หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณหลุดไปยุคญี่ปุ่น

เมื่อคุณหลุดไปยุคญี่ปุ่น
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Hanabi Hanabi โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาเดิมคุณ ดูหน้านะยัยหน่อมเเน้มหน้าตาเดิมคุณ ดูหน้านะยัยหน่อมเเน้ม
A B C D E F
2. คุณดูอะนิเมะญี่ปุ่นย้อนยุคมากเกินไป คุณเลยหลุดมาตอนคุณหลับ หน้าตาตอนหลุดมา รีบอยู่ๆ ดูหน้าเด้อนังนี่มันมั้นหน้าเราด่าตัวเองนะคุณดูอะนิเมะญี่ปุ่นย้อนยุคมากเกินไป คุณเลยหลุดมาตอนคุณหลับ หน้าตาตอนหลุดมา รีบอยู่ๆ ดูหน้าเด้อนังนี่มันมั้นหน้าเราด่าตัวเองนะ
A B C D E F
3. ที่ๆคุณเห็นอยู่ตรงหน้า คือศาลเจ้านะที่ๆคุณเห็นอยู่ตรงหน้า คือศาลเจ้านะ
A B C D E F
4. จู่ๆมีปีศาจมา หน้าตาปีศาจจู่ๆมีปีศาจมา หน้าตาปีศาจ
A B C D E F
5. พระเอกมาช่วยเเล้ว หน้าตา ฉันจะทำให้เธอเจ็บพระเอกมาช่วยเเล้ว หน้าตา ฉันจะทำให้เธอเจ็บ
A B C D E F
6. เเก้เเค้นด้วยเหล่าพระรองหน้าใส เเฟนฉันเองจร้า~ พระรองก็มาช่วยอีกคนเขาหลงรักคุณตั้งเเต่เเรกเห็นหน้าพระรองเเก้เเค้นด้วยเหล่าพระรองหน้าใส เเฟนฉันเองจร้า~ พระรองก็มาช่วยอีกคนเขาหลงรักคุณตั้งเเต่เเรกเห็นหน้าพระรอง
Aเเฟนเราสามีด้วยเเฟนเราสามีด้วย Bเเฟนเราเเฟนเรา Cนี่ก็เเฟนเรานี่ก็เเฟนเรา Dเเฟนเราเเฟนเรา Eเเฟนเราเองเเฟนเราเอง Fเเฟนเราอีกเเฟนเราอีก
7. คุณทำหน้ายังไงเจอพระเอกเเต่เขาชอบทำตัวเย็นชาซึนใส่หลังๆเริ่มชอบคุณเข้า คุณทำหน้าเเบบไหนคุณทำหน้ายังไงเจอพระเอกเเต่เขาชอบทำตัวเย็นชาซึนใส่หลังๆเริ่มชอบคุณเข้า คุณทำหน้าเเบบไหน
Aเอาป่ะล่ะเอาป่ะล่ะ B C D E F
8. พระรองเขาชอบคุณตั้งเเต่เเรกเห็น เขาทำตัวสนิทกับคุณคุณจะทำหน้ายังไงพระรองเขาชอบคุณตั้งเเต่เเรกเห็น เขาทำตัวสนิทกับคุณคุณจะทำหน้ายังไง
A B C Dไปทำกันดีกว่าไม่ต้องเรื่องมากไปทำกันดีกว่าไม่ต้องเรื่องมาก E F
9. พระเอกบอกชอบคุณ ทำหน้ายังไงพระเอกบอกชอบคุณ ทำหน้ายังไง
A B C D E F
10. พระรองบอกชอบ ทำหน้าเเบบไหน ชิ๊!พระรองบอกชอบ ทำหน้าเเบบไหน ชิ๊!
A B C D E F
11. เริ่มไม่ญี่ปุ่นละ เลือกไปเถอะ เเจกความสดใสจ้า นั่งทำมาเป็น2-3ชั่วโมง เขินบ่าวไปด้วยมีผลนะจ้ะต่อคำตอบเลือกทุกข้อดีๆนะเริ่มไม่ญี่ปุ่นละ เลือกไปเถอะ เเจกความสดใสจ้า นั่งทำมาเป็น2-3ชั่วโมง เขินบ่าวไปด้วยมีผลนะจ้ะต่อคำตอบเลือกทุกข้อดีๆนะ
Aค่ะคุณคนสวย Bนานจังเลยนะคะ~ Cควย555 Dไม่เป็นไรค่ะ E.... Fจร้า~หอยหลอด
12. ขอถามหน่อยนะ อยากมีเซ็กซ์กับใครหรอ รูปภาพมาขอถามหน่อยนะ อยากมีเซ็กซ์กับใครหรอ รูปภาพมา
Aสามีเราเองสามีเราเอง B Cจริงๆจะเอาคนนี้เป็นพระรองเเก้ก็ไม่ได้จริงๆจะเอาคนนี้เป็นพระรองเเก้ก็ไม่ได้ D E F
13. ลืมนางร้าย เลือกไปเถอะ โทษนะคะถ้าไม่ถูกใจ อย่ามาทำเป็นไรเดียงสานางบ้ง อย่าให้สวยกว่าเธอได้นะนางเอกลืมนางร้าย เลือกไปเถอะ โทษนะคะถ้าไม่ถูกใจ อย่ามาทำเป็นไรเดียงสานางบ้ง อย่าให้สวยกว่าเธอได้นะนางเอก
A B C D E F
14. ความรู้สึกถ้าไม่ได้คู่กับคนรักหรือเขาจากไปเป็นยังไง เลือกความรู้สึกถ้าไม่ได้คู่กับคนรักหรือเขาจากไปเป็นยังไง เลือก
A B C D E Fทำไมสินี้เกิดขึ้นกับฉัน ทำไม?ทำไมสินี้เกิดขึ้นกับฉัน ทำไม?
15. พอละนะอาจจะทำให็ใครเจ็บใจอ่ะ ขอบคุณพินนะคะ เลือกภาพสุดท้ายพอละนะอาจจะทำให็ใครเจ็บใจอ่ะ ขอบคุณพินนะคะ เลือกภาพสุดท้าย
A B Cไซคีรักนะไซคีรักนะ Dลูซี่~รักด้วยลูซี่~รักด้วย E F
16. สนุกไหม ไม่สนุกปาดคอระบายค่ะพิมพ์ผิดขออภัย เเฟนเราเองสนุกไหม ไม่สนุกปาดคอระบายค่ะพิมพ์ผิดขออภัย เเฟนเราเอง
Aบายนะคะ Bน่ารักอ่ะ Cหล่อมาก Dค่าน่ารัก Eจุ๊บๆ Fจีบได้ไหมคะคนนี้อ่ะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งIf we meet again | หากได้กลับมาพบกันอีกครั้งLet's go to Opera showLet's go to Opera showเมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์เมื่อคุณหลงเข้าไปในเผ่าพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์คุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงถ้าคุณเป็นลูกครึ่งไทย-จีนหน้าตาจะเป็นยังไงเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณเมื่อคุณหลุดเข้ามาในนิยาย ชาย×ชาย จีนโบราณถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลถ้าคุณเป็นคุณครูเด็กอนุบาลเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveลักษณะนิสัยของแต่ละวันลักษณะนิสัยของแต่ละวันBrooklyn Baby VibesBrooklyn Baby Vibesเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองIf you lived in the 2000sIf you lived in the 2000sถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚Restaurant Date with Phuthatchai ‎𐙚มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤มาเป็นครูอาสา(รัก)กัน(เป็นแนวตกหลุมรักบนดอย)❤เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณมีบ้านสุดน่ารักเป็นของตัวเอง Ep.2เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅If you are byeon woo seok’s girlfriend 🍅