หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อจองกุกเป็นแฟนเก่าของคุณ | (JUNGKOOK)

เมื่อจองกุกเป็นแฟนเก่าของคุณ | (JUNGKOOK)
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย LIONXX LIONXX โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
2. ระหว่างกลับไปกับหยุดความสัมพันธ์ คุณจะเลือกอะไร?
Aหยุดความสัมพันธ์ Bกลับไป Cกลับไป Dหยุดความสัมพันธ์
3. คุณและจองกุกคบกันมานานกี่ปี?
A6 ปี B2 ปี C3 ปี D4 ปี
4. แล้วคุณและจองกุกเลิกกันมานานเท่าไหร่?
A1 ปี B3 เดือน C2 ปี D5 เดือน
7. 1 status
A B C D
8. 1 pic
A B C D
9. 1 pic
A B C D
10. ความรักนั้นล้วนมีทั้งทุกข์และสุข มีทั้งอุปสรรคขวากหนามต่างๆ ให้เราได้พบเจอ ขอให้ทุกคนเจอความรักที่สมหวังในไม่ช้านี้นะคะ
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

If you're a jazz singer🎙️💋If you're a jazz singer🎙️💋หากคุณเป็นแวมไพร์🥀หากคุณเป็นแวมไพร์🥀⋆ Songkran Day (สงกรานต์) !⋆ Songkran Day (สงกรานต์) !when you come to live in chiang maiwhen you come to live in chiang maiทดสอบความเป็นเกย์สาวในตัวคุณ ft.winter aespaทดสอบความเป็นเกย์สาวในตัวคุณ ft.winter aespa🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨มาเป็นเจ้าหญิงกันเถอะคะ!มาเป็นเจ้าหญิงกันเถอะคะ!Gf with jaemin💖💐Gf with jaemin💖💐your Instagram 𐙚your Instagram 𐙚เมื่อคุณไปเที่ยวกับเพื่อนเมื่อคุณไปเที่ยวกับเพื่อนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนเมื่อคุณได้กลับมาในอดีตเมื่อคุณได้กลับมาในอดีตคุณเป็นใครในพาวเวอร์พัฟเกิร์ลคุณเป็นใครในพาวเวอร์พัฟเกิร์ลเมื่อคุณอยู่เผ่านางเงือกเมื่อคุณอยู่เผ่านางเงือกเมื่อคุณต้องเผชิญด่านเคราะห์ทั้ง7เมื่อคุณต้องเผชิญด่านเคราะห์ทั้ง7เมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายแล้วกลายเป็นตัวร้าย!(หญิง)จุดจบของคุณเมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายแล้วกลายเป็นตัวร้าย!(หญิง)จุดจบของคุณลองเดตกับมัช 1 วัน ! 😽ลองเดตกับมัช 1 วัน ! 😽คุณจะได้เป็นแฟนใครใน 4kingคุณจะได้เป็นแฟนใครใน 4kingเมื่อคุณไปเที่ยวภาคเหนือเมื่อคุณไปเที่ยวภาคเหนือgo to japan🇯🇵🎏go to japan🇯🇵🎏คุณเป็น In หรือ exคุณเป็น In หรือ ex˚ · u are k-drama actress ✧.*˚ · u are k-drama actress ✧.*#Summertime ✧.* ·#Summertime ✧.* ·If you were a mermaid 🫧🐬🧜🏼‍♀️If you were a mermaid 🫧🐬🧜🏼‍♀️