หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

คุณเหมาะกับมหาลัยอะไร?

คุณเหมาะกับมหาลัยอะไร?
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย คิวริ โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณรวย และ ฉลาด แค่ไหน
Aก็แล้วแต่จะคิด แต่ก็ฉลาด Bขี้เกียจเรียนอะ Cบ้านโคตรรวย ไฮโซด้วย ส่วนฉลาดหรือไม่ขอไม่บอก Dเก่งภาษา และมีเงินแหระ Eก็พอมีอะ ก็พอเรียนถูๆไถๆได้ Fฉลาดมาก บ้านมีเงินมั้ง Gฐานะไม่สำคัญ สมองดีก็พอ Hมีเงินแล้วกัน ก็รวยนิดๆ ส่วนเรื่องสมองไม่ขอตอบ Iมหารวยโคตรๆ เก่งภาษามากๆ Jพออยู่รอด เก่งก็เก่ง Kบ้านรวย มีเงินเยอะแยะ สมองสร้างสรรค์ Lไอคิวสูง เอาง่ายๆฉลาดมีเงินไหมไม่ขอตอบ Mชอบผจญภัย เก่งภาษานะ สวย/หล่อ ด้วย Nรวยแถมมีสมอง เก่งหลายด้านเอาตัวรอดเก่ง Oพอมีพอใช้ สมองกลางๆ Pโง่สุดๆได้ ร กับ มส. ตลอด แถมจน Qก็มีแหระ อยากอยู่ห้วงอากาศ Rเก่งที่สุดในระดับจังหวัดหรือประเทศอะ Sก็มีดิ ฉลาดมากๆได้เกรดเกือบ4ตลอด
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎When you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรก🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเหมาะกับธงอะไรใน LGBT (เอามาบางประเภทนะคะ)คุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนเส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรนมากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><if you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !your paris tripyour paris tripชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃