หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณไปจ่ายตลาดกับบังทัน

เมื่อคุณไปจ่ายตลาดกับบังทัน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kirika kirika โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณไปจ่ายตลาดกับบังทันในฐานะคนสนิท เริ่มแรกเลยตอนนี้อยู่ในบ้านหลังหนึ่ง เป็นบ้านพักที่พวกคุณมาเจอกันบ่อยๆ ยุนกิเดินง่วงมาแล้วหันมาถามคุณที่ยืนอยู่ ยุนกิ: เห็นแปรงไหมอะ(แปรงสีฟัน)
Aเธอเอาไว้ไหนอะ ใครหยิบผิดป่าว Bเมื่อวานเธอเมาแล้วเอาแปรงมาขัดส้วมไม่ใช่ไง Cก็อยู่ในห้องไม่ใช่ไง Dฉันเอาอันใหม่ไปเปลี่ยนให้อะ
3. แล้วก็ตื่นมากินอาหารเช้าด้วยกัน จีมิน: ทำไรกินอะ
Aข้าวผัดกุ้ง Bซุปกิมจิ Cจาจังยอน Dต๊อกบกกี
4. จิน: หยิบซอสให้หน่อยสิ ม่อน: ฉันจะกินเยอะๆ กุก: อยากกินขนมปังด้วยอะ
Aปังปิ้งเนอะ Bกินกับไร Cได้เลย>_< จัดให้ค่ะกุก Dเดี๋ยวฉันไปทำให้
5. โฮป: ฉันเอาด้วยสิ วี: เธออ ตักให้เราหน่อย (อาหารเช้า)
Aอ้อนบ่อยๆแบบนี้ไม่ดีนะ อันตราย Bอ่ย ตายคาที่ Cฉันมีความสุขขข Dป้อนด้วยก็ได้นะ
6. เธอ: กินเสร็จแล้วไปเดินเล่นชายหาดกันเถอะ บัง: เค จิน: ฉันจะโยนเธอลงทะเล เธอ:เดี๋ยวเหอะจิน
Aโฮป: เดี๋ยวฉันช่วย Bก้า: (ยิ้มมม) Cม่อน: เอาเลยไหม Dกุก: ฉันว่าอุ้มไม่ไหวหรอก
7. เช้าวันต่อมาคุณไปเดินตลาดกัน ไปกันหมดนี่แหละ ไปหยุดอยู่ที่ร้านหนึ่ง คนขาย: ผู้หญิงคนเดียวเลยนะคะเนี่ย น้องสาวเหรอคะ
Aบัง: ถ้าเป็นน้องสาว ฆ่าตายไปแต่เล็กแล้วครับ Bบัง: หมูที่เก็บมาเลี้ยงครับ Cบัง: เธอเป็นแม่บ้านประจำตัวเราเองครับ Dบัง: สัตว์เลี้ยงที่บ้านครับ
8. คำตอบแต่ละคน(╥_╥) แวะร้านผัก เลือกซื้อผักสักหน่อยดีกว่า เมนูวันนี้ที่ขาดไม่ได้เลยคือ
Aแครอท Bหัวหอม Cกวางตุ้ง Dผักกาดขาว
10. ร้านอาหารทะเลกันบ้าง เธอ: ซื้ออาหารทะเลเก็บไว้ทำกินดีกว่าเนอะ
Aม่อน: ฉันอยากกินปลาหมึก Bก้า: ฉันอยากกินหนม Cวี: ฉันอยากกินกุ้ง Dกุก: เอาหอยไปย่างกิน
11. ได้แวะอีกหลายร้านเลย เดินจนทั่ว แต่ก็สนุกดี เธอ: พวกนายอยากกินอะไรอีกไหม /ได้รับคำตอบว่าไม่ เธอ: งั้นกลับบ้านกัน / หลังจากถึงบ้าน นั่งกินข้าวด้วยกัน พวกเขาพูดอะไรบางอย่างกับคุณ
Aบัง: ขอบคุณสำหรับทุกๆวันนะ Bบัง: มันดีมากๆที่เราได้อยู่ด้วยกัน Cบัง: เธอเหมือนคนในครอบครัวนะ Dบัง: ฉันมีความสุขที่ได้เจอเธอ
12. หน้าตาขนมที่ซื้อมากินด้วยกัน
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

When you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยคุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?เมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวมาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉when are the 5th member of kiss of lifewhen are the 5th member of kiss of lifeชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃เมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณออกเดทเมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗ฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?เมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันนน🇯🇵 let’s go!ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันนน🇯🇵 let’s go!คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหน. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .