หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณเป็นยังไง🙍ถ้าเกิดเหตุการณ์เเบบนี้ขึ้น🚨🚧

คุณเป็นยังไง🙍ถ้าเกิดเหตุการณ์เเบบนี้ขึ้น🚨🚧
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย qwertyuiop05 qwertyuiop05 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณอาศัยอยู่กับพ่อเเม่เเละพี่ชาย[วันที่1]วันนี้คุณต้องไปรร.เเต่น้ำเเละไฟฟ้าในบ้านมีปัญหานิดหน่อย
Aอืมงั้น..ไปรร.ก่อนนะ/พี่ชาย..รอด้วย Bเเม่! จ่ายค่าน้ำค่าไฟยังเนี้ย /เเม่:จ่ายเเล้ว Cเอ้า..ไม่ได้นะ ใช้อะไรไม่ได้เลยอะ Dสำรวจน้ำเเละไฟฟ้าในบ้านว่าเกิดอะไรขึ้น
2. ถึงรร.เเล้วเพื่อนก็คุยบ่นกันเรื่องปัญหาน้ำ,ไฟฟ้าที่บ้าน/เพื่อน:เอ่า!บ้านฉันก็เหมือนกัน\\คุยๆไปเพื่อนในห้องก็มีปัญหาที่บ้านเหมือนกันเลย
Aที่บ้านร้อนก็ร้อน มารร.ไฟฟ้าก็ดับเหมือนกันอีก ซวยเเท้ Bชั่งมันเถอะ!คุยให้เครียดทำไม Cเกิดอะไรขึ้นกันเเน่ ทำไงดีนะ Dฉันน่าจะเริ่มกักตุนอาหารบ้างเเล้วนะ
4. [วันที่2] ทางวิทยุเเจ้งมาว่าน้ำ,ไฟฟ้าจะกลับมาใช้ได้อีก2วันขอให้ทุกคนไม่ต้องตื่นตระหนกไป เราจะรีบสำรวจเเละเเก้ไขให้
Aหือ..อีกตั้ง2วัน วันเดียวก็จะตายเเล้ว B2วันเราก็ควรเตรียมรับมือวันนี้กับพรุ่งนี้ไว้ด้วยนะ C2วันก็นานนะถ้าเกิดนานกว่านี้ละเเย่เเน่ Dเเค่2วันเอง ไม่เป็นไรหรอก
6. เลือกของที่คุณคิดว่าจำเป็นไว้ใช้ในการออกเดินทาง(ไฟฟ้า,รถยนต์ใช้ไม่ได้)
Aไฟฉาย 🔦ไฟฉาย 🔦 Bเต็นท์ ⛺เต็นท์ ⛺ Cล้อลากล้อลาก Dจักรยาน 🚲จักรยาน 🚲
7. [วันที่5] มีประกาศมาใหม่ว่าไฟฟ้าอาจดับนานถึง6-7วัน[วันที่6]คุณเเละครอบครัวออกเดินทางไปเมืองอื่น((ค่อยต่ออีพี2ถ้ามีคนเล่น/ทำควิซไปเริ่มงงตัวเองว่าทำอะไร))
Aเราก็ต้องเตรียมพร้อมไว้ก่อน Bจริงๆไม่ต้องไปไหนก็ได้นะ Cอยู่ไปเเบบนี้ไม่ไหวนะ Dเดินทางตั้งไกลเมื่อไหร่จะถึงสักที
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!จะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคุณไปแลกเปลี่ยนที่จีนมาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋เมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัท🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?Audition to be an idol kpop(audition part) part 1Audition to be an idol kpop(audition part) part 1Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์A Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovert