หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อมีฆาตกรไล่ล่าคุณ

เมื่อมีฆาตกรไล่ล่าคุณ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Moon Angle Moon Angle โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณตื่นเช้าเพื่อไปเรียน ก่อนไปคุณได้เปิดTVดูสักหน่อย คุณกำลังดูข่าวฆาตกรโหดที่ล่าฆ่าตามบ้านในตอนกลางคืน
Aเขาทำแบบนั้นทำไมนะ Bน่ากลัวแหะ Cอยู่คนเดียวไม่ได้แล้วสิ Dไปเรียนดีกว่า
2. คุณดูข่าวและกินข้าวไปด้วย ตอนนี้เวลา07:42น. คุณไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า ชุดนักเรียนคุณล่ะ
A B C D
3. คุณรีบเดินไปโรงเรียน ระหว่างทางมีคนสะกดรอยตามคุณ เขาเดินเข้าไปใกล้คุณเรื่อยๆโดยที่คุณไม่รู้ตัว แต่เอ้ะ มีคนทักคุณ ทำให้เข้าเดินหันหลังกลับและหายไป คนที่ทักคุณคือ...
Aเพื่อนสาว Bเพื่อนชาย Cเพื่อนรุ่นน้อง Dเพื่อนรุ่นพี่
4. ถึงโรงเรียนแล้ว คุณเดินเข้าห้องเรียน แต่ในห้องเรียนนั้นมีแต่คนพูดถึงเรื่องฆาตกรที่คุณได้ยินในข่าวก่อนออกจากบ้าน คุณจึงเข้าไปถามรายละเอียดเกี่ยวกับฆาตกรเพราะอยากรู้ เพื่อนๆของคุณเล่าว่า (ซุ่มๆ)
Aฆาตกรเป็นชายอายุ20กว่าๆ ชอบใส่ถุงมือและหน้ากากปกปิดหน้า ในที่เกิดเหตุมีสมุดบางอย่างตกอยู่ ข้างในมีแต่รายชื่อคนที่ถูกฆ่าและชื่อสุดท้ายที่ยังไม่ถูกฆ่านั้นก็คือคุณฆาตกรเป็นชายอายุ20กว่าๆ ชอบใส่ถุงมือและหน้ากากปกปิดหน้า ในที่เกิดเหตุมีสมุดบางอย่างตกอยู่ ข้างในมีแต่รายชื่อคนที่ถูกฆ่าและชื่อสุดท้ายที่ยังไม่ถูกฆ่านั้นก็คือคุณ Bฆาตกรเป็นชายอายุ20กว่าๆ ชอบใส่ถุงมือและหน้ากากปกปิดหน้า ในที่เกิดเหตุมีสมุดบางอย่างตกอยู่ ข้างในมีแต่รายชื่อคนที่ถูกฆ่าและชื่อสุดท้ายที่ยังไม่ถูกฆ่านั้นก็คือคุณฆาตกรเป็นชายอายุ20กว่าๆ ชอบใส่ถุงมือและหน้ากากปกปิดหน้า ในที่เกิดเหตุมีสมุดบางอย่างตกอยู่ ข้างในมีแต่รายชื่อคนที่ถูกฆ่าและชื่อสุดท้ายที่ยังไม่ถูกฆ่านั้นก็คือคุณ Cฆาตกรเป็นชายอายุ20กว่าๆ ชอบใส่ถุงมือและหน้ากากปกปิดหน้า ในที่เกิดเหตุมีสมุดบางอย่างตกอยู่ ข้างในมีแต่รายชื่อคนที่ถูกฆ่าและชื่อสุดท้ายที่ยังไม่ถูกฆ่านั้นก็คือคุณฆาตกรเป็นชายอายุ20กว่าๆ ชอบใส่ถุงมือและหน้ากากปกปิดหน้า ในที่เกิดเหตุมีสมุดบางอย่างตกอยู่ ข้างในมีแต่รายชื่อคนที่ถูกฆ่าและชื่อสุดท้ายที่ยังไม่ถูกฆ่านั้นก็คือคุณ Dฆาตกรเป็นชายอายุ20กว่าๆ ชอบใส่ถุงมือและหน้ากากปกปิดหน้า ในที่เกิดเหตุมีสมุดบางอย่างตกอยู่ ข้างในมีแต่รายชื่อคนที่ถูกฆ่าและชื่อสุดท้ายที่ยังไม่ถูกฆ่านั้นก็คือคุณฆาตกรเป็นชายอายุ20กว่าๆ ชอบใส่ถุงมือและหน้ากากปกปิดหน้า ในที่เกิดเหตุมีสมุดบางอย่างตกอยู่ ข้างในมีแต่รายชื่อคนที่ถูกฆ่าและชื่อสุดท้ายที่ยังไม่ถูกฆ่านั้นก็คือคุณ
5. จากข้อ4 คุณชื่ออะไร
Aคอร์ล Bเรย์ Cมาเรีย Dเจสสิก้า
6. คุณตกใจมากๆที่รู้ว่าเหยื่อรายต่อไปเป็นคุณ "ให้ฉันไปอยู่บ้านเธอเป็นเพื่อนสักคืนมั้ยล่ะ" คนที่นั่งข้างๆคุณทักคุณขึ้นมา หน้าตาเขาเป็นแบบนี้...
A B C D
7. คุณรีบตอบตกลงทันที หลังเลิกเรียนคุณและเพื่อนคุณเดินกลับบ้านด้วยกัน เพื่อนมาส่งคุณที่บ้านของเขาเอง เขาบอกว่าคุณอยู่ที่นี่จะปลอดภัยกว่า เพราะฆาตกรไม่รู้ที่อยู่ของเพื่อนคุณ แต่ฆาตกรรู้ที่อยู่ของคุณ
Aเอาสิๆ Bอืม Cอือ Dโอเครๆ
8. ดึกแล้วนะ คุณนอนห้องเดียวกันกับเพื่อน กลางดึกคุณได้ยินเสียงเปิดประตูของห้องที่พวกคุณกำลังนอนกันอยู่
Aไม่มีอะไรหรอกน่าแค่ประตูปิดไม่สนิท Bลมพัดเปิดเองล่ะมั้ง Cเพื่อนไปหาของกินแน่ๆ Dเพื่อนน่าจะไปเข้าห้องน้ำ
9. คุณตื่นมาตอนเช้าแล้วหันไปมองเพื่อนของคุณที่นอนอยู่ข้างๆ เพื่อนคุณถูกปาดคอ มีดก็ยังคงเสียบคาลำคอของเพื่อนคุณอยู่
Aเกิดอะไรขึ้นเนี่ย!!! Bไม่นะ! ต้องไปพอโรงพยาบาล Cฆ..ฆาตกรแน่ๆ Dม..มันต้องไม่เป็นแบบนี้สิ
10. แต่แล้วเสียหัวเราะก็ดังขึ้นใต้เตียงที่พวกคุณนอนอยู่
Aย..อย่าทำอะไรฉันเลยนะ Bใครน่ะ! Cเสียงหัวเราะ... Dออกมานะ!
11. เสียงฝีเท้าเคลือบคลานออกมาจากใต้ที่นอน "ใส่ถุงมือใส่หน้ากากปกปิดหน้า" คุณพึมพำขึ้นมาและรู้ได้เลยว่านี่ต้องเป็นฆาตกรแน่ๆ เขาคนนั้นได้ทักคุณ..
Aหึ..ไง Bว่าไงคนสวย Cหวัดดี Dไง สาวน้อย
12. "ย..อย่าทำอะไรเราเลยนะ.." ฆาตกรเสนอทางรอดให้คุณคือคุณต้องไปอยู่กับเขาและห้ามหนี คุณไม่มีทางเลือกอื่นก็ต้องยอมตกลง
A....ตกลง B.พยักหน้า Cก...ก็ได้ D.ส่งสายตาว่าตกลง
13. ที่ๆเขาพาคุณไปอยู่ด้วยล่ะ
A B C D
14. ห้องนอนคุณเป็นแบบไหนล่ะ
A B C D
16. นี่ก็ผ่านไป7เดือนที่คุณอยู่กับเขา เขาเริ่มไว้ใจคุณมากขึ้นเรื่อยๆ คุณจึงฉวยโอกาสเข้าห้องครัวไปหยิบมีดออกมา เขาเริ่มรู้สึกว่าคุณหายไปนานเลยตามหาทุกที่จนมาถึงห้องครัว
Aไว้ใจกันขนาดนั้นเลยกรอ..หึ Bทีนี้..ฉันจะได้ไปจากที่นี่สักที! Cว้าา เผลอไปก็รู้ตัวแล้วหรอเนี่ย Dอย่าเข้ามานะ!
17. เขายิ้มออกมาแบบดีใจและเดินใกล้คุณเข้าเรื่อยๆ คุณเริ่มกลัวจนมือสั่น "ฆ่าผมสิ:)" เขาบอกคุณ
Aคุณพยายามบอกตัวเองให้ฆ่าเขา Bคุณมือสั่นจนไม่กล้าทำ Cอ..อะไรกัน Dฉ..ฉัน...
18. "หึ..ไม่กล้าใช่มั้ยล่ะ🙂" คุณกลัวจนไม่สามมารถทำตามความต้องการของคุณได้ เขาเดินไปกอดคุณจากด้านหลัง
Aความรู้สึกแบบนี้มันอะไรกัน... B.ยืนนิ่งๆไม่พูดอะไร Cทำไม จู่ๆถึงได้... Dทำบ้าอะไรของนาย..
19. เขากระซิบข้างหูคุณว่า"ความรู้สึกดีๆที่เรามีให้กันไงล่ะ เพราะแบบนี้ไงคุณถึงไม่กล้าฆ่าผม:)"
A.ใจหาย B.หัวใจเต้นรัวเลยจ้าาาา C.ขนลุก D.กลัว
20. เขาสารภาพออกมาว่าเขารักคุณและได้เล่าเรื่องที่เขาและคุณเคยเจอกันมาก่อน (ซุ่มฮะมุงงง)
Aคุณเคยช่วยชีวิตเขาจากพวกคนพาลที่ตามทวงหนี้เขา ตอนนี้คุณเป็นถึงสายลับจึงปกป้องเขาไว้ได้ แต่ตอนนี้คุณเป็นแค่นักศึกษาจะไม่สามารถทำอะไรได้ หลังจากนั้นคุณก็ลืมเรื่องราวเกี่ยวกับเขาตลอดมา Bคุณเคยช่วยชีวิตเขาจากพวกคนพาลที่ตามทวงหนี้เขา ตอนนี้คุณเป็นถึงสายลับจึงปกป้องเขาไว้ได้ แต่ตอนนี้คุณเป็นแค่นักศึกษาจะไม่สามารถทำอะไรได้ หลังจากนั้นคุณก็ลืมเรื่องราวเกี่ยวกับเขาตลอดมา Cคุณเคยช่วยชีวิตเขาจากพวกคนพาลที่ตามทวงหนี้เขา ตอนนี้คุณเป็นถึงสายลับจึงปกป้องเขาไว้ได้ แต่ตอนนี้คุณเป็นแค่นักศึกษาจะไม่สามารถทำอะไรได้ หลังจากนั้นคุณก็ลืมเรื่องราวเกี่ยวกับเขาตลอดมา Dคุณเคยช่วยชีวิตเขาจากพวกคนพาลที่ตามทวงหนี้เขา ตอนนี้คุณเป็นถึงสายลับจึงปกป้องเขาไว้ได้ แต่ตอนนี้คุณเป็นแค่นักศึกษาจะไม่สามารถทำอะไรได้ หลังจากนั้นคุณก็ลืมเรื่องราวเกี่ยวกับเขาตลอดมา
21. คุณเริ่มจำได้และถามเขาว่าทำไมถึงฆ่าคน เขาบอกว่า บ้านจนมาก ไม่มีงานทำและไม่มีครอบครัว เขาเริ่มสนใจการฆ่าคนและเริ่มฆ่าพวกที่มาทวงหนี้จากเขา คุณจึงขอร้องเขาว่าอย่าฆ่าใครอีก
Aฉันพูดอะไรออกไปเนี่ยยย Bพลีสสสส Cหวังว่าจะทำได้นะ Dขอร้องล่ะนะ
22. เขาตอบตกลงและบอกคุณว่าต้องมีข้อแลกเปลี่ยนที่จะทำให้เขาหยุดฆ่าคนตลอดไป โดยข้อแลกเปลี่ยนของคุณก็ต้องตลอดไปเหมือนกัน (ซุ่มเหมือนเดิมม)
Aฉันจะอยู่กับนายตลอดไป Bฉันจะอยู่กับนายตลอดไป Cฉันจะอยู่กับนายตลอดไป Dฉันจะอยู่กับนายตลอดไป
23. นี่ยังไม่ใช่ตอนจบของเรื่องน้าาา แอดว่าจะทำให้ยาวกว่านี้นะ แตู่ๆแล้วคนเล่นควิซนี้น่าจะมีไม่เยอะ เลยจะขอข้ามไปตอนจบคือคำตอบของทุกคนนั่นเอง
Aไม่เรื่องมากงับ Bแล้วแต่ๆ Cได้ค่ะแอด//ครับ Dได้หมดเลย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalThe 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยเมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 trainee@ hello paris@ hello paris当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คำถามวงBusคำถามวงBusเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><