หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

love of a beautiful princess and servant(GL) EP.3

love of a beautiful princess and servant(GL) EP.3
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ค้าบเตง ค้าบเตง โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ต่อจากEP.2เลยนะค๊าาาาา😊💖
A. B. C. D. E.
4. ส่วนเครื่องประดับไม่ต้องพูดถึง โคตรเยอะค่ะ ;-;;;
A;-;;;;; B;-;; C;-;;;; D;-;;; E;-;
9. ราฟาเอล:... คุณ:ตอบข้ามา เจ้าฆ่าเขารึเปล่า ราฟาเอล:ข้าคิดว่ายัยคนใช้ที่ชื่อโรสเป็นคนฆ่านะ :)
Aคุณ:เหรอ!เจ้ามีหลักฐานรึเปล่าล่ะ! Bคุณ:ข้าไม่เชื่อ.. Cคุณ:อย่ามาใส่ร้ายโรสนะ! Dคุณ:ห้ะ!?จริงหรอ Eคุณ:ไหนล่ะ หลักฐาน =_=
10. ราฟาเอล:หลักฐานน่ะ ข้าไม่มีหรอก แต่ข้าบอกสิ่งที่น่าสงสัยเกี่ยวกับยัยโรสได้นะ(แล้วราฟาเอลก็อธิบายให้คุณฟังไปประมาณ1ชม.)
Aคุณ:เจ้าโกหกใช่ไหมล่ะ!ข้ารู้นะ! Bคุณ:ข้าคิดว่าเจ้าพูดจริงนะ แต่ข้าก็ไม่เชื่ออยู่ดีว่าโรสจะทำ =_= Cคุณ:โรสดูน่าสงสัยจริงๆนั่นแหละ.. Dคุณ:จริงหรอ.. Eคุณ:ที่เจ้าพูดมาก็ดูจริงอยู่นะ...
11. แล้วพวกคุณ2คนก็คุย/ทะเลาะกันไปนานมากกกกก จนถึงตอนเที่ยง คุณจึงกลับไปที่บ้าน
A. B. C. D. E.
12. [วันต่อมา]มีจดหมายมาอีกแล้วว เขียนว่า"โรส โรเจอร์คนรับใช้ของเจ้าชายราฟาเอล คริสน์แห่งอาณาจักรคริสตัลถูกจับขังข้อหาฆาตกรรม.... ...."
Aคิดในใจ:อืมม.. ถูกขังไว้ที่ไหนนะ จะไปหาสักหน่อย Bคิดในใจ:ข้าต้องไปช่วยโรส! Cคิดในใจ:สรุปคือโรสเป็นคนฆ่าเขาจริงหรอ.. Dคิดในใจ:โดนจับทั้งๆที่ไม่มีหลักฐานหรอ? Eคิดในใจ:อะไรเนี่ย??
13. คุณ:โรสถูกขังไว้ที่ไหนหรอ?? คนใช้:เอ่อ.. ห้องใต้ดินของปราสาทองค์ชายราฟาเอลเพคะ..
A. B. C. D. E.
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

มาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><คุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipเมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตาเมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตาɪꜰ ʏᴏᴜ ᴅᴀᴛᴇ ᴊᴇɴᴏ ꜰᴏʀ 1 ᴅᴀʏɪꜰ ʏᴏᴜ ᴅᴀᴛᴇ ᴊᴇɴᴏ ꜰᴏʀ 1 ᴅᴀʏɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูร🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?ถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?ไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃ตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹ถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงเมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1