หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นลูกสาวซาตาน

เมื่อคุณเป็นลูกสาวซาตาน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Moon Angle Moon Angle โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. แรม15ค่ำ เดือน8 วันนี้วันเกิดคุณ พ่อซาตานสุดที่รักได้มอบของขวัญให้คุณ
A B C D
2. "วันนี้ข้าอนุญาตให้เจ้าขึ้นไปบนโลกมนุษย์ได้" คุณยิ้มดีใจและรีบทำตามใจอยากของตัวเอง"วันนี้ข้าอนุญาตให้เจ้าขึ้นไปบนโลกมนุษย์ได้" คุณยิ้มดีใจและรีบทำตามใจอยากของตัวเอง
Aโลกมนุษย์มีแต่ต้นไม้รึไงกันนะ Bเป็นสีอื่นไม่ได้รึไง ทำไมมีแต่สีเขียว Cมีแต่เสียงน้ำไหลผ่าน...น่ารำคาญจริง Dไปเล่นน้ำดีกว่าาาา
3. มีคนมาพบคุณและกล่าวหาว่าคุณคือผีพรายน้ำ
Aไม่ใช่นะ! Bไม่รู้จักฉันซะแล้ว...หึ Cใครพรายน้ำกันยะ!! Dแกสิพรายน้ำ!
4. คุณได้ร่ายเวทย์สาปให้เขาเป็นผีพรายน้ำจริงๆ เวทย์คุณเป็นแบบไหนล่ะ
A B C D
5. คุณเดินเล่นแถวๆนั้นสักพักก็เริ่มเหนื่อย จึงกลับบ้านไปหาพ่อซานตานของคุณ "ไปเที่ยวมาเป็นไงบ้างล่ะ"คุณเดินเล่นแถวๆนั้นสักพักก็เริ่มเหนื่อย จึงกลับบ้านไปหาพ่อซานตานของคุณ "ไปเที่ยวมาเป็นไงบ้างล่ะ"
Aเหนื่อยอะพ่อ Bเหนื่อยอะแด๊ด Cเหนื่อยอะ Dเหนื่อยอะป๊า
6. "โลกมนุษย์น่ะ มีหลายอย่างที่เจ้ายังไม่รู้" คุณก็งงว่ายังมีอะไรให้เรียนรู้อีกหรอ? คุณไม่รู้จะทำอะไร เลยออกไปนั่งชิงช้าเล่น"โลกมนุษย์น่ะ มีหลายอย่างที่เจ้ายังไม่รู้" คุณก็งงว่ายังมีอะไรให้เรียนรู้อีกหรอ? คุณไม่รู้จะทำอะไร เลยออกไปนั่งชิงช้าเล่น
Aอยากรู้ซะแล้วสิ Bมีอะไรที่ข้ายังไม่รู้อีกหรอ? Cก็น่าสนใจดี... Dไม่ได้อยากรู้นี่
8. คุณจึงไปเตียมตัวสำหรับงานคัดเลือกคู่ชีวิต ชุดที่คุณใส่ไปล่ะ
A B C D
9. ชุดสำหรับงานแต่งล่ะ
A B C D
10. แค่นี้ก่อนนะ เดี๋ยวมาต่อให้ คำตอบของคุณจะเป็นการบอกสไตน์ของคุณก่อนงานแต่งหรือEP.ต่อไปนั่นเองง
Aเครเลย Bเครฮะมุงง Cเครๆ Dเคร บาย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคำถามวงBusคำถามวงBusเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeเมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดWhich kpop idol(girl group)'s style do you have?Which kpop idol(girl group)'s style do you have?