หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อพ่อคุณแต่งงานใหม่และแม่ใหม่ของคุณมีลูกติดด้วย!!

ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. หน้าตาของคุณ
A B C D
2. หน้าตาแม่ใหม่ของคุณ!
A B C D
3. เอาล่ะ!!ตอนนี้มาถึงคนที่คุณเกลียดที่สุดแล้ว!!หน้าตาลูกติดของแม่ใหม่คุณ!!!!!
A B C D
4. หน้าตาพ่อของคุณ
A B C D
5. บ้านของคุณ
A B C D
6. เมื่อพ่อคุณกับแม่ใหม่ของคุณแต่งงานกันเสร็จพขอของคุณเลยแนะนำแม่ใหม่กับนังลูกติดคนนั้นด้วย!!ทั้งๆที่คุณก็ไม่อยากรู้จักแต่ต้องทำใจ(แม่ใหม่กับลูกติดคนนั้นชื่ออะไร?)
Aแม่ใหม่=เซน ลูกติด=ชีสเค้ก Bแม่ใหม่=นลี ลูกติด=พรีม Cแม่ใหม่=พิม ลูกติด-พลอย Dแม่ใหม่=ชาลี ลูกติด=มะลิ
7. เมื่อคุณกับแม่ใหม่และนังลูกติด!!ได้ทำความรู้จักกันคำแรกที่นังลูกติดเอ่ยถามคุณคือ...
Aสวัสดีนะคะพี่สาวสุดสวย(กูต้องเสแสร้งเข้าไว้) Bไง(😒) Cหวัดดีค่ะพี่☺(เสนียดติดปากจริงๆฉ Dดี(น่าตบ)
9. เมื่อคุณตอบเสร็จคุณก็ต้องพานังลูกติดไปดูห้องนอน...
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

หากคุณเป็นแวมไพร์🥀หากคุณเป็นแวมไพร์🥀คุณเป็น In หรือ exคุณเป็น In หรือ exyour Instagram 𐙚your Instagram 𐙚เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เราเหมาะกับเรียนคณะอะไร ?เมื่อคุณอยู่เผ่านางเงือกเมื่อคุณอยู่เผ่านางเงือกเมื่อคุณไปเที่ยวภาคเหนือเมื่อคุณไปเที่ยวภาคเหนือ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨⋆ Songkran Day (สงกรานต์) !⋆ Songkran Day (สงกรานต์) !ลองเดตกับมัช 1 วัน ! 😽ลองเดตกับมัช 1 วัน ! 😽เมื่อคุณต้องเผชิญด่านเคราะห์ทั้ง7เมื่อคุณต้องเผชิญด่านเคราะห์ทั้ง7ทดสอบความเป็นเกย์สาวในตัวคุณ ft.winter aespaทดสอบความเป็นเกย์สาวในตัวคุณ ft.winter aespa˚ · u are k-drama actress ✧.*˚ · u are k-drama actress ✧.*คุณเป็นใครในพาวเวอร์พัฟเกิร์ลคุณเป็นใครในพาวเวอร์พัฟเกิร์ล#Summertime ✧.* ·#Summertime ✧.* ·คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiมาเป็นเจ้าหญิงกันเถอะคะ!มาเป็นเจ้าหญิงกันเถอะคะ!go to japan🇯🇵🎏go to japan🇯🇵🎏If you were a mermaid 🫧🐬🧜🏼‍♀️If you were a mermaid 🫧🐬🧜🏼‍♀️If you're a jazz singer🎙️💋If you're a jazz singer🎙️💋Gf with jaemin💖💐Gf with jaemin💖💐เมื่อคุณได้กลับมาในอดีตเมื่อคุณได้กลับมาในอดีตหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนเมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายแล้วกลายเป็นตัวร้าย!(หญิง)จุดจบของคุณเมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายแล้วกลายเป็นตัวร้าย!(หญิง)จุดจบของคุณคุณจะได้เป็นแฟนใครใน 4kingคุณจะได้เป็นแฟนใครใน 4king