หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ลุ้นรักคุณเลขา

ลุ้นรักคุณเลขา
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kirika kirika โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณที่ชื่อ "จีอึน" มีหน้าที่เป็นเลขาของคุณท่านประธาน กาลเวลามักก่อตัวบางอย่างขึ้นมา อย่างเช่นสิ่งที่เกิดขึ้นกับหัวใจของเธอ 'รัก' / เสียงเรียกที่คุ้นเคยเหลือเกินดังขึ้น "จีอึน..."คุณที่ชื่อ "จีอึน" มีหน้าที่เป็นเลขาของคุณท่านประธาน กาลเวลามักก่อตัวบางอย่างขึ้นมา อย่างเช่นสิ่งที่เกิดขึ้นกับหัวใจของเธอ 'รัก' / เสียงเรียกที่คุ้นเคยเหลือเกินดังขึ้น "จีอึน..."
Aคุณเป็นอะไรรึเปล่า คุณไม่ได้ยินที่ผมเรียก Bคุณโอเคใช่ไหม? Cบ่ายนี้ผมมีประชุมใช่ไหม Dผมแค่จะถามว่าวันนี้ผมต้องออกไปข้างนอกหรือเปล่า
2. วันนี้เป็นวันที่คุณไม่อยากมาที่ทำงานที่สุดแล้วมั้ง ไม่สิทุกครั้งที่เป็นแบบนี้ เหมือนวันนี้ที่'ผู้หญิงคนนั้น' มาที่นี่
Aถ้าหายตัวได้คงทำไปแล้ว Bทำยังไงได้ จะให้ถอยตอนนี้ก็คงไม่ไหว Cหึ ทำไมไม่หายไปด้วยกันซะเลยล่ะ Dคุณมีสิทธิ์อะไรมาทำให้ฉันเจ็บไม่ทราบ
3. แม้จะเป็นเลขาคนเก่งมากแค่ไหนก็ต้องมีวันเปลี้ยกันบ้าง ลางานเพื่อเอาสังขารมาพักผ่อน คุณที่หอบแรงอันน้อยนิดหวังจะลงมาหาของกินหากไม่ต้องออกไปเปิดประตูให้ใครบางคน พระเจ้า'เขา'มาที่นี่ "ผมคงทำให้คุณตกใจ"
Aตกใจสิ นี่คุณประธานเขาหัวฟาดพื้นมารึเปล่า Bอย่าบอกนะว่าเขาจะเอางานมาฝากให้ฉัน Cคงไม่ได้จะมาเยี่ยมฉันจริงๆหรอกใช่ไหม Dตกใจสิ จนลืมของกินไปเลย
4. แต่คุณก็ไม่ได้ตอบออกไปหรอกนะ ของฝากพวกนั้นคงเป็นไปตามน้ำใจ แต่ลงทุนมาเองเนี่ยนะ แม้จะอยู่ด้วยกันมานานพอสมควรก็ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าบอสของเขามาเยี่ยมลูกน้องถึงที่แต่คุณก็ไม่ได้ตอบออกไปหรอกนะ ของฝากพวกนั้นคงเป็นไปตามน้ำใจ แต่ลงทุนมาเองเนี่ยนะ แม้จะอยู่ด้วยกันมานานพอสมควรก็ไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าบอสของเขามาเยี่ยมลูกน้องถึงที่
Aคุณเป็นยังไงบ้าง Bผมมาเยี่ยมคุณ เห็นว่าคุณไม่สบาย Cคุณ...เป็นอะไรมากรึเปล่า Dเอ่อ..ผมซื้อของมาฝากคุณ
5. "คุณยังไม่ได้กินข้าวเช้าใช่ไหม เดี๋ยวผมใส่จานให้" คุณประธานพูดเองเสร็จสรรพ จีอึนได้แต่มองการกระทำของเขา"คุณยังไม่ได้กินข้าวเช้าใช่ไหม เดี๋ยวผมใส่จานให้" คุณประธานพูดเองเสร็จสรรพ จีอึนได้แต่มองการกระทำของเขา
A B C D
6. ตอนนี้เราก็มานั่งทานอาหารอยู่ด้วยกัน เรียกว่าฉันคนเดียวดีกว่า อีกคนเอาแต่นั่งจ้อง แบบนี้ใครจะกินลง (มันเขิน)
A B C D
7. เขาก็ไม่ลืมนมสำหรับคนป่วย
A B C D
8. เอาเป็นว่าคุณประธานจะมาด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม หัวใจของฉันทำงานหนักมากพอแล้ว ฉันไม่มีคำพูดอะไรกับเขาสักคำ หน้ายังไม่กล้ามองเลย ได้แต่นั่งจิ้มอาหารตรงหน้าเข้าปาก
Aคงอยู่ตามมารยาทแล้วค่อยกลับมั้ง Bเขาจะได้ยินเสียงหัวใจเราเต้นไหมนะ Cถ้าทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้ ก็ก้มหน้าอย่างนี้ต่อไป(บอกตัวเอง) Dมารยาทดีเกินไปไหมนะบอสเรา (จีอึนคิดเอาเองแหละว่าที่ทำมันคือมารยาท)
9. "จีอึน... ปากคุณเลอะ" มือหนาสัมผัสเบาๆที่มุมปาก เป็นสัมผัสที่เหมือนกับโดนไฟช็อต จีอึนอึ้งไปชั่วขณะ อ๊ะ อ่าา นี่มันอะไรกัน จะลงระเบิดแบบนี้ไม่ได้นะบอส (ในใจบอสล่ะ)
Aไม่คิดเหมือนกันว่าตัวเองจะกล้าทำแบบนี้ Bจีอึนตอนทำหน้าเหวอๆแล้วน่ารักดี Cน่ารัก Dยัยบ๊องนี่น่ารักชะมัด
10. ประธานPart -- การกระทำของผมมันเท่าทันความคิดของผม มันบอกให้ผมมาที่นี่ 'วันนี้ฉันลานะคะ' ผมรู้สึกประหลาดใจนิดๆเพราะตั้งแต่ทำงานมาจีอึนไม่เคยลาเลย แต่ก็นั่นแหละไม่น่าแปลกใจเท่าผมมาหาเธอ"ฉันอิ่มแล้วค่ะ"
Aไม่กินต่ออีกหน่อยหรือ Bอิ่มแล้วหรือ Cอีกนิดเดียว จะหมดแล้ว Dคุณทานไปนิดเดียวเอง
11. "กินนมด้วยนะ" เลิกพูดด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนแบบนั้นสักทีเถอะ จะไม่ไหวแล้ว "คุณไม่กินด้วยหรือคะ"
Aไม่หรอก คุณกินเถอะ Bทานเถอะ Cผมซื้อมาให้คุณ Dแค่คุณกินก็พอ
12. วันแห่งจีอึนอยู่ได้ไม่นาน รุ่งเช้าต่อมาก็ต้องตื่นมาทำงานแล้วก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ใช่มันก่อนหน้าที่ประโยคนี้จะเกิดขึ้น "ขึ้นรถสิ ผมไปส่ง" แน่นอนว่าปฏิเสธไป แต่ "คุณไม่ควรปฏิเสธคำเชิญของเจ้านาย"วันแห่งจีอึนอยู่ได้ไม่นาน รุ่งเช้าต่อมาก็ต้องตื่นมาทำงานแล้วก็ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ใช่มันก่อนหน้าที่ประโยคนี้จะเกิดขึ้น "ขึ้นรถสิ ผมไปส่ง" แน่นอนว่าปฏิเสธไป แต่ "คุณไม่ควรปฏิเสธคำเชิญของเจ้านาย"
Aใครจะรับผิดชอบจีอึนในตอนนี้ได้บ้าง Bไปถึงบ้านแล้ว ลงจากรถแล้วก็ขอบคุณ (คิดอะไรไม่ออกแล้วในหัว) Cฝากไว้ก่อนเถอะ (จะเอาคืนโทษฐานที่ชอบทำอะไรแบบนี้) Dคิดว่าจะทำอะไรก็ทำรึไง
13. ปกติจะนั่งรถด้วยกันประจำอยู่แล้วก็เถอะเพราะต้องออกไปพบลูกค้าข้างนอกแต่นี่เป็นครั้งแรกไง ที่มาส่งที่บ้านจะไม่ให้จีอึนแปลกใจได้ไง หลังจากวันนั้นคุณบอสก็ทำตัวแปลกๆเรื่อยๆชวนไปกินข้าว ไปส่งที่บ้าน(ทุกวัน)
Aเย็นนี้คุณมีนัดกับผมนะ อย่าลืม Bตัวนี้สวยไหม ผมให้คุณ(ชุดโค้ท) Cไปซื้อของกับผมหน่อย Dผมจะไปกินข้าวที่บ้านคุณ
14. "ก็ผมไม่มีเพื่อนกินข้าว" นี่คือเหตุผลของคุณประธานสุดหล่อที่มาปรากฏตัวที่บ้านฉันในวันหยุด
A B C D
15. "เดี๋ยวฉันทำอะไรให้ทานนะคะ" พูดแค่นั้นก็เดินไปทำเลย ครั้งแรกอาหารฝีมือฉันที่ทำให้เขาทาน
A B C D
16. "ผมอยากกินของหวาน" หมดกัน คนตัวสูงร้องอยากจะกินของหวาน มาดขรึมหายไปไหนบอส
A B C D
17. ไม่รู้ทำไมพอวันหยุดคุณต้องจะมาที่บ้านชอบมาไกล้ชิดนอกเหนือจากเรื่องงาน หรือเป็นเพราะเราเริ่มสนิทกันในฐานะเจ้านายกับลูกน้องแต่แบบนี้มันก็เกินไปไหม อย่าทำให้คิดไปเองเลย ขอล่ะ อย่างวันนี้ก็มาชวนไปซื้อของไม่รู้ทำไมพอวันหยุดคุณต้องจะมาที่บ้านชอบมาไกล้ชิดนอกเหนือจากเรื่องงาน หรือเป็นเพราะเราเริ่มสนิทกันในฐานะเจ้านายกับลูกน้องแต่แบบนี้มันก็เกินไปไหม อย่าทำให้คิดไปเองเลย ขอล่ะ อย่างวันนี้ก็มาชวนไปซื้อของ
A B C D
18. "ผมจะทำอาหารให้คุณกินบ้าง" ด้วยคำพูดนี้จึงเกิดเป็นอาหารหน้าตาแบบนี้ขึ้นมา สาบานเลยว่าจีอึนจะกินอาหารมื้อนี้อย่างตั้งใจ
A B C D
19. "พรุ่งนี้ไปปิกนิกกัน" เสียงนี้เอ่ยออกมา จีอึนเงยหน้าจากจานอาหารหันมามองหน้าอีกฝ่ายอย่างตั้งคำถาม "พรุ่งนี้ไปปิกนิกกัน" พูดย้ำประโยคเดิมเพื่อบอกว่าเขาไม่ได้พูดเล่น
Aทำไมกัน เขาถึงดูพูดออกมาสบายๆทั้งๆที่เราคิดเยอะจะบ้า Bเล่นกับหัวใจมากเกินไป ก็แย่สิ Cถ้าขยันจะมาทำโรแมนติก ไม่เอานะ ถ้าสุดท้ายแล้วต้องตกกระป๋องไม่เป็นท่า Dเอาแล้วไงเจ้านาย(หาเรื่องให้จีอึนคิดหนักอีกแล้ว)
20. "เอารถคุณไปดีไหม ผมว่าเหมาะกับปิกนิกดี" แล้วพรุ่งนี้ที่ว่าก็มาถึง คิดไม่ถึงเหมือนกันแฮะว่าบอสจะขับรถแบบนี้"เอารถคุณไปดีไหม ผมว่าเหมาะกับปิกนิกดี" แล้วพรุ่งนี้ที่ว่าก็มาถึง คิดไม่ถึงเหมือนกันแฮะว่าบอสจะขับรถแบบนี้
A B C D
21. 'ปิกนิกของเรา' เรียกแบบนี้ได้ไหม จีอึนแอบคิดในใจ
A B C D
22. เหมือนทุกอย่างกำลังจะดีนะ แต่ เราลืมอะไรไปรึเปล่า ผู้หญิง 'คนนั้น' ข่าวลือเรื่องคู่หมั้นของท่านประธานลอยมาไม่หยุด จนจีอึนอดได้ยินด้วยไม่ได้ กำลังจะหมั้นงั้นเหรอ
Aเหอะ ตลกสิ้นดี Bหึ ทำไมไม่หายไปด้วยกันซะเลยล่ะ Cเป็นแค่คนแอบรักก็แบบนี้แหละจีอึน Dเอาให้เจ็บจนชาไปเลย
23. ทุกอย่างบนโลกย่อมมี วาระสุดท้าย ความรักก็เช่นกัน แต่กลับไม่ใช่การหมดรักสำหรับจีอึน แต่คือการอดทนต่อความรักต่างหาก จีอึนขอเลือกที่จะถอยออกมาเพื่อหนีจากความเจ็บปวดนี้ไปให้ไกล จดหมายลาออกถูกวางไว้บนโต๊ะ
Aคนอ่าน > รีบเร็วเข้าเถอะ อิบอสซื่อบื้อ Bคนอ่าน > เกลียดดด Cคนอ่าน > ทำไมทำแบบนี้วะ(ที่ผ่านมา) เพื่ออะไร Dคนอ่าน> ปล่อยหนีไปเหอะ ให้รู้สำนึกซะบ้าง
24. Boss Part -- มันทำให้ผมแทบคลั่ง หลังจากเห็นจดหมายลาออกของจีอึน เขาไปโดยไม่บอกผมสักคำ การกระทำที่ผ่านมาทั้งหมดของผม ไม่ว่าจะเป็นเหตุผลต่างๆนั่นเป็นเพียงข้ออ้างที่ทำให้ผมอยู่ไกล้จีอึน
Aคนอ่าน > สมน้ำหน้า Bคนอ่าน > แล้วผู้หญิงคนนั้นคืออะไร? Cคนอ่าน > แบร่ Dคนอ่าน > มาเคลียร์ดิ
25. จนกระทั่งจีอึนหนีไป ผมไม่กล้าปฏิเสธตัวเองอีกต่อไป ใช่...ผมรักเธอ ผู้หญิงคนนั้นกับข่าวลือเป็นเพียงสิ่งที่ครอบครัวผมจัดการขึ้นมาทั้งหมด 'ผมไม่เคยรักผู้หญิงคนนั้น' ผมผิดเองที่ไม่ชัดเจนแต่แรก
Aไปตามจีอึนนนน Bให้อภัย Cบอสงี่เง่าเอ้ย Dรีบไปตามจีอึนเร็ว
26. เขาตามหาจีอึนจนเจอ มันไม่ยากเท่าไหร่สำหรับเขาที่จะใช้อำนาจของตระกูล คุณประธานสัญญากับตัวเองว่าจะไม่ปล่อยให้จีอึนไปไหนอีกแล้ว เขาทั้งคู่ปรับความเข้าใจกัน "ผมรักคุณ" เขาจูบเธอเบาๆ แต่เป็นจูบที่โหยหา
Aฉันรักคุณมาตลอด ฉันจะทำโทษคุณที่ปล่อยให้ฉันรอนานขนาดนี้ Bฉันก็รักคุณ คุณหัวใจของฉัน Cฉันก็รักคุณ Dฉันรักคุณค่ะ คุณประธานของฉัน
27. จบแฮปปี้เอ็นดิ้งนะ(~_^) เขาสองคนเป็นแฟนกันแล้ว คุณเลขาส่งข้อความหาคุณประธานในวันหยุดสุดสัปดาห์ พวกเขากำลังจะไปหากันอย่างที่เคย 'ฉันเตรียมขนมไว้รอคุณนะ'จบแฮปปี้เอ็นดิ้งนะ(~_^) เขาสองคนเป็นแฟนกันแล้ว คุณเลขาส่งข้อความหาคุณประธานในวันหยุดสุดสัปดาห์ พวกเขากำลังจะไปหากันอย่างที่เคย 'ฉันเตรียมขนมไว้รอคุณนะ'
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวWhen you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolคุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณออกเดททายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆคุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนเส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกไปเที่ยวญี่ปุ่นกันนน🇯🇵 let’s go!ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันนน🇯🇵 let’s go!คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณย้ายมาในชนบทwhen are the 5th member of kiss of lifewhen are the 5th member of kiss of lifeเมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃