หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

𝙒𝙃𝙄𝘾𝙃 𝙂𝘼𝙉𝙂 𝘼𝙍𝙀 𝙔𝙊𝙐 𝙄𝙉 𝙏𝙊𝙆𝙔𝙊 𝙍𝙀𝙑𝙀𝙉𝙂𝙀𝙍𝙎

𝙒𝙃𝙄𝘾𝙃 𝙂𝘼𝙉𝙂 𝘼𝙍𝙀 𝙔𝙊𝙐 𝙄𝙉 𝙏𝙊𝙆𝙔𝙊 𝙍𝙀𝙑𝙀𝙉𝙂𝙀𝙍𝙎
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. หมอดู(อัตราแม่นร้อยละ90)บอกคุณจะโดนรถชนตายอีกในอีกสิบนาทีข้างหน้าหลังออกจากร้านคุณจะทำอะไรก่อนตาย
Aขอให้หมอดูถ่ายทอดเคร็ดวิชาแก้อนาคตให้ Bเดินออกจากร้านแบบไม่คิดอะไรเพราะร้อยละ90ไม่ได้ทำให้เดือดร้อนสักเท่าไหร่ Cคิดว่าอย่างน้อยก็ไม่ใช่คนที่ตัวเองรัก อย่างน้อยก็จะไม่ได้เห็นการจากไปของคนที่ตัวเองรัก Dงั้นอยู่ร้านหมอดูก่อนละกัน ถ้าเกิดหมอดูกลับก็จะกลับกับหมอดูไหนๆก็จะโดนชนละ Eโทรหาคนที่ไว้ใจที่สุดเพื่อที่จะจดว่าอยากให้ทำสิ่งที่ตัวเองยังไม่ได้ทำก่อนตายแล้วค่อยเดินหน้ารับชะตากรรม Fพยายามทบทวนความคิดเหตุผลความเป็นไปได้กับตัวเองจนกว่าจะแน่ใจแล้วค่อยออกจากร้านไป Gพยายามเลี่ยงในสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นทุกทาง
4. เจอศพคนที่รักโดนแทงจะทำยังไงโลเคชั่นประเทศไทย
Aพยายามไม่ให้โดนกับศพมากที่สุดเพื่อคงหลักฐานไว้ แจ้งตำรวจและศึกษาเกี่ยวกับกฎหมายอาญาเพื่อเอาให้คนร้ายต้องได้รับโทษมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ระหว่างนั้นก็โยงแผงผังความเป็นไปได้ Bแจ้งตำรวจจ้างทีมสืบ จัดงานศพไม่ให้ดูเศร้าแต่ยังไม่ได้เอาศพมาเผาระหว่างชันสูตรก็เปิดเพลงสตริงเต้นเผื่อเพื่อนจะเป็นผีมาเต้นด้วย Cแจ้งตำรวจแต่มันกากเลยปั้นตัวเองสู่การมีอำนาจแล้วใช้อำนาจในการจัมกุมคนที่ฆ่าคนที่รัก แล้วให้มันทรมาณในคุกรวมถึงคนที่เจ็บจะต้องเป็นคนรอบข้างมันด้วย Dตามสืบตามแก้แค้นเลยเพราะตำรวจคงไม่ช่วย Eเก็บศพคนที่รักไว้จัดเก็บให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แล้วตามแก้แค้นด้วยตัวเอง Fแจ้งตำรวจแล้วด่ารัฐบาลการปกครองที่ทำให้มีการเกิดอาชญากร Gจัดการตามตัวทำให้คนที่ฆ่าตายทั้งเป็นโดยที่ไม่ให้มันตายค่อยๆทรมาณ
7. จงเลือกประโยคที่คุณจะทำเพื่อยุยงให้คนที่เกลียดสองคนทะเลาะกัน
Aบอกว่าอีกฝ่ายมีไดโนเสาร์ตัวโปรดเป็น Dimetrodon Bทำให้เอรักและไว้ใจตัวเองและกล่อมเอให้ไปทำร้ายบีแล้วค่อยตัดการติดต่อจากเอ Cใช้จิตวิทยาการโน้มน้าวในการโน้มน้าวทั้งสองฝ่ายให้เกลียดกันอย่างไม่รู้ตัว Dป้ายสีด้วยความตอแหลที่มีทั้งหมดว่า เอเกลียดบีและบีเกลียดเอ และกำลังวางแผนแก้แค้นอยู่ Eอะไรแต่เนียนทำตีสนิทกับทั้งสองฝ่ายแล้วปั่นจนทั้งสองฝ่ายเหนียวเป็นน้ำส้ม Fจ้างเอฟไปจ้างอีไปจ้างดีไปจ้างเอไปทำร้ายบีโดยที่บีเข้าใจว่าเอเป็นคนทำร้ายตัวเองคนเดียว Gวางแผนจัดฉากให้ต่างฝ่ายต่างเข้าใจผิดแล้วเกลียดกัน
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!มาซื้ออาหารสตรีทฟู๊ดกัน!เมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นสาวๆพาวเวอร์พัฟเกิร์ล ver.คนเมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นผญ.คนเดียวในกลุ่มเพื่อนผช.เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเป็นสมาชิกคนที่10ของ Gen1es😆(ep.2)เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณเปิดร้านสัก.เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5เมื่อคุณคือเมมเบอร์ Blackpink คนที่ 5คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับมาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕มาสร้างวงในค่ายของคุณกันค่ะ ❕เมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวมาจัดห้องนอนกันมาจัดห้องนอนกันคุณจะติดมหลัยไหนคุณจะติดมหลัยไหนคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเหมาะกับการร้อง,แรปหรือเต้นคุณเป็น introvert หรือ extrovertคุณเป็น introvert หรือ extrovert🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์เมื่อคุณเป็นคอสเพลย์เยอร์𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !𝐛𝐞 𝐢𝐝𝐨𝐥 🌷🌟 ! !คุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณจะได้คู่กับใครในนิยายวายแนวจีนโบราณคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาออดิชั่นกันมาออดิชั่นกันเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณเป็นสายลับ!?เมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณแต่งงานกับประธานบริษัทเมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️เมื่อคุณกับ yuta คบหากัน ♥️ชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คนชีวิตในรั้วโรงเรียนกับเพื่อนชายอีก3คน