หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นCEOสาวที่รวยที่สุด💅

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย เกี๊ยวมาก้ะจองอิน เกี๊ยวมาก้ะจองอิน โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันนี้คุณมีเข้าบริษัทเเละประชุมสำคัญเเต่เช้าคุณจึงตื่นนอนไวกว่าปกเเละลุกออกจากเตียง
A B C D E
2. หลังจากนั้นคุณก็เดินเข้าห้องน้ำไปเพื่อชำระล้างร่างกาย
A B C D E
3. หลังจากนั้นคุณก็ได้เดินลงบรรไดมาเพื่อจะกินอาหารเช้าที่เมดทำไว้ให้
A B C D E
4. เสร็จเเล้วคุณก็เดินไปโรงจอดรถเเละรถที่คุณเลือก?
A B C D E
5. ก่อนคุณจะออกรถคุณก็ได้ส่องกระจกเพื่อเช็คความเรียบร้อยหน้าตาของคุณ?
A B C D E
6. คุณได้มาถึงบริษัทยักษ์ใหญ่ของคุณเเล้ว ตลอดทางที่เดินออกจากรถเข้าไปบริษัทก็มีเเต่พนง.ชมว่าคุณสวย เเละชุดที่คุณใส่?
A B C D E
7. คุณได้มาถึงบริษัทยักษ์ใหญ่ของคุณเเล้ว ตลอดทางที่เดินออกจากรถเข้าไปบริษัทก็มีเเต่พนง.ชมว่าคุณสวย เเละชุดที่คุณใส่?
A B C D E
8. สี่โมงคุณเลิกงานจึงกลับบ้านเพื่อที่จะเตรีมความพร้อมไปงานเลี้ยงเพื่อนสนิทของคุณ
A B C D E
9. ชุดที่คุณจะเลือกใส่ไปงาน
A B C D E
10. ทรงผม
A B C D E
11. คุณได้มาถึงที่งานเเล้ว เพื่อนสนิทของคุณก็มารับที่หน้างานเเละระหว่างที่จะเข้างายก็เดินผ่านกระจกพอดีคุณเลยเเวะเซฟฟี่ก่อนเข้างาน
A B C D E
12. คุณได้เผลอสบตากับคนๆนึง เค้าปิ๊งคุณตั้งเเต่เเรกเค้าเลยเดินมาขอคอนเเท้กคุณ เเละคุณก็ให้ไปเพราะคุณก็รู้สึกปิ๊งเค้าเหมือนกัน หน้าตาของคนนั้น
A B C D E
13. จบเเล้วนะคะ ไม่เเน่ว่าอาจจะมีep.2 (ขออภัยในความผิดพลาด)
Acr.Pinterest Bcr.Pinterest Ccr.Pinterest Dcr.Pinterest Ecr.Pinterest
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองเมื่อคุณเปิดร้านอาหารในเมืองif Hwang In Yope is your boyfriend ✨️if Hwang In Yope is your boyfriend ✨️ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨ไปช็อปปิ้งกันเต้อะ✨คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)ไปเที่ยวทะเลกันสาวๆไปเที่ยวทะเลกันสาวๆมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!When you are 8th members of babymonsterWhen you are 8th members of babymonsterเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณไปเข้าค่ายลูกเสือเมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹เมื่อคุณมีเวทมนตร์🪄-When you have magic🪄🧹ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨ต้อนรับเปิดเทอม😭💗✨if you are an idol kpopif you are an idol kpopรักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨รักครั้งแรกของคุณในยุค 2000 🎞️📽️✨คุณจะได้อยู่บ้านไหนในฮอกวอตส์คุณจะได้อยู่บ้านไหนในฮอกวอตส์If you have your own house🫑If you have your own house🫑คุณชอบศิลปินโพไหน??คุณชอบศิลปินโพไหน??คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷เมื่อคุณเป็นพรีเซ็นเตอร์ cintage 🩷四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺四夫人之一 - 1 ใน 4 พระชายา 🌺If you very famous on Instagram 🌺If you very famous on Instagram 🌺您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?The 8th member of BabyMonsters part 2The 8th member of BabyMonsters part 2