หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นตัวตายตัวแทน(จริงๆแล้วไม่ตายหรอก)

เมื่อคุณเป็นตัวตายตัวแทน(จริงๆแล้วไม่ตายหรอก)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย Moon Angle Moon Angle โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเกิดมามีดวงตา 2 สี คือสีฟ้ากับสีม่วง คนที่อยู่ในเมืองเดียวกันกับคุณจึงคิดว่าคุณเป็นปีศาจ พวกเขาจึงฆ่าคนในครอบครัวของคุณจนหมด เหลือเพียงแค่คุณที่ยังมีชีวิต
Aไม่นะ! Bไม่จริง..ไม่จริงใช่มั้ย Cฉันไม่ใช่ปีศาจนะอย่างที่ทุกคนคิด!!! Dท..ทำไมต้องทำถึงขนาดนี้ด้วย Eขอร้อง..ฮึก ฮือออ
2. คุณใช้ชีวิตคนเดียวหลังจากนั้น เมื่อคุณอายุครบ18ปี พวกเขาจับตัวคุณแล้วบังคับให้คุณฆ่าตัวตายด้วยการแขวนคอ
Aมันจบแล้วสินะ.. Bสวรรค์แกล้งกันชัดๆเลย! Cท่านพ่อ ท่านแม่ ข้ากำลังไปหาพวกท่านนะ Dมันต้องไม่เป็นแบบนี้! Eใครก็ได้..ช่วยที
3. แต่แล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น เวลาทั้งโลกหยุดลงทำให้คนทั้งเมืองยืนนิ่งเหมือนรูปปั้น มีเพียงคุณที่สามารถขยับตัวได้ คุณจึงหนีออกมาจากเมืองนั้นให้เร็วที่สุด ระหว่างทางก็เจอเขาคนนี้แต่แล้วปาฏิหาริย์ก็เกิดขึ้น เวลาทั้งโลกหยุดลงทำให้คนทั้งเมืองยืนนิ่งเหมือนรูปปั้น มีเพียงคุณที่สามารถขยับตัวได้ คุณจึงหนีออกมาจากเมืองนั้นให้เร็วที่สุด ระหว่างทางก็เจอเขาคนนี้
Aทำเป็นมองไม่เห็นแล้วกัน Bตาฝาดรึเปล่านะ Cเดี๋ยวนะ เวลามันหยุดไม่ใช่หรอ Dผีแน่ๆ Eทำไมเขาถึงขยับตัวได้ล่ะ..
4. เขาบอกกับคุณว่า "ข้ามารับท่านแล้ว รีบไปเถอะ" คุณสงสัยและงงกัยสิ่งที่เขาบอก ไป? ไปไหนล่ะ?
Aไปก็ไป ขอแค่ไปให้พ้นจากเมืองบ้าๆนี่ Bที่นายพูด..เราจะไปไหน? Cไม่เห็นเข้าใจเลย Dพูดอะไรของเขาน่ะ Eไปก็ได้
5. เขาอุ้มคุณแล้วบอกให้คุณหลับตาไว้ หลังจากนั้นเขาก็พาคุณไปที่ไหนสักที่ "ลืมตาได้แล้วนะ" เมื่อคุณลืมตา คุณพบว่าตัวเองไม่ได้อยู่ที่เดิมแล้ว
A B C D E
7. คุณมองทางที่คุณต้องเดิน พอหันกลับมาหาเขาก็พบว่าเขาหายไปแล้ว
Aอะไรของเขา? Bมาไวไปไวจริงๆ Cไม่ไปได้มั้ยเนี่ยยย Dถ้าหนีจะเป็นอะไรมั้ยนะ Eเอาว่ะ ไปก็ไป
8. คุณคิดสักพักว่าจะไปดีมั้ย แต่คุณก็ตัดสินใจเดินไปตามทางที่คนๆนั้นบอก คุณเดินมาได้2-3ชั่วโมงโดยไม่ได้พักจนมาเจอต้นไม้ต้นนี้ คุณก็นั่งลงพักใต้ต้นไม้ต้นนี้คุณคิดสักพักว่าจะไปดีมั้ย แต่คุณก็ตัดสินใจเดินไปตามทางที่คนๆนั้นบอก คุณเดินมาได้2-3ชั่วโมงโดยไม่ได้พักจนมาเจอต้นไม้ต้นนี้ คุณก็นั่งลงพักใต้ต้นไม้ต้นนี้
Aขาจะหักอยู่แล้ววว Bพักสักแป๊ปเดียวคงไม่เป็นไร Cขอพักก่อน Dพักสักหน่อยแล้วกัน Eพอแค่นี้ก่อน
9. คุณเหนื่อยมาก จึงเผลอหลับไป คุณรู้สึกมีคนกำลังกอดคุณอยู่
Aอบอุ่นจัง Bรู้สึกแปลกๆแหะ Cอุ่นดีนะ Dรู้สึกดีจัง Eใครกันนะ
10. แจ้งให้ทราบฮะ!!! คอมฯมีปัญหาจึงไม่สามรถทำควิซต่อได้ ขอโทษจริงๆนะ
Aอ่าห้ะ Bเข้าใจแล้ว Cโอเคร Dไม่เป็นไร Eอื้อ
11. งั้นขอข้ามเลยล่ะกันนะ คุณตื่นมาแล้วพบว่าตัวเองอยู่ในห้องของใครบางคน ซึ่งเจ้าของห้องก็นอนอยู่ข้างๆคุณ เขาบอกคุณว่าต่อไปนี้คุณจะต้องใช้ชีวิตอยู่ที่นี้กับเขาไปจนตาย คุณไม่มีทางเลือกจึงทำตามที่เขาบอก
Aแล้วแต่คุณ Bช่วยไม่ได้แหะ Cเอาไงดี Dหาทางหนีดีมั้ยนะ Eก็ได้ๆ
12. ข้ามต่อๆ เวลาได้ผ่านไปเนิ่นนาน ตอนนี้ก็ผ่านไป2ปีแล้ว สถานะตอนนี้ของคุณคือ...(ถ้าทำสั้นไปขอโทษนะ คอมฯเสียจริงๆ)
A//ลุ้นนน B//สาธุๆๆๆ C//ไม่ขออันแย่ๆนะ D//ขอให้ได้ผัว E//ขอให้ได้ดีเถอะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !Let’s go have a picnicLet’s go have a picnicชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸นิสัยตามวันเกิดคุณกันค่านิสัยตามวันเกิดคุณกันค่าคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)what is your style ?what is your style ?วันกีฬาสี VER. Girl and boyวันกีฬาสี VER. Girl and boyIf you were a mermaidIf you were a mermaidไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )ไปเที่ยวเทศกาลดอกไม้ไฟกัน (花火大会 )มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩มาเปิดร้านดอกไม้กัน💐🤩ไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?หากคุณเป็นคนรัสเซียจะหล่อขนาดไหน?คุณบ้าหมือไร่?คุณบ้าหมือไร่?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยา18+ ♡18+ ♡มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเเต่งงานกันมาเเต่งงานกัน