หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณเป็นนักสืบ

เมื่อคุณเป็นนักสืบ
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย kirika kirika โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. มีผู้ว่าจ้างเดินทางมาหาคุณนักสืบที่บ้าน ร่างของเธอยืนอยู่หน้าประตู สิ่งแรกที่เธอกล่าวกับคนตรงหน้า
Aสวัสดี ฉันมาจากประตูมิติ Bสวัสดีค่ะ ฉันมาจากนรก จะมารับตัวคุณไป Cกรุณาต้อนรับฉันด้วยค่ะ Dคุณกำลังถูกความมืดกลืนกิน คุณนักสืบ
2. เมื่อย่างก้าวเข้ามาในบ้าน นักสืบได้เชิญเลดี้ผู้มาเยือนนั่งที่โต๊ะสำหรับการเจรจา นักสืบ: บอกปัญหาของคุณมาสิ นี่คือบทสนทนาแรกของนักสืบผู้เลื่องชื่อ ผู้มาเยือน: ฆาตกรคนหนึ่ง ไปจับตัวมันมาจากนรกให้ฉัน
Aเพียงชั่วครู่ที่นักสืบรู้สึกว่าหากไม่ทำตามคำขอของเลดี้ผู้นี้ คงโดนบั่นคอเป็นแน่ Bแววตาของเลดี้ผู้มาเยือนดูแข็งกร้าว เหมือนนักล่าที่กำลังมองหาเหยื่อเสียมากกว่า Cเธอจ้องมองไปที่แววตาของนักสืบ ราวกับมีถ้อยคำที่หลับไหลมากมายที่ไม่ได้เอ่ยออกมา Dนัยน์ตานิ่งของนักสืบสบกับดวงตาคู่นั้นของเลดี้
3. เมื่อมีแขก ก็ต้องรินชาให้กับผู้มาเยือน ตามธรรมเนียมของคุณนักสืบผู้ได้รับการขนานนามว่า โฮล์มผู้น้อง
A B C D
4. นักสืบรินชาในถ้วยของตัวเอง
A B C D
5. นักสืบ:ช่วยเล่าเรื่องของคุณต่อเถอะ เลดี้:ฆาตกรต่อเนื่องที่คนอื่นเรียกเขาว่า.. นักสืบ: คุณหมายถึง เลดี้:x นักสืบ:เขาฆ่าคนของคุณเหรอ เลดี้:เขาพรากเอาของสำคัญของฉันไป/เสียงเย็นที่ไม่ได้ดูแฝงด้วยความเศร้า
Aฉันจะควักหัวใจของเขา และเอาดวงตาของเขามาขยี้ทิ้งซะ Bสีหน้าตอนโกรธของหมอนั่นจะเป็นยังไงนะ Cเขากำลังสนุกเกินไป ชิงช้าสวรรค์กำลังจะตกแล้ว Dฉันจะเอาตัวเขากลับมาให้ยมทูตตัดสิน
6. นักสืบยกยิ้มพรางยกชาขึ้นจิบ นักสืบ:ผมว่าเขาต้องกลัวคุณแล้วนะ แล้วที่คุณมาหาผมที่นี่ เพราะอยากให้ผมหาตัวเขางั้นเหรอครับ เลดี้:ทำได้ไหมล่ะคะคุณนักสืบ นักสืบ:ผมอาจจะหาตัวเขาไม่เจอก็ได้/น้ำเสียงใจเย็นเอ่ย
Aเลดี้: คุณซ่อนใบหน้าที่กำลังตื่นเต้นไม่ได้หรอก Bเลดี้: ติ๊กต๊อกๆ เวลาของคุณเริ่มแล้วนะ Cเลดี้:คุณกำลังพูดโกหกอยู่นะ Dเลดี้: คุณจะตัดหัวเขามาให้ฉันใช่ไหมคะ
7. นักสืบได้แต่ยิ้มรับเบาๆ เลดี้: ห้องน้ำไปทางไหนคะคุณนักสืบ นักสืบ: ทางนั้นครับ
A B C D
8. เลดี้ทำภารกิจชำระล้างเรียบร้อยแล้ว นักสืบ:ทานขนมก่อนสิครับ เลดี้: ขนมของคุณน่าขย้ำดีนะ
A B C D
9. นักสืบ: คุณรู้จักมาดามคนนี้ไหมครับ เธอเป็นกุญแจสำคัญในคดีนี้ (ปล.นี่คือเหตุการณ์สมมุตินะคะ)
A B C D
10. เลดี้: ฉันไม่รู้จักมนุษย์บนโลกใบนี้หรอกนะ นักสืบ: แต่คุณรู้จักผม เลดี้: คุณเป็นปีศาจต่างหาก /น้ำเสียงมีเลศนัยพูดขึ้น นักสืบ: หึ ผมยินดีครับ เลดี้: ฉันขอตัวกลับก่อนนะคะ ประตูมิติกำลังจะปิดลงแล้ว
Aเอาไว้ประตูของคุณเปิดอีกเมื่อไหร่ เราคงได้เจอกันอีกนะครับ Bผมอยากอยู่กับคุณมากกว่านี้นะ น่าเสียดายจัง Cแล้วพบกันใหม่นะครับ เลดี้ Dเชิญครับ ยินดีที่ได้พบนะครับ
11. คล้อยหลังเลดี้ นักสืบลุกออกจากที่นั่ง เปิดน้ำไหลผ่านมือ ที่หน้ากระจกสะท้อนรอยยิ้มมุมปากของเจ้าของใบหน้า
A B C D
13. และก็เป็นเช่นนั้น ร่างของนักสืบมาหยุดอยู่ที่หน้าบ้านของเลดี้ผู้นั้น นักสืบ:สวัสดีครับ ผมมาตามคำเชิญของคุณ
Aเชิญเข้ามาสิ ฉันอยู่ตรงนี้แล้ว Bคุณได้อยู่ในเขตป้องกันแล้ว Cยินดีต้อนรับ ผู้ได้รับคำเชิญ Dยินดีต้อนรับ คุณผู้มาเยือน
14. นักสืบผู้นั้นได้ถูกเชิญเข้ามานั่งที่โต๊ะ
A B C D
15. นักสืบ: ที่นี่ดูไม่สมกับเป็นบ้านคุณเลยนะครับ คิดว่าจะเป็นที่มืดมนกว่านี้ซะอีก /นักสืบพูดยิ้มๆ เลดี้: มันก็เป็นแค่ที่ที่มนุษย์สร้างขึ้นมา นักสืบ:ก็จริงครับ แต่วันนี้คุณคงอยากคุยเรื่องนั้นกับผมต่อ
Aฉันรู้สึกหิวขึ้นมา มีเลือดไหมคุณนักสืบ Bทานเลือดไหมคุณนักสืบ ฉันจะหามาให้ Cกลิ่นตัวคุณหอมจัง เหมือนอาหารเลย Dความจริงแล้วที่นี่คือบาเรียของฉัน
16. เลดี้: ฉันขอตัวก่อนนะ นักสืบ: ตามสบายครับ / ร่างเล็กของสาวน้อยเดินตรงไปที่ห้องครัว
A B C D
17. กลับออกมาพร้อมอาหารในมือ เลดี้: ทานอาหารเช้าก่อนสิ ในฐานะผู้มาเยือน นักสืบ: ไม่ต้องทำเพื่อผมหรอกครับ เชิญเลดี้ทานมันเถอะครับ เลดี้: กลัวฉันใส่ยาพิษเหรอ นักสืบ: ผมรู้ว่าคุณไม่ทำหรอก
A B C D
18. เลดี้: หึ นักสืบ: นั่งก่อนสิครับ /พูดพร้อมกับช้อนสายตามอง เลดี้: คุณนักสืบ คุณน่ะ สบายดีงั้นสินะ นักสืบตอบพร้อมกับยิ้มยียวน
Aเป็นห่วงผมเหรอครับ Bผมสบายดี Cคิดว่าต่อจากนี้อาจจะไม่สบายก็ได้ครับ Dสบายมากเกินไป
20. เลดี้: x จะเดินเข้ามาหาฉัน นักสืบ:ครับ เลดี้: เขาจะมาอยู่ตรงหน้าฉัน นักสืบ: ดูคุณจะเชื่อแบบนั้นนะ เลดี้:เขาก็คือคุณไง คุณนักสืบ
Aคิดไว้อยู่แล้ว Bเดี๋ยวก่อน Cอะไรนะ! นักสืบคือx? Dถึงว่ามันแปลกๆ
21. ทั้งสองต่างสบตากันราวกับรู้ทันกันอยู่แล้วแต่แรก แม้แต่ผู้ล่าก็จงใจเดินเข้ามาในเกมนี้เอง รอยยิ้มของเขาดูน่าค้นหาเสมอ (คุณคิดว่าอยากให้ใครเป็น x ) ปล.ขอตัดจบเพียงเท่านี้ 55
Aตัวละครอื่น Bจะใครก็ได้ Cเลดี้ (เลดี้ในที่นี้เป็นคำเรียกแทนตัวผู้หญิง ไม่ใช่ชื่อนะ) Dนักสืบนั่นแหละ
22. ขอไม่ขยายในส่วนของเลดี้เพิ่มเติมว่าเป็นมายังไงถึงรู้ได้(เพราะไม่รู้เหมือนกัน) รู้แค่ว่ารู้ก่อนที่จะมาหานักสืบ นักสืบก็สัมผัสได้ตั้งแต่เจอเลดี้ครั้งแรกว่าเธอรู้ว่าเขาเป็นใครเหมือนผีเห็นผี โรคจิตทั้งคู่
Aหากทำให้เกิดความปวดจิต หรือมีอาการอื่นๆ ต้องขออภัย Bยินดีต้อนรับทุกคนที่หลงเข้ามาและกำลังจะกลับออกไป Cควิซนี้หวังให้ทุกท่านสนุก ถ้าหากไม่เป็นเช่นนั้น ขออภัย Dขอโทษทุกคนที่ทำให้เกิดความสับสน
23. หากมีปริศนาใดที่ยังไม่ได้แก้ มีข้อสงสัย โปรดถามได้ด้านล่าง และขอโทษที่ไม่ได้มีส่วนของการสืบสวน ขอบคุณทุกท่านที่ทนอ่านควิซนี้จนจบ ข้อความข้อนี้คิดซะว่าเป็นใครคนหนึ่งพูด จะเป็นใครก็ได้ จะเป็นคุณก็ได้
Aโอ้เบบี้ คุณทำให้ผมเป็นบ้าในทุกวัน Bความคิดถึงคลืบคลานเข้าไปหาเธอทุกวัน Cถ้าผมย้อนเวลากลับไป ผมจะเฝ้ามองคุณตั้งแต่ครั้งแรกที่เราได้เจอกัน Dขอบคุณที่เป็นความน่ารักของฉันนะ ที่รัก
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เส้นทางความรักของเงือกน้อยเส้นทางความรักของเงือกน้อยเมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗เมื่อเจโน่เป็นน้องชายของคุณ😼❗When you are a K-pop idolWhen you are a K-pop idolชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ชีวิตในชนบทของคุณ ♯🍃ทายชื่อเพลงคร่ะๆๆทายชื่อเพลงคร่ะๆๆคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนคุณเป็นแฟรี่ประเภทไหนᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎ᘒ : ᴍᴇʀᴍᴀɪᴅ ꒱ 🧜‍♀️ ♥︎เมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณย้ายมาในชนบทเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวเมื่อคุณดันท้องในวัยเรียน+แม่เลี้ยงเดี่ยวทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)ทายนิสัยจากอาหารจานด่วนที่ชอบ(ver.อาหารตามสั่ง)คุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨เมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกเมื่อคุณได้เจอพ่อแม่แฟนครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกฤดูร้อนที่ญี่ปุ่นและรักครั้งแรกif you are 5th members of blackpink !if you are 5th members of blackpink !คุณจะได้รับบทอะไรใน รรคุณจะได้รับบทอะไรใน รรเมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><เมื่อคุณท้องเด็กเเฝด><มากินหมูกระทะกันค่า~~😋มากินหมูกระทะกันค่า~~😋คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณรู้เรื่องซีรีย์วายมากขนาดไหน❤️✨คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?คุณนิสัยเหมือนราศีอะไร?เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵เมื่อคุณกับเพื่อนต้องไปทัศนศึกษาา💵. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .. ✧ ♡︎ 𝐠𝐨 𝐭𝐨 𝐭𝐡𝐞 𝐬𝐞𝐚 𝐰𝐢𝐭𝐡 𝐟𝐫𝐢𝐞𝐧𝐝 ♡︎ ✧ .