หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เมื่อคุณได้พบกับใครคนหนึ่งในฝันep2(ขออนุญาตเจ้าของภาพค่ะ🙏)

เมื่อคุณได้พบกับใครคนหนึ่งในฝันep2(ขออนุญาตเจ้าของภาพค่ะ🙏)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย jib12345 jib12345 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันเวลาผ่านไป อยู่มาวันหนึ่งคุณไปหาเค้าที่ห้องทำงานแต่เค้าไม่อยู่ คุณไปเห็นรูปวาดบนโต๊ะ เป็นรูปอะไร
A B C D
2. เค้า:สวยมั้ย U:!!! เค้า:ผมว่าสวยมากเลยนะ U:ฉันก็ว่างั้น รูปสวยมากเลย เค้า:แต่ผมหมายถึงคุณนะ U:… เค้า:ผมมีของจะให้//ยื่น หัวใจของผมยกให้คุณนะดูแลดีๆล่ะ
A B C D
3. U:ฉันก็มีของจะให้เหมือนกัน//ยื่น เค้า:ใส่ให้หน่อยสิ U://ใส่ คุณเปรียบเสมือนดวงอาทิตย์ของฉัน ถ้าคุณไม่ทอดทิ้งฉันฉันก็ไม่มีวันทอดทิ้งคุณ เค้า:น่ารักจังเลยขอหอมทีนึง U:ไม่ได้!!!
A B C D
4. สาวใช้:คุณชาย มีคนมาขอพบค่ะ U:งั้นฉันขอตัวก่อนดีกว่าค่ะ//เดินออกไป เค้า:มีอะไร เพื่อน:ได้ข่าวจะแต่งงาน เค้า:ใช่ ทำไม เพื่อน:แต่งเพราะจะได้ขึ้นเป็นจักรพรรดิเร็วๆใช่ป่ะ ก็ตอนนี้เจ้าเป็นรัชทายาทพอมีคู่คร
AU…….. BU…….. CU:…….. DU:…….
5. เพื่อน:พอมีคู่ครองจักรพรรดิก็อยากจะเเต่งตั้งเร็วขึ้น เค้า:มันไม่- U:ขออนุญาตนะคะ ของว่างค่ะ😊 เพื่อน:เอ่อออ คือขอบคุณคับ U:ฉันขอคุยกับคุณหน่อย//มองเค้า เพื่อน:ผมขอตัว U:คุณก็อยู่ด้วยสิ
Aเพื่อน:(แย่แล้ว ขอโทษนะเพื่อน) Bเพื่อน:(พระเจ้าช่วยเพื่อนของข้าให้รอดปลอดภัยด้วย) Cเพื่อน:(เพื่อน เดี๋ยวจะกราบขอขมาไม่ต้องห่วง) Dเพื่อน:(เราควรทำยังไงดีล่ะ)
6. U:คุณหลอกฉันหรอ เค้า:!!!คุณใจเย็นๆก่อนนะ U:ตอบฉันสิ เค้า:ผมไม่เคยคิดจะหลอกคุณ U:ที่เพื่อนคุณพูดหมายความว่าไง เค้า:ผมยอมรับว่าตอนแรกเคยคิดแบบนั้นแต่พอพบกับคุณความคิดพวกนั้นก็หายไปหมดเลยU:คุณหลอกฉันหรอ เค้า:!!!คุณใจเย็นๆก่อนนะ U:ตอบฉันสิ เค้า:ผมไม่เคยคิดจะหลอกคุณ U:ที่เพื่อนคุณพูดหมายความว่าไง เค้า:ผมยอมรับว่าตอนแรกเคยคิดแบบนั้นแต่พอพบกับคุณความคิดพวกนั้นก็หายไปหมดเลย
Aเค้า:ผมไม่เคยคิดและไม่มีวันจะหลอกคุณจริงๆเค้า:ผมไม่เคยคิดและไม่มีวันจะหลอกคุณจริงๆ Bเค้า:ผมไม่เคยคิด คุณเชื่อใจผมได้ คุณจะโกรธจะเกลียดผมยังไงก็ได้ แต่อย่าทำร้ายตัวเองเลยนะผมขอร้องเค้า:ผมไม่เคยคิด คุณเชื่อใจผมได้ คุณจะโกรธจะเกลียดผมยังไงก็ได้ แต่อย่าทำร้ายตัวเองเลยนะผมขอร้อง Cเค้า:ผมไม่เคยคิดจะหลอกคุณ เชื่อใจผมนะเค้า:ผมไม่เคยคิดจะหลอกคุณ เชื่อใจผมนะ Dเค้า:ผมไม่เคยคิดที่จะหลอกคุณตั้งแต่วันแรกที่เราพบกัน เชื่อใจผมสักครั้งนะคับเค้า:ผมไม่เคยคิดที่จะหลอกคุณตั้งแต่วันแรกที่เราพบกัน เชื่อใจผมสักครั้งนะคับ
7. เพื่อน:คุณผู้หญิงคับผมผิดเอง จริงๆแล้วผมรู้อยู่เเล้วว่ามันรักคุณแต่ผมถามเพราะอยากได้ยินจากปากมันเอง U:ฉันผิดเองที่ใจร้อน
Aเค้า:คุณไม่ต้องกังวลนะ ผมจะรักคุณเสมอ ตลอดไปเค้า:คุณไม่ต้องกังวลนะ ผมจะรักคุณเสมอ ตลอดไป Bเค้า:ผมรักคุณ รักตั้งแต่ครั้งแรกที่พบ จนถึงตอนนี้ และตลอดไปเค้า:ผมรักคุณ รักตั้งแต่ครั้งแรกที่พบ จนถึงตอนนี้ และตลอดไป Cเค้า:ผมขอโทษนะ ที่ทำให้คุณคิดมากเค้า:ผมขอโทษนะ ที่ทำให้คุณคิดมาก Dเค้า:อย่าคิดมากเลย ผมไม่มีวันทอดทิ้งคุณเค้า:อย่าคิดมากเลย ผมไม่มีวันทอดทิ้งคุณ
8. เค้า:ผมลืมให้ชุดที่ใส่ในฤดูหนาวกับคุณ เราใกล้จะถึงหน้าหนาวแล้ว
A B C D
9. เค้า:อีกเรื่องนึง คุณอยากจะแต่งงานวันไหน ผมให้คุณเลือก
A14/02/22 B09/08/22 C25/12/21 D01/01/22
10. เค้า:ก่อนวันแต่งงาน จะเป็นวันแต่งตั้งจักรพรรดิกับจักรพรรดินีก่อน ตั้งแต่วันนี้เราคงได้เจอกันน้อยลง ผมต้องไปเตรียมตัวซ้อมเข้าพิธี คุณก็เหมือนกัน U:เอาหน่า เดี๋ยวก็ได้เจอ เค้า:ผมต้องคิดถึงคุณมากแน่ๆ
AU:รักนะ คิดถึงนะ เผื่อจะไม่ค่อยได้เจอบอกไว้ก่อน BU:ฉันก็ต้องคิดถึงคุณมากกกกกกก CU:เจอกันได้ตลอด ถ้าจะเจอกันจริงๆ DU:บอกว่าเดี๋ยวก็ได้เจอไง
11. สาวใช้:องค์จักรพรรดินี ส่งชุดพิธีสถาปนาจักรพรรดินีมาให้คุณหนูเลือกค่ะ
A B C D
12. สาวใช้:องค์จักรพรรดินีเสด็จมาค่ะ U:องค์จักรพรรดินี//ถอนสายบัว จักรพรรดินี:เรียกข้าว่าเสด็จแม่เถอะนะ วันนี้แม่นำมงกุฎมา ใช้ในพิธีสถาปนา
A B C D
13. เสด็จแม่:และนี่เป็นเข็มกลัดที่แม่ตั้งใจไว้ตั้งแต่แรกว่าจะมอบให้ลูกสะใภ้ U:ขอบพระทัยเสด็จแม่เป็นอย่างสูงเพคะ เสด็จแม่:เราจะได้เป็นครอบครัวเดียวกันแล้วแม่ดีใจที่มีลูกสะใภ้น่ารักเช่นเจ้า
A B C D
14. วันนี้เป็นวันที่คุณจะได้สถาปนาเป็นจักรพรรดินี และเค้าจะได้ราชาภิเษกเป็นจักรพรรดิ มือข้างซ้ายของคุณถือสิ่งใดวันนี้เป็นวันที่คุณจะได้สถาปนาเป็นจักรพรรดินี และเค้าจะได้ราชาภิเษกเป็นจักรพรรดิ มือข้างซ้ายของคุณถือสิ่งใด
A B C D
15. มือขวาถือ
A B C D
16. วันนี้เป็นวันแต่งงานคุณแต่งตัวเสร็จเรียบร้อย คุณได้เดินไปที่กระจก
A B C D
17. แต่คุณกลับตื้นขึ้นมา คุณก็นึกเสียดายที่ยังแต่งงานไม่สำเร็จสมบูรณ์ U:แค่ความฝันสินะ
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

@ hello paris@ hello parisคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารคำถามวงBusคำถามวงBusIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?Which kpop idol(girl group)'s style do you have?Which kpop idol(girl group)'s style do you have?เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหน