกิริยามิงาม ข้าไม่อยสกจะเสวนาด้วย//เดินหนี คุณ:อ่าว... Cพระรอง:ประทานโทษนะองค์หญิง ปกติจะไม่ลงมาที่นี่เลยหนิ วันนี้ฝนคงจะตกหนัก องค์หญิงอย่างท่านถึงมาทักทายข้าด้วย Dพระรอง:เสียอะไรข้ามิเห็นได้ยิน พวกเจ้าได้ยินเสียงอันใดหรือไม่ ทหาร:ไม่ขอรับ!
8. เมื่อคุณรู้คำตอบของเรื่องนี้แล้ว(โธ่ยัยตัวดี ชั้นเลยต้องมาซวยไปด้วย วันดีคืนดีตูจะโดนลอบข้ามั้ยเนี่ย!!)ระหว่างนั้นพระเอกก็เดินมา
Aพระเอก:ท้านแม่ของเจ้าอยู่มั้ย? Bพระเอก:เดินไปแบบไม่ใองคุณเลย Cพระเอก:ฟางเฉียน ไม่เจอกันตั้งนานโตเป็นสาวแล้วนะเนี่ย Dพระเอก:โตจนป่านี้แล้วขนมยังติดปากอยู่เลยนะฟางเฉียน//ขำแล้วเอามือมาเช็ดให้คุณ
9. แค่เขาเดินผ่านมา ก็เก็นอาการไม่อยู่แล้วเรา(ด้วยสัญชาตญาณของฟางเฉียนตัวจริง คุณเลยรู้สึกชอบพระเอกมากๆ)
Aคุณ:ท่านพี่ก็พูดเกินไป ข้าก็สวยแบบนี้มาตั้งนานแล้ว//ขำ Bคุณ:อ่าว...ไม่คิดจะทักกันเลยเหรอ Cคุณ://อยู่นิ่งๆให้เขาเช็ดปากให้ Dคุณ:อยู่ในตำหนักเพคะ
11. อ้ากกกก ขอต่อep2น้าาา ถ้าชอบก็ฝสกติดตามเค้าด้วย เพิ่งทำแนวนี้ครั้งแรกฮรื่อ
Aสู้ๆคับคุณบี Bดีเลย Cใช้ได้อยู่นะ Dรอep2น้าา
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นครูเมื่อคุณเป็นครู🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔🍕ขายอาหารฟาสต์ฟู้ดแสนอร่อย🍔เอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงเอาตัวรอดเมื่อน้ำท่วม เตรียมพร้อมก่อนเจอเหตุการณ์จริงคุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!คุณเป็นคนใจเย็นรึเปล่า?!มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐มาเปิดร้านขายแฟ้มการ์ดออนไลน์กัน💐คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚คัดสรรผู้วิเศษ 𝑫𝒂𝒓𝒌 𝑮𝒍𝒐𝒓𝒚 𝑨𝒄𝒂𝒅𝒆𝒎𝒚ชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณชาติที่แล้วคุณเกิดเป็นใครในยุคโบราณคุณเป็นเซียนอะไรคุณเป็นเซียนอะไรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรPOV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕POV:คุณจะได้เป็นแฟน(ครับ)กับใครในBUS🚌💕วันสงกรานต์💦วันสงกรานต์💦แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?แบบทดสอบความรักของคุณเป็นแบบไหน?เมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อคุณไปเรียนต่อต่างประเทศคุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณคือใครในเจ้าหญิงดิสนีย์คุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนคุณเป็นเพื่อน Toxic แบบไหนJapanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)Japanese high school life (⁠≧⁠▽⁠≦⁠)คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbti🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷เมื่อคุณตามจีบหนุ่มรุ่นพี่💐🩷คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณจะมีแฟนไทป์ไหน???คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?คุณเหมาะกับผู้ชายผู้หญิงแบบไหน?ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อคุณได้ย้อนเวลากลับมาแก้ไข้เรื่องราวที่เกิดขึ้น