หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

ถ้าคุณเป็นนักร้องดูโอ้

ถ้าคุณเป็นนักร้องดูโอ้
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย wjwaew wjwaew โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ
A B C D
2. หน้าตาเพื่อน
A B C D
3. คุณฝึกกี่ปี
A4 ปี B1 ปี C2 ปี D3 ปี
4. เพื่อนคุณฝึกกี่ปี
Aไม่ถึงปี B3 ปี C2 ปี D1 ปี
5. พวกคุณอยู่ค่ายไหน
AUniversal Music ThailandUniversal Music Thailand BGMM GrammyGMM Grammy CClassy RecordsClassy Records DME RECORDME RECORD
6. คุณสูงเท่าไหร่
A160+ B175+ C165+ D170+
7. เพื่อนคุณสูงเท่าไหร่
A165+ B170+ C160+ D175+
12. ชุดขึ้นคอนเสิร์ต
A B C D
13. ชุดขึ้นคอนเสิร์ต
A B C D
14. ชุดขึ้นคอนเสิร์ต
A B C D
15. ชุดขึ้นคอนเสิร์ต
A B C D
16. ชุดขึ้นคอนเสิร์ต
A B C D
17. คอนเสิร์ตพวกคุณ
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)เมื่อคุณติดอยู่ในห้องกับเพื่อน ! (ญ. ♡ ช.)วันกีฬาสี VER. Girl and boyวันกีฬาสี VER. Girl and boyมาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !มาเป็นนักเรียนญี่ปุ่นกันเถอะ !what is your style ?what is your style ?ุคุณปกติหรือแปก?ุคุณปกติหรือแปก?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiนิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶นิสัยของคุณเหมือนสุนัขพันธุ์ไหน🐶ไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันไปตั้งแคมป์ที่น้ำตกกันชีวิตมัธยม🌸ชีวิตมัธยม🌸คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยาเมื่อคุณเป็นชาวบ้านในสมัยอยุธยามาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)มาเป็นเจ้าหญิงกันค่ะ(สมมุติ)If you were a mermaidIf you were a mermaidคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSคุณเป็นเด็กของผู้บ่าวคนไหนใน 4KINGSมาเเต่งงานกันมาเเต่งงานกันคุณรู้จักนักแสดง 4Kings มากแค่ไหนคุณรู้จักนักแสดง 4Kings มากแค่ไหนLet’s go have a picnicLet’s go have a picnic🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ไปโรงเรียนใหม่กันค่ะไปโรงเรียนใหม่กันค่ะเมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์เมื่อคุณเป็นน้องของโรเซ่แบล็คพิ้งค์18+ ♡18+ ♡เมื่อคุณมาอยู่ในค่าย xoxoเมื่อคุณมาอยู่ในค่าย xoxo𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙜𝙤𝙩 𝙢𝙖𝙧𝙧𝙞𝙚𝙙👰🏻‍♀️💍👑𝙒𝙝𝙚𝙣 𝙮𝙤𝙪 𝙜𝙤𝙩 𝙢𝙖𝙧𝙧𝙞𝙚𝙙👰🏻‍♀️💍👑คุณเป็นผู้หญิงสไตล์ไหนคุณเป็นผู้หญิงสไตล์ไหน