หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
รวม Quiz Quiz ของฉัน Quiz ยอดนิยมค้นหาNew สร้าง Quiz

เมื่อคุณถูกย้อนยุค

เมื่อคุณถูกย้อนยุค
ควิซนี้สร้างสรรค์โดย jib12345 jib12345 โปรดแชร์ควิซนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้ผู้สร้างควิซ
1. คุณลืมตาขึ้นมา พบว่านี่ไม่เหมือนสถานที่ที่คุ้นเคย แต่เหมือนเคยเห็นในซีรีส์จีนย้อนยุค คุณลุกขึ้นไปส่องกระจก พบว่าคุณแต่งตัวอย่างไร(ชุดนะจ๊ะ)
A B C D
2. คุณมองไปรอบๆ นี่น่าจะเป็นห้องนอนของคุณ มันเป็นยังไง
A B C D
3. ข้ารับใช้(s) : คุณหนูฟื้นแล้วหรือเจ้าคะ U : เจ้าเป็นใคร แล้วข้าเป็นใคร มาอยู่ที่นี่ได้ยังไง s : คุณหนูใจเย็นๆก่อนนะเจ้าคะ บ่าวจะค่อยๆเล่าเรื่องราวให้ฟังเจ้าค่ะ บ่าวคนสนิทของคุณหน้าตาเป็นยังไง
A B C D
4. s : คุณหนูคือลูกของขุนนางที่มีอำนาจมากที่สุด แต่คุณหนูไม่ต้องกังวลไปเจ้าค่ะ นายท่านเป็นคนที่ดีมาก ได้อำนาจมาอย่างบริสุทธิ์ เป็นที่ไว้ใจของฮ่องเต้และได้ความดีความชอบมาถึงคุณหนู ส่วนฮูหยินเป็นคนมีความสา
Aเป็นครอบครัวที่มีอำนาจมากเลยนะ แล้วข้าชื่ออะไร Bแล้วข้าชื่ออะไรอ่ะ C…. ข้าชื่ออะไรหรอ Dท่านพ่อท่านแม่ยิ่งใหญ่มากเลย แล้วข้าชื่ออะไรหรอ
5. s : คุณหนูมีนามว่า เฉินเชียนเชียน เจ้าค่ะ มีพี่สาว1คน มีนามว่า เฉินชิงชิง เจ้าค่ะ หน้าตาพี่สาวของคุณ
A B C D
6. U : ทำไมข้าจำอะไรไม่ได้เลย s : เมื่อ 3 วันก่อน คุณหนูพลัดตกน้ำเจ้าค่ะ ฮ่องเต้พอทราบก็ได้ส่งหมอหลวงมาดูอาการเจ้าค่ะ หมอหลวงบอกว่า มีลมเย็นเข้าสู่ร่างกายและหัวมีการกระทบกระเทือน อาจทำให้ความทรงจำหายไปเจ
Aทำไม อยู่ๆถึงพลัดตกลงไปนะ Bหรือว่าเรามีศัตรูหรอ Cใครกันนะ ที่ทำให้เราตกน้ำ เราไม่น่าจะตกเอง Dต้องมีคนสร้างเหตุการณ์นี้แน่ๆ
8. พี่สาว : ตอนนี้ทุกวันในจวนก็คงจะรู้หมดแล้ว ที่เจ้าฟื้น รวมถึงในวังด้วย ฝ่าบาทมีราชโองการให้เจ้าเข้าพบ เดี๋ยวพี่จะช่วยเจ้าแต่งตัวนะ ชุดที่คุณใส่
A B C D
9. เมื่อถึงวัง วังเป็นยังไง
A B C D
10. ฝ่าบาท : เชียนเชียน เจ้าหายดีแล้วใช่ไหม U : ถวายพระพรฝ่าบาท หม่อมฉันดีขึ้นแล้วเพคะ ฝ่าบาท : ดีเเล้วๆ ทุกคนในวังแห่งนี้ต่างเป็นห่วงเจ้าทั้งนั้น เจ้าน่ะเป็นเด็กน่ารักน่าเอ็นดู ข้าขอมอบปิ่นนี้ให้เจ้าถือว
A B C D
11. ฝ่าบาท : ปีนี้เจ้าอายุเท่าไหร่แล้วล่ะ ท่านพ่อ : ทูลฝ่าบาท ลูกกระหม่อม เฉินเชียนเชียนปีนี้18 พะยะค่ะ ฝ่าบาท : เจ้าควรจะแต่งงานได้แล้วนะ เชียนเชียน U : ทูลฝ่าบาท หม่อมฉันยังเด็กนัก ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้
A B C D
12. ฝ่าบาท : ข้าจะให้เจ้าแต่งกับอ๋องสาม U : (ปฏิเสธไม่ได้เเล้วรับๆไปก่อนละกัน) ขอบพระทัยเพคะฝ่าบาท เมื่องานเลี้ยงจบลงทุกคนต่างแยกย้าย ใครจะไปรู้ว่าฮ่องเต้จะให้แต่งในอีก5วัน เร็วไปนะ เอ๊ะ นั่นใครน่ะ ทำไมต้
Aเจ้าเป็นใคร ทำตัวลับๆล่อๆ Bฮือออออ ยังไม่อยากตายยยย Cน..นี่!!! อย่าทำอะไรข้าเลย ไหว้ล่ะ Dต้องการอะไร ข้าให้เจ้าทุกอย่าง ขอแค่ปล่อยข้าไป
13. ชายผู้นั้นเปิดหน้า พบว่าเป็นอ๋องสาม สังเกตเห็นบาดแผล จึงได้พาเข้าไปในห้องเพื่อไม่ให้ใครพบเห็น แล้วจึงช่วยทำแผล พระเอก : เจ้า คนที่ข้าจะต้องแต่งด้วย U : ใช่ จำได้ด้วยหรอ พระเอก : ในงานข้าเห็นหน้าเจ้าไม
Aหลับซะแล้ว ฉันก็หล่อนะหลับซะแล้ว ฉันก็หล่อนะ Bข้ามัดผมให้ดีกว่าข้ามัดผมให้ดีกว่า Cนี่ อย่ามากอดข้านะ เจ้าเป็นผู้ชายนะนี่ อย่ามากอดข้านะ เจ้าเป็นผู้ชายนะ Dเจ้าก็กินบ้างสิ ถือว่าเป็นค่าตอบแทนที่ดูแลข้าเจ้าก็กินบ้างสิ ถือว่าเป็นค่าตอบแทนที่ดูแลข้า
14. วันนี้เป็นวันแต่งงาน จะยิ่งใหญ่ขนาดไหน
A B C D
15. ชุดแต่งงานของคุณ
A B C D
16. ชุดแต่งงานของพระเอก
A B C D
17. พรีเสดดิ้งประมาณไหน
A B C D
19. ชีวิตหลังแต่งงานจะหวานขนาดไหน
A B C D
20. คุณเดินเข้ามาในห้องของพระเอก ตอนนี้พระเอกกำลังนั่งวาดรูปอยู่ คุณเดินดูรอบๆห้องU:รูปนี้เหมือนข้าเลยคุณเดินเข้ามาในห้องของพระเอก ตอนนี้พระเอกกำลังนั่งวาดรูปอยู่ คุณเดินดูรอบๆห้องU:รูปนี้เหมือนข้าเลย
A B C D
21. พระเอก : ข้าเคยพบเจ้ามาก่อน2ครั้ง ก่อนที่เราจะพบกันที่วัง ครั้งแรกที่พบข้ารักเจ้าตั้งแต่เเรกพบ จนทำให้ต้องวาดภาพเจ้า เพื่อที่จะได้มองเจ้าในทุกๆวัน ก็คือภาพที่เจ้าเห็นนั่นแหละ ส่วนภาพนี้เจ้าจำได้หรือไมพระเอก : ข้าเคยพบเจ้ามาก่อน2ครั้ง ก่อนที่เราจะพบกันที่วัง ครั้งแรกที่พบข้ารักเจ้าตั้งแต่เเรกพบ จนทำให้ต้องวาดภาพเจ้า เพื่อที่จะได้มองเจ้าในทุกๆวัน ก็คือภาพที่เจ้าเห็นนั่นแหละ ส่วนภาพนี้เจ้าจำได้หรือไม
Aข้าความจำเสื่อมนะ Bจำไม่ได้เลย เกิดอะไรขึ้นหรอ Cข้าจะไปจำได้ยังไงเล่า Dจำไม่ได้
22. พระเอก:เกิดตอนก่อนที่เจ้าจะตกน้ำ ข้าได้ยินว่าเจ้าแก้แค้นแทนเพื่อนที่ถูกผู้ชายนอกใจจึงปลอมตัวเป็นนางรำ ข้าก็อยู่ที่นั่นพอดี คุณนึกถึงตอนนั้น
A B C D
23. พระเอก:เรื่องทุกเรื่องที่เกิดขึ้นกับเจ้า ข้าจัดการให้หมดแล้ว ทั้งเรื่องคนที่ทำให้เจ้าตกน้ำข้าก็จัดการให้แล้ว ข้าเกรงว่าถ้าเจ้าฟื้นจะกังวล ช้ามีอะไรจะให้เจ้า
Aตราประทับรูปหัวใจ ข้าทำเองเลยนะตราประทับรูปหัวใจ ข้าทำเองเลยนะ B C D
24. ลูกของเรา
A B C D
25. เเล้วทั้งสองก็รักกันอย่างมีความสุขตลอดไปนิรันดร
A B C D
26. ชอบ ไม่ชอบอย่างไร คอมเม้นบอกด้วยนะคะ (ขออนุญาตเจ้าของรูปทุกรูปค่ะ🙏)
A B C D
แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม

Quiz แนะนำ

สร้างโรงเรียนกัน!!🏫สร้างโรงเรียนกัน!!🏫เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณเหมาะกับวิชาอะไรคุณโรคจิตหรือไม่?คุณโรคจิตหรือไม่?เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่เมื่อคุณย้ายไปโรงเรียนที่เชียงใหม่คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้งอน แค่ไหน !คุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiคุณเป็นไทป์อะไรใน mbtiเมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นดีไซน์เนอร์ของวง BLACKPINK 🎞️เมื่อคุณเป็นมาเฟียเมื่อคุณเป็นมาเฟียมาตกแต่งห้องนอนกัน!มาตกแต่งห้องนอนกัน!เมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นเมื่อคุณจีบหนุ่มแว่นแต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐แต่งตัวไปเล่นสงกรานต์กานน⭐คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !คุณเป็นแฟนที่ ขี้หึง แค่ไหน !เมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณเป็นลูกคุณหนูเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณหลุดเข้าไปในโลกนิยายสายดาร์กเมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณคือสตรีสูงศักดิ์เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!เมื่อคุณเปิดร้านอาหาร!You 2000sYou 2000sเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาเมื่อคุณเป็นนักร้องโรงน้ำชาbeach trip with your friends 🥥beach trip with your friends 🥥Guess personality from pictures °+Guess personality from pictures °+Let's build your day!Let's build your day!คุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับคุณ เป็นฝ่ายรุกหรือรับ🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨🦄คุณเป็นไทป์อะไรกันนะ❕✨✨