หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาสร้าง Quiz

love of a beautiful princess and servant(GL) EP.2

love of a beautiful princess and servant(GL) EP.2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย ค้าบเตง ค้าบเตง โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ต่อจากEP.1เลยนะค๊าาาาา😊💖
A. B. C. D.
2. ตอนนี้คุณมาถึงตลาดแล้ว ซื้ออะไรไปฝากโรสซักหน่อยดีไหม??
A Bไม่ซื้อ เปลืองตัง =_= C D
3. กลับไปที่รัง เอ้ย! ปราสาทกันค่าาา----
A B C D
4. โรส:องค์หญิงเพคะ ขออภัยเป็นอย่างสูงเพคะ ทั้งๆที่ทำงานได้เพียง1วันเท่านั้น..
Aคุณ:พูดอะไรของเจ้า?? ข้าฟังไม่รู้เรื่อง Bคุณ:ไม่เป็นไร.. ว่าแต่..เจ้าพูดเรื่องอะไรน่ะ..?? Cคุณ:พูดเรื่องอะไรของเจ้า?? Dคุณ:???
6. [วันต่อมา]คนใช้:องค์หญิง ตื่นได้แล้วเพคะ คุณ:อืม.. วันนี้ข้าขอใส่ชุดนี้นะ.. คนใช้:เอ๋?ทำไมหรือเพคะ[วันต่อมา]คนใช้:องค์หญิง ตื่นได้แล้วเพคะ คุณ:อืม.. วันนี้ข้าขอใส่ชุดนี้นะ.. คนใช้:เอ๋?ทำไมหรือเพคะ
Aคุณ://เมิน Bคุณ:ไม่มีอะไรหรอก แค่อยากใส่เฉยๆน่ะ Cคุณ:ไม่ใช่เรื่องของเจ้าสักหน่อย.. Dคุณ:ข้าจะไปที่อาณาจักรของราฟาเอล คนใช้:.....
7. วันนี้คุณตัดสินใจจะไปตามหาโรสที่อาณาจักรของ"ราฟาเอล"ผู้เป็นเพื่อนสมัยเด็กของคุณ ซึ่งนิสัยของเขาไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ คุณจึงเตรียมอาวุธไปด้วย
Aแล้ว?? Bต่อๆๆ Cไปกันนนนนนน--!! Dโรสจะเป็นไรไหมอะ :(
8. คุณไม่อยากเข้าไปในปราสาทของราฟาเอล คุณจึงตัดสินใจเดินหาทั่วอาณาจักรจนค่ำ..คุณไม่อยากเข้าไปในปราสาทของราฟาเอล คุณจึงตัดสินใจเดินหาทั่วอาณาจักรจนค่ำ..
Aไม่เข้าได้มะ ;-;;; Bไปกันนนนนนน--!! Cเข้าไปกันๆๆ ถึงจะไม่อยากเข้าก็เถอะ ;-;;; Dไม่อยากเข้าไปเลยอ่าาา
9. คุณ://เคาะประตู ??:ใครน่ะ คุณ:เจ้าหญิง(Y/N)จากอาณาจักร(ยังไม่ได้ตั้งชื่อ ;-;;)ค่ะ ??:เข้ามาสิ
Aคุณ://เปิดประตู Bคุณ://เปิดประตู Cคุณ://เปิดประตู Dคุณ://เปิดประตู
10. คุณ:อา.. ว่าแล้วว่าต้องเป็นเจ้า..-_- ราฟาเอล:??? คุณ:โรสอยู่ไหน ราฟาเอล:โรส??ยัยคนใช้นั่นหรอ ยัยนั่นกำลังทำอาหารอยู่
Aคิดในใจ:จริงๆเขาก็ดูเป็นคนดีนะ.. ข้าคงจะคิดมากไปเอง.. Bคิดในใจ:บังอาจเรียกโรสว่า"ยัย" คงจะให้อภัยไม่ได้แล้วล่ะ =_= Cคุณ:... Dคุณ:ข้าคิดว่าเจ้าไม่ควรเรียกโรสว่า"ยัย"นะ
12. คิดในใจ:จริงๆราฟาเอลก็ดูเป็นคนดีนะ.. ถ้าไม่นับเรื่องในตอนเด็กล่ะนะ.. กลับอาณาจักรดีกว่า..
A. B. C. D.
13. [สปอย]EP.3ความsipหายจะมาหาคุณ :0
Aม่ายยย Bม่ายยย Cม่ายยย Dม่ายยย
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

ถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?ถ้าคุณเป็นสนมทั้ง 4 ของไท่จื่อ คุณจะเป็นใคร? และตอนจบจะเป็นยังไง?ɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜɪꜰ ʏᴏᴜ ᴀʀᴇ ʀɪᴄʜไปงานฮาโลวีนกัน🎃ไปงานฮาโลวีนกัน🎃ถ้าคุณเป็นนางเงือกถ้าคุณเป็นนางเงือกเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเมื่อคุณมีบ้านเป็นของตนเองเราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?คุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipคุณเป็นเพื่อนประเภทไหนใน Toxic Friendshipตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะตัวตนของเราเป็นแบบไหนกันนะคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรคุณได้เป็นใครในดาบพิฆาตอสูรเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ × jungkookมาเป็นคุณครูกัน><มาเป็นคุณครูกัน><ɪꜰ ʏᴏᴜ ᴅᴀᴛᴇ ᴊᴇɴᴏ ꜰᴏʀ 1 ᴅᴀʏɪꜰ ʏᴏᴜ ᴅᴀᴛᴇ ᴊᴇɴᴏ ꜰᴏʀ 1 ᴅᴀʏหมวกคัดสรรบ้านหมวกคัดสรรบ้านคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสคุณจะได้เป็นแฟนใครในบัสเมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณใช้ชีวิตในชนบท🧹เมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลเมื่อคุณเป็นสาวเมืองลับแลถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรถ้าคุณเป็นสัตว์ คุณจะได้เป็นสัตว์อะไรคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiตัวตนที่แท้จริงตัวตนที่แท้จริงเมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1เมื่อคุณเป็นเคะ ช×ช EP.1🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )ɪꜰ ᴛʜᴀɪ ᴄʜᴀʏᴀɴᴏɴ ɪꜱ ʏᴏᴜʀ ʙᴏʏꜰʀɪᴇɴᴅ ( ถ้าไทย ชญานน์เป็นแฟนของคุณ )เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณเลี้ยงแมว😺เมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตาเมื่อคุณมารักษาอาการซึมเศร้าที่บ้านคุณตา