หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณจะได้ใครใน Diabolik Lovers เป็นพี่ชาย (บ้านมุคามิ)

คุณจะได้ใครใน Diabolik Lovers เป็นพี่ชาย (บ้านมุคามิ)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Moon Angle Moon Angle โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. (ต่อจากบ้านซาคามากิ) หลังจากที่คุณอยู่บ้านหลังนั้นสักพัก คุณเริ่มสงสัยว่าทำไมช่วงนี้คุณฝันเห็นใครสักคนกำลังกอดคุณอยู่
Aเขาเป็นใคร Bชักอยากรู้ซะแล้วสิ Cฝันนี่..มันอะไรกัน Dใครกันนะ
2. คุณจึงไปถามพี่ต่างแม่ของคุณว่าทำไมถึงฝันแบบนั้น พี่คุณจึงบอกว่า"ความจริงแล้วน่ะ...เธอมีพี่ชายอีกคน ฝันนั้นมันแค่จะเตือนสติเธอว่าควรรับรู้ไว้ด้วยเรื่องพี่ชายคนที่สอง"
Aจริงหรอ Bไม่จริงน่า Cพึ่งรู้เลยนะเนี่ย Dตกลงฉันมีพี่ชายกี่คนกันแน่เนี่ยยย
3. เขาบอกคุณว่านี่ก็ดึกแล้วนะไปนอนได้แล้ว ห้องนอนคุณเป็นแบบไหนนะ
A B C D
4. ในตอนที่คุณกำลังนอนหลับ ก็ได้มีคนเข้ามาในห้องของคุณ เขากระซิบข้างหูคุณว่า....
A"ในที่สุดน้องก็มา" B"พี่รอน้องมานานเหลือเกิน" C"กลับมาแล้วหรอน้องพี่" D"พี่รอน้องมานานแล้ว"
5. คุณตื่นแล้ว พี่ของคุณบอกให้ไปจัดกระเป๋าเพราะจะพาคุณไปหาพี่ชายคนที่สอง เมื่อคุณจัดกระเป๋าเสร็จ ชุดที่คุณใส่ตอนออกเดินทางล่ะ
A B C D
6. คุณนั่งรถส่วนตัวไปกับพี่ของคุณและคนรับใช้ที่กำลังขับรถให้ ระหว่างทางคุณง่วงจึงเผลอฟุบหลับลงฝั่งกระจกรถที่คุณนั่ง พี่คุณเห็นเลยอุ้มคุณขึ้นมานอนตักแทน แต่ตอนนั้นคุณหลับไม่สนิท คุณจึงรู้ตัว
Aอะไรเนี่ย Bนอนๆไปเถอะ Cทำอะไรของเขา Dทำบ้าอะไรเนี่ย
7. คุณแกล้งหลับจนหลับจริงๆมาตลอดทาง คุณตื่นขึ้นมาบนตักคนพี่ เขาจ้องคุณเหมือนจะบอกว่าลงไปได้แล้ว เพราะตอนนี้รถก็ได้จอดตรงหน้าบ้านของใครบางคนคุณแกล้งหลับจนหลับจริงๆมาตลอดทาง คุณตื่นขึ้นมาบนตักคนพี่ เขาจ้องคุณเหมือนจะบอกว่าลงไปได้แล้ว เพราะตอนนี้รถก็ได้จอดตรงหน้าบ้านของใครบางคน
Aบ้านสวยนี่ Bอ่าว ถึงแล้วหรอ Cไม่ต่างจากบ้านหลังนั้นเลยแหะ Dรีบลงจากตักอีกคน
8. คนรับใช้ประจำบ้านนั้นออกมาต้อนรับคุณ เขาเชิญคุณไปข้างในที่ห้องรับแขก เจ้าของบ้านได้ออกมาทักทายคุณคิดว่าคนนั้นคือใคร
Aมุคามิ อาซึสะ Bมุคามิ โคว Cมุคามิ รุกิ Dมุคามิ ยูมะ
9. สุ่มๆ
A:( B=-= C-^- D:)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵คำถามวงBusคำถามวงBusทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨The 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.มาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><@ hello paris@ hello parisคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหาร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนเมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨