หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณเป็นสนมขั้นใดในราชวงศ์ชิง

คุณเป็นสนมขั้นใดในราชวงศ์ชิง
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย jpc jpc โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
3. คุณถือเรื่องคุณธรรมใด
Aความซื่อสัตย์, จงรักภักดี, ตรงไปตรงมา อันสื่อถึงการวางหัวใจของตนนั้นให้เที่ยงตรงไม่โอนเอียง มีความยุติธรรมเป็นหลัก Bมโนธรรม, ความสันโดษมักน้อย, หลักธรรมนองคลองธรรม, สัจธรรม ถ้าหากมีความเป็นธรรมในหัวใจอันเป็นจุดเริ่มต้นของการกระทำแล้ว มนุษย์ย่อมไม่กระทำในสิ่งชั่วร้าย จะไม่โลภในทรัพย์สินของผู้อื่น แล้วจะรู้จักการเสีย Cความรักใคร่ปรองดอง รู้จักให้อภัย รู้จักอดทนซึ่งกันและกัน รู้จักเอื้ออารีกัน ย่อมจะทำให้เกิดความสงบสุขและความเจริญรุ่งเรืองตามมา Dสุจริตธรรม, มือสะอาด, ไม่คดโกง และต้องเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายด้วยการกระทำความดี ทั้งในด้าน การงาน, การเงิน, มารยาทระหว่างชายหญิง, มีกายวาจาใจที่เที่ยงตรง และมีพฤติกรรมการแสดงออกที่เที่ยงตรง Eการมีความกตัญญูกตเวที อันเป็นคุณธรรมอันดับแรกที่จะขาดเสียมิได้คนเราไม่รู้สำนึกในบุญคุณคนและไม่รู้จักการตอบแทนบุญคุณแล้ว ถือว่าคนผู้นั้นไร้ซึ่งคุณธรรม Fยางอาย, ความละอายต่อความชั่ว อีกทั้งคุณธรรมข้อนี้ยังสอนให้รู้จักอดทนอดกลั้นต่อคำสบประมาทหรือเหยียดหยาม โดยก่อนจะโกรธหรือเกลียดใครให้ชั่งใจก่อนว่าสิ่งที่เขากล่าวมานั้น เราได้ทำดีหรือทำผิดไปหรือไม่ Gจริยธรรม, จารีตประเพณี, การให้ความเคารพ, มารยาท คนเรานั้นประเสริฐกว่าสัตว์เดรัจฉานและคนเราจะได้รับการยกย่องก็ต่อเมื่อคนเรานั้นมีจริยธรรม มารยาทอันดีงาม รู้จักอ่อนน้อมถ่อมตน มีความสุภาพสง Hมีสัจจะ, มีสัตย์ ซึ่งวาจาสัตย์นั้นถือว่าเป็นบรรทัดฐานแห่งมนุษยธรรมอันล้ำค่า ดังคำที่ว่า “พูดแล้วไม่คืนคำ” อันจะนำมาซึ่ง ความน่าเชื่อถือ ความไว้วางใจ และเกียรติคุณในอนาคต
7. มีทูตจากต่างแดนมา คุณจะแต่งชุดไหนไปงานเลี้ยงต้อนรับ
A B C D E F G H
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาbeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กสร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !You 2000sYou 2000sเมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️Let's build your day!Let's build your day!Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไร