หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นไทน์ในเรื่องเพราะเราคู่กัน(ขออนุญาตเจ้าของรูปค่ะ)

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย jib12345 jib12345 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. วันแรกในชีวิตมหาวิทยาลัย ก็มีคนมาสารภาพรัก เค้าเป็นใคร
A B C D
2. เฮ้ออออ เพื่อนแนะนำให้ไปหาคนที่ชื่อสาราวัตร มาช่วยแกล้งจีบ คุณได้เจอกับสารวัตรแบบไหน
Aสาราวัตรคนหื่น Bสารวัตรคนซึน Cสาราวัตรคนยอมไทน์ Dสาราวัตรขี้งอล/ขี้หึง
5. ทีมเมียสาราวัตร:น้องสาราวัตรกับน้องไทน์เป็นอะไรกันอ่ะ เห็นไปไหนมาไหนตัวติดกันตลอด สาราวัตรตอบว่า
Aผัวไทน์ Bเป็นแฟนคับ Cไทน์ให้บอกว่าเป็นเพื่อนคับ D//ไม่ตอบ นิ่งๆ
7. เมื่อไทน์รู้ว่าคนที่มาจีบเค้ามีแฟนอยู่แล้ว แค่ทะเลาะกันแล้วเอาไทน์เข้าไปอ้าง และรู้อีกอย่างคือสาราวัตรก็รู้เรื่องมาตั้งแต่แรก คุณจะรู้สึกยังไง
Aมึงรู้อยู่ทำไมไม่คิดจะบอกกูบ้างวะ Bมึงหลอกกูได้ขนาดนี้เลยหรอวะ จะบอกกูตอนไหนวะ ปล่อยให้กูเป็นคนโง่แบบนี้สนุกมากหรอวะ Cไอ่สารเลว ไอ่ศาลาวัด Dมึงนี่แม่ง กูไม่น่ามายุ่งกับมึงเลย
8. วันนี้คุณว่าจะไปเครียกับสาราวัตรให้รู้เรื่อง แต่ดันไปเห็นมันโดนกระทืบ T:เฮ้ย!!! พวกมึงจะทำไรอ่ะ S:ระวัง!!!
AS://ลงสตอรี่พร้อมข้อความว่า “หมารอบกัด” มึงนี่หลับเร็วจริงๆ คงเหนื่อยมากสินะ ไอ่พวกที่มาทำร้ายมึงวันนี้ กูคงต้องทำให้มันรู้ซะบ้างว่าอย่ามายุ่งกับคนสำคัญของกูS://ลงสตอรี่พร้อมข้อความว่า “หมารอบกัด” มึงนี่หลับเร็วจริงๆ คงเหนื่อยมากสินะ ไอ่พวกที่มาทำร้ายมึงวันนี้ กูคงต้องทำให้มันรู้ซะบ้างว่าอย่ามายุ่งกับคนสำคัญของกู BT:อย่าให้กูรู้นะว่าใคร กูจะต่อยๆๆๆๆๆๆแม่งเลย S:ทำไม เป็นห่วงกูหรอ T:ป่าว กูกลัวมึงตาย S:เป็นห่วงก็บอกเป็นห่วงดิวะ T:เออๆๆๆ กูเป็นห่วง S:จบT:อย่าให้กูรู้นะว่าใคร กูจะต่อยๆๆๆๆๆๆแม่งเลย S:ทำไม เป็นห่วงกูหรอ T:ป่าว กูกลัวมึงตาย S:เป็นห่วงก็บอกเป็นห่วงดิวะ T:เออๆๆๆ กูเป็นห่วง S:จบ CS:ขอบคุณนะ ที่ทำแผลให้กูอ่ะ T:มึงนี่ไม่ระวังตัวเลยS:ขอบคุณนะ ที่ทำแผลให้กูอ่ะ T:มึงนี่ไม่ระวังตัวเลย DS:เจ็บหน่อยนะมึง T:เฮ้ออ เจ็บชิบหาย หน้าหล่อๆของกู S:เจ็บตัวแล้วยังห่วงหล่ออีก T:เบาๆหน่อย S:ไทน์ เเต่งงานกับกูนะ T:….ไอ่วัด ทำแผลที่นิ้ว ไมใช่สวมแหวน S:ก็เหมือนดีนะ T:พอเลยมึงอ่ะS:เจ็บหน่อยนะมึง T:เฮ้ออ เจ็บชิบหาย หน้าหล่อๆของกู S:เจ็บตัวแล้วยังห่วงหล่ออีก T:เบาๆหน่อย S:ไทน์ เเต่งงานกับกูนะ T:….ไอ่วัด ทำแผลที่นิ้ว ไมใช่สวมแหวน S:ก็เหมือนดีนะ T:พอเลยมึงอ่ะ
9. T:ตอนที่กูขอให้มึงช่วยแกล้งจีบทำไมต้องทำตามด้วยวะในเมื่อมึงก็รู้ทุกอย่างอยู่แล้ว S:ก็กูชอบมึงไง มึงบอกกูว่าไม่ชอบผู้ชายกูไม่รู้จะเริ่มยังไง ตอนแรกกูคิดว่าถ้าชอบมึงกูจะห้ามใจได้ แต่กูทำไม่ได้ว่ะ
AT:แล้วมึงคิดว่ากูทำได้หรอวะT:แล้วมึงคิดว่ากูทำได้หรอวะ BT:แล้วมึงคิดว่ากูทำได้หรอวะT:แล้วมึงคิดว่ากูทำได้หรอวะ CT:แล้วมึงคิดว่ากูทำได้หรอวะT:แล้วมึงคิดว่ากูทำได้หรอวะ DT:แล้วมึงคิดว่ากูทำได้หรอวะT:แล้วมึงคิดว่ากูทำได้หรอวะ
10. วันถัดมา รุ่นพี่ให้ทำกิจกรรม โดยเลือกตัวแทนคือสาราวัตร ให้พูดว่ารักโดยไม่มีคำว่ารัก สาราวัตรจะพูดว่าอะไร และมองไปที่ไทน์วันถัดมา รุ่นพี่ให้ทำกิจกรรม โดยเลือกตัวแทนคือสาราวัตร ให้พูดว่ารักโดยไม่มีคำว่ารัก สาราวัตรจะพูดว่าอะไร และมองไปที่ไทน์
Aมองแค่คุณนะ Bอยู่ข้างๆนะ Cคิดถึงนะ Dเป็นห่วงนะ
11. กิจกรรมที่รุ่นพี่จัดอีกอย่างคือ?
Aรดน้ำต้นไม้💦รดน้ำต้นไม้💦 Bทำอาหาร🍲ทำอาหาร🍲 Cแต่งเพลง🎶แต่งเพลง🎶 Dเตะบอล⚽️เตะบอล⚽️
12. บรรยากาศตอนสาราวัตรขอไทน์เป็นแฟน
A B C D
13. พอคบกันแล้วเป็นยังไง
A B C D
15. ตอนสาราวัตรคลั่งรัก อาการมันเป็นยังไง
A B C D
16. ตอนสาราวัตรหึงล่ะ
A B C D
17. โมเม้นผลัดกันถ่ายรูปโมเม้นผลัดกันถ่ายรูป
A B C D
18. รูปที่ถ่ายกับแฟน
A B C D
19. รูปที่แฟนถ่ายให้แล้วชอบมากที่สุด
A B C D
20. ไทน์จงบอกคำว่าขอโทษโดยไม่มีคำว่าขอโทษ ให้กับสาราวัตร
Aผิดไปแล้วนะ Bยกโทษให้นะ Cง้อนะ Dรักนะ
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!beach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับเมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูทายชื่อวง K-POPทายชื่อวง K-POP🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียLet's build your day!Let's build your day!เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่คุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่น