หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อพ่อของคุณเเต่งงานใหม่ep.2

เมื่อพ่อของคุณเเต่งงานใหม่ep.2
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. ตอนนี้คุณถึงที่ๆนัดเพื่อนไว้เเล้ว คุณนัดเพื่อนที่ไหน
Aห้องสมุดห้องสมุด Bคาเฟ่คาเฟ่ Cโรงเรียนโรงเรียน Dบ้านเพื่อนบ้านเพื่อน
2. เพื่อนของคุณ
A B C D
3. วันนี้คุณชวนเพื่อนๆไปเล่นที่บเานในช่วงบ่ายเเละเพื่อนๆตอบตกลงที่จะไป บ้านของคุณเป็นเเบบไหน
A B C D
4. วันนี้คุณชวนเพื่อนๆไปเล่นที่บ้านในช่วงบ่ายเเละเพื่อนๆตอบตกลงที่จะไป บ้านของคุณเป็นเเบบไหน
A B C D
5. เมื่อกลับมาถึงที่บ้านคุณก็ต้องมาเจอกับเเม่เลี้ยงเเละลูกเเม่เลี้ยงอีก เเม่เลี้ยง:พาใครมา, ลูกเเม่เลี้ยง:มาเเบบนี้คุณพ่อรู้รึเปล่า, เเม่เลี้ยง:คิดจะพาใครเข้าบ้านก็ได้หรอ,คุณ..
Aอย่างน้อยก็ไม่ใช่ขโมยเเล้วกัน Bเพื่อนค่ะ พามาประจำคุณพ่อเคยเจอบ่อยอยู่เเล้ว Cเป็นเจ้าของบ้านหรอคะถึงต้องรายงานทุกอย่างในบ้าน Dปกติเพื่อนฉันก็มาอยู่เเล้วก็ไม่เห็นใครมีปัญหาอะไรนิ
7. เมื่่อพ่อของคุณกลับมาที่บ้าน คุณก็เจ้าไปคุยกับพ่อเรื่องเเม่เลี้ยงว่าคุณไม่โอเค เเต่พ่อของคุณบอกว่าให้โอกาสเเม่เลี้ยงหน่อย
Aนิสัยเเบบนี้ให้โอหกาสเป็นร้อยรอบก็ไม่เปลี่ยน Bก็ไม่ได้อยากให้หรอกนะคะ Cถึงจะให้โอกาสเป็นสิบรอบก็เหมือนเดิมค่ะ Dเเค่ครั้งเดียวนะคะ
8. หลังจากที่คุณเเละพ่อให้โอกาสเเม่เลี้ยงเเละลูกเเม่เลี้ยงอีกครั้ง เเต่ก็เหมือนว่าทั้งสองคนยังคงทำตัวเหมือนเดิม วันหนึ่งคุณบังเอิญไปได้ยินที่สองเเม่ลูกคุยกันว่าจะเอาเงินคุณพ่อไปเล่นพนัน
Aนึกไว้เเล้วเชียว คิดจะเล่นกับใครไม่เล่น Bปล่อยไว้ไม่ได้เเล้วต้องฟ้องคุณพ่อ Cยังมีคนเเบบนี้อยู่อีกหรอ Dอย่าหวังว่าจะได้เงินพ่อฉัน
10. สุ่มฮะ
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

เมื่อคุณได้กลับมาในอดีตเมื่อคุณได้กลับมาในอดีตคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณไปเที่ยวภาคเหนือเมื่อคุณไปเที่ยวภาคเหนือเมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายแล้วกลายเป็นตัวร้าย!(หญิง)จุดจบของคุณเมื่อคุณหลุดเข้าไปในนิยายแล้วกลายเป็นตัวร้าย!(หญิง)จุดจบของคุณgo to japan🇯🇵🎏go to japan🇯🇵🎏เมื่อคุณต้องเผชิญด่านเคราะห์ทั้ง7เมื่อคุณต้องเผชิญด่านเคราะห์ทั้ง7หากคุณเป็นแวมไพร์🥀หากคุณเป็นแวมไพร์🥀คุณเป็นใครในพาวเวอร์พัฟเกิร์ลคุณเป็นใครในพาวเวอร์พัฟเกิร์ลทดสอบความเป็นเกย์สาวในตัวคุณ ft.winter aespaทดสอบความเป็นเกย์สาวในตัวคุณ ft.winter aespaคุณเป็น In หรือ exคุณเป็น In หรือ exwhen you come to live in chiang maiwhen you come to live in chiang mai🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨Gf with jaemin💖💐Gf with jaemin💖💐ลองเดตกับมัช 1 วัน ! 😽ลองเดตกับมัช 1 วัน ! 😽มาเป็นเจ้าหญิงกันเถอะคะ!มาเป็นเจ้าหญิงกันเถอะคะ!⋆ Songkran Day (สงกรานต์) !⋆ Songkran Day (สงกรานต์) !If you're a jazz singer🎙️💋If you're a jazz singer🎙️💋˚ · u are k-drama actress ✧.*˚ · u are k-drama actress ✧.*#Summertime ✧.* ·#Summertime ✧.* ·หากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนหากคุณเป็นนักเตะคุณจะเป็นนักเตะแบบไหนyour Instagram 𐙚your Instagram 𐙚คุณจะได้เป็นแฟนใครใน 4kingคุณจะได้เป็นแฟนใครใน 4kingIf you were a mermaid 🫧🐬🧜🏼‍♀️If you were a mermaid 🫧🐬🧜🏼‍♀️เมื่อคุณอยู่เผ่านางเงือกเมื่อคุณอยู่เผ่านางเงือก