หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

คุณเหมาะกับอนิเมะเรื่องไหน

คุณเหมาะกับอนิเมะเรื่องไหน
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย เรานี่แหละ จำได้ป่ะ โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
5. ถ้าหลุดไปในโลกอนิเมะแล้วตัวการ์ตูนที่ชอบมาทักคุณ ว่า"สวัสดีคุณ..เป็นใคร มาจากไหน"คุณจะตอบเขาว่า.....
A"คุณล่ะ..คุณเป็นใคร..ที่นี่ที่ไหน."//ขี้สงสัยเหลือเกินึ B"เออ...ฉันเป็นคน มาจาดาวโลก" C"ช่วยฉันที...ฉันอยากกลับบ้าน"//ร้องไห้ D"สวีดัส...ฉันคือ..(ชื่อคุณ)..มาจาก..(บ้านคุณ)..พ่อชื่อ(ชื่อพ่อคุณ)..แม่ชื่อ..(ชื่อแม่คุณ).."//ละเอียดมาก E"อะไรไม่ต้องมายุ่งเรย"//แล้วชกหน้า(โหด) F"ยินดีที่ได้รู้จัก...ชื่อฉันคุณไม่จำเป็นต้อรู้..ฉันมาจากไหนก็ไม่จำเป็นต้องรู้" G"ฉันจำอะไรไม่ได้เลยทำไงดี"//(โกหก ทำเป็นจำไม่ได้จะได้ไปกับเขา) Hเออ.....คือ....เอิม....คือ....แบบ.....แบบ.....แบบ...ว่า..เอ่อ....คือ...//เขิน-////-(แบบชาติหน้าคงพูดไม่จบ) Iสวัสดีค่ะ/ครับ..คือว่าฉันชื่อ..(ชื่อคุณ)..มาจาก. ..แล้วคุณล่ะ J฿&฿#@#%%##@@&฿#@##@%&+) K.......//เงียบ...แล้วจ้องหน้า(-_-)
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeเมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨ทายนิสัยจากสัตว์เลี้ยงที่ชอบ✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?if you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคำถามวงBusคำถามวงBusWhich kpop idol(girl group)'s style do you have?Which kpop idol(girl group)'s style do you have?มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗เมื่อคุณมีแฟนคนแรก💗When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁