หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ถ้าคุณเดทกับเจิ้นหนาน

ถ้าคุณเดทกับเจิ้นหนาน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kirika kirika โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น วันนี้คุณมีนัดเดทแรกกับเขา คุณพูดกับปลายสายมีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้น วันนี้คุณมีนัดเดทแรกกับเขา คุณพูดกับปลายสาย
Aมารับฉันในอีก1ชั่วโมง Bกำลังจะแต่งตัว Cฉันไม่ลืมหรอกน่า Dฉันเสร็จแล้วจะโทรหาคุณ
3. เรามาเลือกชุดกันก่อนดีกว่าสำหรับเดทแรก
A B C D
4. รถของเขามาจอดที่หน้าบ้าน ให้ตายเถอะตอนลงจากรถมันดูดีเป็นบ้า เหมือนหลุดมาจากเทพนิยายรถของเขามาจอดที่หน้าบ้าน ให้ตายเถอะตอนลงจากรถมันดูดีเป็นบ้า เหมือนหลุดมาจากเทพนิยาย
Aตั้งสติไว้ (สูดหายใจเข้าลึกๆ) Bฉันนี่แหละจะเป็นผู้ครอบครองหัวใจของเขา Cได้สามี(?)หล่อก็งี้ Dงานนี้ต้องไม่พลาด
5. "สวัสดีค่ะ My Darling" ^ใจกล้าไม่เบานะเราเนี่ย เทพบุตรของคุณเขาจะพูดอะไรคำแรก"สวัสดีค่ะ My Darling" ^ใจกล้าไม่เบานะเราเนี่ย เทพบุตรของคุณเขาจะพูดอะไรคำแรก
Aถ้าปล่อยให้ฉันรอนานกว่านี้ล่ะก็ เธอตายแน่ Bขึ้นรถสิ Cลิปสติกเธอสวยดีนะ Dเธอสายนะ
6. เข้ามานั่งในรถแล้วว เกร็งเหมือนกันนะเนี่ย เพื่อทำลายบรรยากาศนี้คุณชวนเขาคุยเข้ามานั่งในรถแล้วว เกร็งเหมือนกันนะเนี่ย เพื่อทำลายบรรยากาศนี้คุณชวนเขาคุย
Aช่วงนี้คุณโอเคใช่ไหมคะ Bคุณสบายดีใช่ไหมคะ Cเอ่อ คุณคะ... คุณจะพาฉันไปที่ไหนเหรอ Dคุณทานข้าวเช้ามารึยังคะ
8. แล้วฉันกับเขาก็หาเรื่องคุยกันไปทั่วระหว่างทาง จนมาถึงที่หมายจนได้ เดทแรกของฉันแล้วฉันกับเขาก็หาเรื่องคุยกันไปทั่วระหว่างทาง จนมาถึงที่หมายจนได้ เดทแรกของฉัน
A B C D
9. เขาพาฉันมาเดินเล่น เดินกินวิวไปด้วยกัน บรรยากาศที่นี่ดีมากๆเลยแหละ ฮิฮิ ดีจัง แต่ว่าอยากจับมือจังเลยอ่าเขาพาฉันมาเดินเล่น เดินกินวิวไปด้วยกัน บรรยากาศที่นี่ดีมากๆเลยแหละ ฮิฮิ ดีจัง แต่ว่าอยากจับมือจังเลยอ่า
A B C D
10. ระหว่างเดินเล่นได้สักพัก เขาก็เอื้อมมือมาจับมือฉันไว้ อ๊ากก>_< สิ่งที่ฉันคิดในหัวกำลังจะเป็นจริงเหรอเนี่ย ฉันต้องรีบแก้เขินระหว่างเดินเล่นได้สักพัก เขาก็เอื้อมมือมาจับมือฉันไว้ อ๊ากก>_< สิ่งที่ฉันคิดในหัวกำลังจะเป็นจริงเหรอเนี่ย ฉันต้องรีบแก้เขิน
Aเอ่อ...บรรยากาศดีมากเลย นายว่าไหม Bเอ่อ...วิวสวยดีเนอะ Cไปดูตรงนู้นกัน... Dดูนั่นสิ...สวยมากเลย (ชี้ไม้ชี้มือพร้อม)
11. นี่มันก็นานแล้วอ่า ท้องมันก็ร้องแล้ว ยังไม่ได้กินข้าวเช้ามาเลยด้วย แล้วท้องมันก็ดันร้องต่อหน้าเขา งื้ออ เขาหันมามองหัวเราะยิ้มๆ "ไปกินข้าวกัน" เสียงเขานี่มันก็นานแล้วอ่า ท้องมันก็ร้องแล้ว ยังไม่ได้กินข้าวเช้ามาเลยด้วย แล้วท้องมันก็ดันร้องต่อหน้าเขา งื้ออ เขาหันมามองหัวเราะยิ้มๆ "ไปกินข้าวกัน" เสียงเขา
Aข้าวเช้าที่กินด้วยกันคืออะไร : หมูปิ้งนี่แหละข้าวเช้าที่กินด้วยกันคืออะไร : หมูปิ้งนี่แหละ B C D
12. ตามด้วยของหวานตามด้วยของหวาน
A B C D
13. อื้อ อาหารมื้อนี้อร่อยเป็นพิเศษเลย ตรงหน้าคือความจริง he: เธออยากกินอะไรบอกได้เลยนะ ฉันเลี้ยงไหว You(ในใจ):อ่ยย จะบ้าตาย จะมัดใจกันใช่ม้ายยย แต่ฉันตอบเขาไปว่า ฉันชอบกินมากๆเลยแหละ นายได้หมดตัวแน่อื้อ อาหารมื้อนี้อร่อยเป็นพิเศษเลย ตรงหน้าคือความจริง he: เธออยากกินอะไรบอกได้เลยนะ ฉันเลี้ยงไหว You(ในใจ):อ่ยย จะบ้าตาย จะมัดใจกันใช่ม้ายยย แต่ฉันตอบเขาไปว่า ฉันชอบกินมากๆเลยแหละ นายได้หมดตัวแน่
Aเธอกินจนเป็นหมูฉันก็เลี้ยงเธอไหว Bกินมากเกินไป ฉันอุ้มไม่ไหว ไม่รุด้วยนะ Cฉันจะเลี้ยงเธอให้กลายเป็นเดอะฮัค Dถ้าฉันเห็นเธอกินน้อย เธอโดนแน่
14. แล้วหลังจากนั้นเราก็ไปเดทกันต่ออย่างโรแมนติก(?) อย่างกับในฝันแหน่ะราวกับซีรีส์ที่ฉันชอบดู แต่เรื่องนี้มีฉันเป็นนางเอก แล้วเขาเป็นพระเอก\(-ㅂ-)/ เช้าวันต่อมาเขาโทรมาหาฉัน (ฉันไปหาที่บ้านได้ไหม) นั่นแหละแล้วหลังจากนั้นเราก็ไปเดทกันต่ออย่างโรแมนติก(?) อย่างกับในฝันแหน่ะราวกับซีรีส์ที่ฉันชอบดู แต่เรื่องนี้มีฉันเป็นนางเอก แล้วเขาเป็นพระเอก\(-ㅂ-)/ เช้าวันต่อมาเขาโทรมาหาฉัน (ฉันไปหาที่บ้านได้ไหม) นั่นแหละ
A B C D
15. เข้าครัวเพื่อไปเตรียมของกินให้เขา ไหนดูซิมีอะไรกินบ้างเข้าครัวเพื่อไปเตรียมของกินให้เขา ไหนดูซิมีอะไรกินบ้าง
A B C D
16. เรานั่งกินอาหารเช้าด้วยกัน เอ่อลืมบอกไปฉันอยู่คนเดียวนะ
A B C D
17. คุณชายโจวกลับไปแล้ว คืนนี้ฉันต้องฝันดีแน่ๆ แต่ช่างเถอะเพราะความเป็นจริงตอนนี้ฉันก็เหมือนฝันอยู่แล้ว ส่งข้อความไปทักทายคุณชายก่อนนอนสักหน่อย 'ราตรีสวัสดิ์ค่ะที่รัก' อ่า ถูกส่งไปแล้ว ต้องใจกล้าเข้าไว้คุณชายโจวกลับไปแล้ว คืนนี้ฉันต้องฝันดีแน่ๆ แต่ช่างเถอะเพราะความเป็นจริงตอนนี้ฉันก็เหมือนฝันอยู่แล้ว ส่งข้อความไปทักทายคุณชายก่อนนอนสักหน่อย 'ราตรีสวัสดิ์ค่ะที่รัก' อ่า ถูกส่งไปแล้ว ต้องใจกล้าเข้าไว้
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉ฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiWhen you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันนน🇯🇵 let’s go!ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันนน🇯🇵 let’s go!เมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋เมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณออกเดทเมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวคุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?when are the 5th member of kiss of lifewhen are the 5th member of kiss of life. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?