หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

ความบังเอิญของคุณกับ BTS

ความบังเอิญของคุณกับ BTS
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kirika kirika โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ถ้าบังเอิญไปเจอกับ RM กำลังถือถ้วยกาแฟมาอยู่ล่ะนะ เขาหันมาพูดบางอย่างกับคุณ "ของคุณตกน่ะครับ" ในใจตอนนี้ถ้าบังเอิญไปเจอกับ RM กำลังถือถ้วยกาแฟมาอยู่ล่ะนะ เขาหันมาพูดบางอย่างกับคุณ "ของคุณตกน่ะครับ" ในใจตอนนี้
Aสินสอดไม่ต้อง ขอแค่คุณก็พอ Bอย่าลืมไปสู่ขอฉันกับแม่ด้วยนะคะ Cฉันจะเป็นคนเก็บของเอง แต่หัวใจของฉันคุณช่วยเก็บไว้เถอะนะคะ Dฉันจะจดจำวันนี้จนตาย
4. ถ้าบังเอิญไปเจอจองกุก เขาช่วยคุณเก็บของที่ทำเกลื่อนพื้นถ้าบังเอิญไปเจอจองกุก เขาช่วยคุณเก็บของที่ทำเกลื่อนพื้น
Aวิ้งๆเลยอะ Bหน้ามืด เวียนหัว คล้ายจะโดนพิษรัก Cจังหวะนี้แหละ แต่งกันเถอะค่ะ Dมือไม้สั่นแน่
5. บังเอิญไปเจอจีมิน เขากำลังทำอะไรอยู่นะบังเอิญไปเจอจีมิน เขากำลังทำอะไรอยู่นะ
Aเดินกินกาแฟ Bซื้อขนม Cเดินเล่น Dกินข้าว
6. บังเอิญไปเจอจิน เขากำลังยืนดูท้องฟ้าอยู่ คุณกำลังเข้าไปถ่ายรูปแต่ไม่ทันสังเกตว่าเป็นเขา พอรู้ตัวอีกทีคุณก็เผลอเรียกชื่อเขาบังเอิญไปเจอจิน เขากำลังยืนดูท้องฟ้าอยู่ คุณกำลังเข้าไปถ่ายรูปแต่ไม่ทันสังเกตว่าเป็นเขา พอรู้ตัวอีกทีคุณก็เผลอเรียกชื่อเขา
Aบรรยากาศดีนะครับ Bสวัสดีครับ ผมจินครับ Cท้องฟ้าวันนี้สวยดีนะครับ Dอากาศหนาวระวังเป็นหวัดนะครับ
8. บังเอิญไปเจอวี คุณขอให้เขาถ่ายรูปให้ ด้วยความที่เขาหันหลังใส่ฮูดบวกกับความมืดสลัวๆ ทำให้คุณไม่ทันเห็นว่าเป็นเขา เขาตอบตกลงบังเอิญไปเจอวี คุณขอให้เขาถ่ายรูปให้ ด้วยความที่เขาหันหลังใส่ฮูดบวกกับความมืดสลัวๆ ทำให้คุณไม่ทันเห็นว่าเป็นเขา เขาตอบตกลง
Aขอบคุณมากนะคะ เป็นรูปที่ฉันชอบที่สุดเลย Bขอบคุณนะคะ ฉันจะเก็บรักษาอย่างดี Cขอบคุณนะคะ ถ่ายรูปสวยมากๆเลย ฉันจะเก็บไว้เป็นอย่างดี Dคัมซานีดา โอปป้า ซารางเฮ~
9. การเจอครั้งที่สอง (suga) คุณได้สมัครเป็นสตาฟแล้วคุณก็ได้งานนี้ มีจังหวะที่คุณต้องเอาน้ำไปเสิร์ฟเขาตามหน้าที่การเจอครั้งที่สอง (suga) คุณได้สมัครเป็นสตาฟแล้วคุณก็ได้งานนี้ มีจังหวะที่คุณต้องเอาน้ำไปเสิร์ฟเขาตามหน้าที่
Aบังเอิญจัง Bวันนี้หน้าตาดูสดใสดีนะ (ครั้งก่อนหน้าซีดไง😝) Cเจอกันอีกแล้วนะ Dหวัดดี เธอนั่นเองอะ มาทำงานที่นี่เหรอ
10. เหลือบไปเห็นพี่ม่อนกำลังแต่งตัวอยู่ พระเจ้า(≧∇≦) เขาหันมามองเราด้วยอะ กรี๊ดเหลือบไปเห็นพี่ม่อนกำลังแต่งตัวอยู่ พระเจ้า(≧∇≦) เขาหันมามองเราด้วยอะ กรี๊ด
Aเผลอทำสายตาโรคจิตไรป่าววะเรา Bมองห่างๆยังเขิน Cลูกต้องสูงเหมือนพ่อแน่เลย😍 Dดูดีจัง≥3≤
12. เหลือบไปทางนู้นน พี่จินกำลังเล่นของเล่นที่แฟนคลับให้มา สูดหายใจเข้าลึกๆต้องมีชีวิตรอดให้ได้ เดินหน้าไปเสิร์ฟน้ำต่อเหลือบไปทางนู้นน พี่จินกำลังเล่นของเล่นที่แฟนคลับให้มา สูดหายใจเข้าลึกๆต้องมีชีวิตรอดให้ได้ เดินหน้าไปเสิร์ฟน้ำต่อ
Aขอบคุณครับ อ่า...คุณนั่นเอง Bคุณนั่นเอง Cเจอกันอีกแล้วนะครับ Dผมจำคุณได้ ^o^
16. แล้วหลังจากนั้นก็บังเอิญเจอกันอีกหลายครั้ง บังเอิญที่บังเอิญจริงๆ แล้วไม่รู้เพราะอะไรทำให้เราได้พูดจากันเล็กน้อย จนหนักๆเข้าก็พูดกันเยอะขึ้น
A B C D
17. merry christmas ครับทุกคน
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณย้ายมาในชนบท🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณคือเทพกรีกองค์ไหน?คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?when are the 5th member of kiss of lifewhen are the 5th member of kiss of lifeมาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉มาจัดกระเป๋าไปทำงานกันค่ะ😉ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃เมื่อคุณออกเดทเมื่อคุณออกเดทเมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎When you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolไปเที่ยวญี่ปุ่นกันนน🇯🇵 let’s go!ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันนน🇯🇵 let’s go!ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง). ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรก