หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเก่งคณิตศาสตร์มากแค่ไหน(ep.2)

คุณเก่งคณิตศาสตร์มากแค่ไหน(ep.2)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Liu Yuexi Liu Yuexi โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ต่อจากep.ที่แล้วนะ ใครยังไม่ไปเล่นไปเล่นด้วย
A. Bครับ/ค่ะ C.
4. คุณพ่อมีพื้นดินกว้าง 12 เมตร ยาว 15.50 เมตร ถ้าคุณพ่อต้องการแบ่งที่ดินเป็นแปลงปลูกพืชสวนครัวแปลงละ 6.20 ตารางเมตร คุณพ่อจะสามารถแบ่งที่ดินได้กี่แปลง
A30 แปลง B3 แปลง C9 แปลง D10 แปลง
7. พ่อค้าติดราคาตู้เย็นไว้ 11,200 บาท โดยจะลดราคาให้ 15% พ่อค้าต้องขายในราคาเท่าไหร่
A10,640 บาท B11,000 บาท C1,680 บาท D9,520 บาท
8. ฟ้าซื้อเสื้อจากร้านแห่งหนึ่งในราคา 250 บาท แก้วซื้อเสื้อแบบเดียวกันจากร้านอีกแห่งหนึ่ง โดยติดราคาไว้ 350 บาท แต่ร้านนี้ลดราคาให้ 30% ใครซื้อถูกกว่ากันและถูกกว่าเท่าไหร่
Aแก้วซื้อถูกกว่าฟ้า 5 บาท Bฟ้าซื้อถูกกว่าแก้ว 5 บาท Cแก้วซื้อถูกกว่าฟ้า 15 บาท Dฟ้าซื้อถูกกว่าแก้ว 15 บาท
10. ........
A B C D
11. ........
A B C D
12. จบแล้วนะ มีวิชาอื่นต่อ
A... B... Cค่ะ/ครับ(ตอบข้อนี้)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คำถามวงBusคำถามวงBus🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨@ hello paris@ hello parisมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 trainee