หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อชีวิตคุณไม่ได้ดีอย่างที่ต่องการ

เมื่อชีวิตคุณไม่ได้ดีอย่างที่ต่องการ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย qwertyuiop05 qwertyuiop05 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณเกิดมาในครอบครัวที่เเย่มากๆพ่อเเม่ติดเหล้าติดยาไม่ดูเเลคุณเลย จนคุณในวัย6ขวบที่ต้องกำพร้า จึงได้รับการช่วยเหลือไปอยู่สถานสงเคราะห์
Aต้องยอมไป ถึงเเม้ไม่อยากไป Bยอมไปง่ายๆ ชีวิตตอนที่มีพ่อเเม่อยู่ก็ไม่ได้ดี Cอยากไปมากๆ ดีที่หลุดพ้นจากครอบครัวเเบบนั้น Dไม่ยอมไปง่ายๆ คิดถึงพ่อเเม่มาก
2. คุณอยู่สถานสงเคราะห์มานาน จนมีผู้ใจดี4คนนี้จะรับคุณไปดูเเลเเละส่งให้เล่าเรียน คุณจะเลือกไปกับใคร
Aเขาจะดูเเลคุณให้ดีเขาจะดูเเลคุณให้ดี Bเลือกคนนี้เเหละเลือกคนนี้เเหละ Cเขาดูปกป้องคุณได้เขาดูปกป้องคุณได้ Dเขาดูใจดีกับคุณมากเลยเขาดูใจดีกับคุณมากเลย
3. ผู้ใจดีที่รับเลี้ยงคุณ จริงๆแล้วเขารับเลี้ยงคุณเพื่อหาประโยชน์ให้ตนเอง เขาเลี้ยงดูคุณมาดีอยู่นะ นี้คือคุณ
Aโคตรน่ารักโคตรน่ารัก Bโคตรสวยโคตรสวย Cโคตรสวยน่ารักโคตรสวยน่ารัก Dโคตรๆๆๆสวยโคตรๆๆๆสวย
4. เลือกมาเฟียที่ผู้ดีใจจะขายคุณให้ ขายให้ราคาสูงๆเลย
Aโอ้ เเดดดี้โอ้ เเดดดี้ Bอร้าาาาาายอร้าาาาาาย Cคือหล่อเเท้ว่ะคือหล่อเเท้ว่ะ Dอือหือ...อือหือ...
5. เขาซื้อคุณมาเพื่อใช้ให้ทำงานใช้หาประโยชน์อีกเหมือนเคย เมื่อคุณได้เข้าร่วม คุณต้องสักลายที่เขาเลือกให้
A B C D
6. งานเเรกก็ยากเลย เขาให้คุณไปขโมยรถของเเก๊งอริ คนไหนดี
A B C D
7. เวลานานผ่านไป ชีวิตคุณเริ่มเลวร้ายมากขึ้น เขาจะใช้คุณให้ยิงคนเเล้วนะ เขาจะพาคุณไปดูคลังอาวุธ
A B C D
8. ก่อนที่เขาจะไปต่างประเทศ เขาสั่งงานให้คุณไปเผาเอกสารของเเก๊งอริ เขาได้ให้ไฟเเช็คที่เขาใช้ประจำไปด้วย
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!เมื่อคุณเข้าร่วมรายการ chuangasia Thailand 2024!!ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนมาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาเปิดร้านไอติมกันน🍦😋มาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!ไปออดิชั่นเป็นเทรนนี่ที่เกาหลีกัน!!เมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวA Chilling day 🧇🌟A Chilling day 🧇🌟Audition to be an idol kpop(audition part) part 1Audition to be an idol kpop(audition part) part 1คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็นควีนแวมไพร์แห่งอาณาจักรไหน?คุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovert🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)เมื่อคุณเกิดเป็นคนหนูตะกูลเก่า(ญี่ปุ่น)คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณสร้างวง T-POPเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทWelcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)Welcome to Hawaii (ไปเที่ยวฮาวายกันค่ะ)เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์คุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนมาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐มาใช้ชีวิตในชนบทกัน💐เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !