หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

เรื่องราวของคุณในชนบท

เรื่องราวของคุณในชนบท
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kunfarng kunfarng โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. มาเลือกหน้าตาของคุณกัน
A B C D E
5. หมู่บ้านที่คุณไปอยู่
A B C D E
6. บ้านของคุณ
A B C D E
7. เมื่อคุณไปถึงที่นั่นคุณก็ได้เจอเพื่อนใหม่เค้าทำหน้าที่พาคุณทัวร์รอบหมู่บ้าน
Aฮารุโตะซังฮารุโตะซัง Bน้องเวนดี้น้องเวนดี้ Cแม่ลีแม่ลี Dคุณแจฮยอนคุณแจฮยอน Eพี่จี๊ดพี่จี๊ด
8. เพื่อนใหม่พาคุณไปปิกนิกคุณกับเพื่อนไปที่ไหน
Aกลางหุบเขากลางหุบเขา Bน้ำตกน้ำตก Cทุ่งทานตะวันทุ่งทานตะวัน Dทะเลสาบกลางป่าทะเลสาบกลางป่า Eริมทะเลริมทะเล
9. อาหารที่คุณเตรียมไปปิกนิก
A B C D E
10. ระหว่างทางคุณเกิดปวดฉี่เลยขอตัว หลังจากเสร็จธุระคุณก็เดินกลับมา
Aทางที่คุณเดินทางที่คุณเดิน Bทางที่คุณเดินทางที่คุณเดิน Cทางที่คุณเดินทางที่คุณเดิน Dทางที่คุณเดินทางที่คุณเดิน Eทางที่คุณเดินทางที่คุณเดิน
11. แต่ปรากฎว่าคุณเกิดหลงทาง ในตอนนั้นเองคุณชราคนก็พบกับหญิงชราคนหนึ่งนอนสลบอยู่คุณเลยเข้าไปช่วยจึงรู้ว่าท่านหิวและอ่อนเพลียมาก โชคดีที่คุณพกอาหารติดตัวมาสิ่งนั้นคือ?
Aคุกกี้คุกกี้ Bมันเผามันเผา Cแซนวิชแซนวิช Dคอร์นด็อกคอร์นด็อก Eข้าวปั้นข้าวปั้น
12. หลังจากนั้นคุณก็พาหญิงชรากลับบ้าน(โดยที่ลืมเพื่อนและการปิกนิกไปแล้ว)บ้านของหญิงชราคือ
A B C D E
13. และคุณก็ได้รู้ว่าหญิงชราอาศัยกับหลานชายคนหนึ่งที่ป่วยด้วยโรคประหลาดที่ไม่มีทางรักษา หลายชายคนนั้นคือ(แค่หน้าตานะชุดมิเกี่ยว)
Aลีโอลีโอ Bมาร์คมาร์ค Cอิน-ยอบอิน-ยอบ Dอึนอูอึนอู Eโรอุนโรอุน
14. เนื่องจากคุณสงสารหญิงชราเลยตัดสินใจมาช่วยท่านทำอาหารเย็น เมนูนั้นคือ?
A B C D E
15. ซึ่งน่าแปลกที่หลานชายของหญิงชรามีอาการดีขึ้นซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นเพราะรสชาติอาหารฝีมือคุณหรือเป็นเพราะตัวคุณกันแน่ หญิงชรา(หรือคุณย่า)จึงอยากให้คุณมาที่นี้บ่อยๆเพราะคุณทำให้หลานชายของท่านมีความสุขคุณจึง
Aได้เลยค่ะ หนูจะทำอาหารอร่อยๆให้คุณย่ากับ(ชื่อหลานชาย)กินบ่อยๆนะคะ Bไม่มีปัญหาค่ะ แต่ว่าคุณย่าช่วยวาดแผนที่ให้หนูได้ไหมคะพอดีหนูหลงทางมาค่ะ แหะๆ Cถ้าคุณย่าต้องการหนูก็ไม่ขัดข้องค่ะ แต่หนูขออนุญาตคนที่บ้านก่อนนะคะ Dได้ค่ะ แต่หนูอาจจะมาไม่บ่อยนะคะเพราะที่นี้ไกลจากบ้านหนูแต่หนูสัญญาว่าหนูจะมาแน่นอนค่ะ! Eตกลงค่ะแต่คราวหน้าหนูขอพาเพื่อนมาด้วยนะคะพอดีหนูเพิ่งเคยมาครั้งแรกค่ะ
16. หลังจากนั้นคุณก็จะอาศัยเวลาว่างมาช่วยคุณย่าและดูแลเค้า(หลานชาย) วันนี้คุณเอาหนังสือมาให้เค้าอ่านด้วย
Aเชอร์ล็อก โฮล์มส์เชอร์ล็อก โฮล์มส์ Bแฮร์รี่ พอตเตอร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ CLittle WomenLittle Women Dthe Jungle bookthe Jungle book Eบ้านเล็กในป่าใหญ่บ้านเล็กในป่าใหญ่
17. คุณเล่นดนตรีและร้องเพลงให้เค้าฟัง เพลงนั้นคือ?
AWildest Dreams-Taylor Swift BUmbrella - Ember Island CLatch -Disclosure feat. Sam Smith DLost Stars- Adam Levine EScars To Your Beautiful - Alessia Cara
18. และเค้าก็ร้องเพลงให้คุณฟัง เพลงนั้นคือ?
Asupercuts-Jeremy Zucker BThe One That Got Away - Brielle Von Hugel (cover) CChivalry Is dead - Trevor Wasley DWorth The Wait- Tilly Birds EGood Thing - Zedd & Kehlani
19. เค้าพาคุณไปที่ที่นึง
A B C D E
20. เค้าได้ให้ของกับคุณชิ้นนึง
A B C D E
21. และหลังจากนั้นความสัมพันธ์ของคุณกับเค้าจะเป็นยังไง...สุ่มเพลงโล้ดดด
AMystery of Love-Sufjan Stevens BJust Being Friendly - Tilly Birds Feat. MILLI Cno space - Alextbh DSky&Sea - เอิ๊ต ภัทรวี EA Thousand Years-Christina Perri
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

คุณเหมือนใครใน789survivalคุณเหมือนใครใน789survivalคุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?คุณเป็นเเฟนที่ดีรึป่าวว?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?您在中华人民共和国期间从事什么职业?- คุณทำอาชีพอะไรในยุคสาธารณะรัฐจีน ?เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณเป็นไซเรนเมื่อคุณเป็นไซเรน当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨当你是妾的时候。 (เมื่อคุณเป็นสนม) - ราชวงค์ชิง ✨คำถามวงBusคำถามวงBusคุณเหมือนใครใน 4eveคุณเหมือนใครใน 4eveเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบเมื่อคุณเป็นเด็กเนิร์ดที่มี 1 ใน 4 จตุรเทพมาตามจีบมาสร้างบ้านกัน!!มาสร้างบ้านกัน!!คุณเหมือนใครใน789 traineeคุณเหมือนใครใน789 traineeคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหนคุณรู้จักวง BUS มากแค่ไหน🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨If you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยIf you were rich person. เมื่อคุณได้เป็นคนรวยเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดเมื่อคุณไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัดคุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?คุณเป็นสัตว์ในตำนานกรีกตัวไหน?เมื่อคุณเปิดร้านอาหารเมื่อคุณเปิดร้านอาหารThe 8th member of BabyMonster.The 8th member of BabyMonster.@ hello paris@ hello parisWhen you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁When you're a fairy~เมื่อคุณเป็นแฟรี่💐🌷🍄🍁เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เมื่อคุณสร้างแบรนด์จิวเวลรี่